ซัมซุงส่งเครื่องเล่น MP3 รุ่นใหม่ล่าสุดเอาใจคอเพลง

ข่าวทั่วไป Wednesday June 28, 2006 11:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--เวเบอร์ แชนด์วิค (ประเทศไทย)
ชูระบบเสียงเซอร์ราวนด์คุณภาพสูงด้วยราคาที่ดึงดูดใจพร้อมฟังก์ชั่นรองรับภาษาไทย ช่วยให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น
ซัมซุงส่งเครื่องเล่น MP3 รุ่นใหม่ล่าสุด “YP-U2” เอาใจผู้ชื่นชอบฟังเพลงยุคดิจิตอล เปิดตัวด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์ทรงสี่เหลี่ยมแนวยาว เรียบง่ายแต่มีสไตล์ ฟังก์ชั่นต่างๆ ได้รับการออกแบบเพื่อง่ายต่อการใช้งาน พร้อมเป็นคู่ใจคอเพลงคุณภาพด้วยระบบการถ่ายทอดเสียงชั้นยอดจากซัมซุง
ระบบเสียงชั้นยอดของซัมซุง YP-U2 มาจาก Digital Natural Sound Engine หรือ DNSe* ซึ่งเป็นเทคโนโลยีระบบเซอร์ราวนด์หรือระบบเสียง 3 มิติที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของซัมซุง ที่ช่วยถ่ายทอดเสียงเพลงหรือการบันทึกเสียงต่างๆ เป็นไปอย่างมีพลังเสียงที่นุ่มลึกและหนักแน่น พลังเสียงที่เพิ่มขึ้นจะช่วยให้คนรักเสียงเพลงได้เพลิดเพลินกับทุกจังหวะเพลงในทุกท่วงท่าและทุกช่วงเวลา
รูปทรงของซัมซุง YP-U2 ได้รับการออกแบบเพื่อให้ง่ายต่อการหยิบจับใช้งาน หน้าจอเป็น LED สีน้ำเงิน แสดงผลด้วยตัวหนังสือสีขาว พร้อมฟังก์ชั่นรองรับภาษาไทย ซึ่งผู้ที่ชอบฟังเพลงไทยสามารถบันทึกเพลงหรือสถานีวิทยุได้ตามชื่อที่ถูกต้องและใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น
ซัมซุง YP-U2 ยังมีฟังก์ชั่นวิทยุเอฟเอ็ม และสามารถตั้งสถานีวิทยุสุดโปรดได้ถึง 20 สถานี ด้วยปุ่ม pre-set สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างสรรค์ผลงานส่วนตัว สามารถบันทึกเสียงต่างๆ ได้อย่างชัดเจน ด้วยไมโครโฟนในตัว (Built-inMicrophone) นอกจากนั้น ยังเป็นอุปกรณ์เก็บข้อมูลแบบพกพาด้วยการเชื่อมต่อ USB 2.0 อีกด้วย
นายอาณัติ จ่างตระกูล รองกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าอิเลคโทรนิคส์และไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “เทคโนโลยี Digital Natural Sound Engine หรือ DNSe* ของซัมซุง YP-U2 ช่วยให้ผู้รักเสียงเพลงได้ฟังเพลงโปรดด้วยระบบเสียง 3 มิติ โดยไม่ผิดเพี้ยนจากต้นฉบับ และได้รับความเพลิดเพลินได้ในทุกเวลาและทุกอิริยาบถ ซัมซุง YP-U2 จะเป็นเพื่อนคู่ใจยอดนิยมของคนฟังเพลงคุณภาพได้อย่างดีทีเดียว”
ซัมซุง YP-U2 มี 2 สี คือ สีดำและสีขาวมุก มีหน่วยความจำขนาด 512 เมกะไบต์ และ 1 กิกะไบต์ ราคา 3,690 บาท และ 5,190 บาทตามลำดับ วางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่าย และร้านขายปลีกชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ กรุณาติดต่อ Samsung Call Center โทร. 0-2689-3232
คุณสมบัติทั่วไปของ ซัมซุง YP-U2
- เทคโนโลยีระบบเสียงเซอร์ราวนด์ DNSe*: Digital Natural Sound Engine ลิขสิทธ์เฉพาะของซัมซุง
- สามารถบันทึกเสียงด้วยไมโครโฟนในตัว
- ฟังก์ชั่นวิทยุ และสามารถบันทึก 20 สถานีวิทยุเพลงโปรด
- รองรับไฟล์เพลงได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น MP3 / WMA / WAV / ASF / OGG
- จอ LED แบบมีไฟสีน้ำเงิน หน้าจอแสดงผลสีขาว 3 บรรทัด
- รองรับภาษาไทย
- เชื่อมต่อด้วย USB 2.0 สามารถเป็นอุปกรณ์เก็บข้อมูลแบบพกพา
- สามารถอัพเกรด Firmware ได้
- แบตเตอรี่ชาร์ตในตัว เล่นต่อเนื่องได้นาน 13 ชั่วโมง
- หน่วยความจำขนาด 512 เม็กกะไบต์และ 1 กิกะไบต์
- ขนาด 87.5 x 24.4 x 12.6 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักเพียง 28 กรัม
เกี่ยวกับซัมซุงอิเลคโทรนิคส์
บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด คือ ผู้นำระดับโลกด้านเซมิคอนดักเตอร์ โทรคมนาคม สื่อดิจิตอล และเทคโนโลยีการควบรวมดิจิตอล ในปี พ.ศ. 2548 บริษัทมียอดขายถึง 56.7 พันล้านเหรียญสหรัฐ และมีรายได้สุทธิ 7.5 พันล้านเหรียญสหรัฐ บริษัทมีพนักงานประมาณ 128,000 คน ประจำอยู่ที่สำนักงานกว่า 120 แห่งใน 57 ประเทศ และประกอบด้วยหน่วยธุรกิจหลัก 5 หน่วย คือ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าดิจิตอล ธุรกิจสื่อดิจิตอลธุรกิจแอลซีดี ธุรกิจเซมิคอนดักเตอร์ และธุรกิจเครือข่ายโทรคมนาคม นอกจากจะได้รับการยกย่องว่า เป็นหนึ่งในแบรนด์ระดับโลกที่เติบโตเร็วที่สุดแล้ว ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ยังเป็นผู้ผลิตโทรทัศน์ดิจิตอล หน่วยความจำ โทรศัพท์มือถือ และจอทีเอฟทีแอลซีดีชั้นนำอีกด้วย สำหรับ รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.samsung.com/th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เวเบอร์ แชนด์วิค (ประเทศไทย)
ปริญดา นิลทจันทร์ ชนัตถ์ แนวณรงค์/ รุ่งนภา ชาญวิเศษ
โทร. 0-2695-9169 โทร. 0-2287-1000 ต่อ 134, 279
อีเมล์ prinda.n@samsung.com อีเมล์chanut@webershandwick.com หรือ
rungnapa@webershandwick.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ