ฟอร์ด รวมพล 40 สุดยอดนักขับ ร่วมชิงชัยรอบชิงชนะเลิศ เตรียมทุบสถิติขับประหยัดน้ำมันดีที่สุดระดับประเทศ 10 ก.ย.นี้

ข่าวทั่วไป Thursday August 31, 2006 11:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ส.ค.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
- “ฟอร์ด ท้าคนแกร่ง แข่งประหยัดน้ำมัน” บันทึกสถิติสุดท้ายจากสนามแข่งขันจังหวัดเชียงใหม่ ด้วยสถิติประหยัดน้ำมัน......กม./ลิตร
- “ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่” ปิดฉากการแข่งขัน “ฟอร์ด ท้าคนแกร่ง แข่งประหยัดน้ำมัน” ระดับภูมิภาค อวดโฉม 40 สุดยอดนักขับประหยัดน้ำมัน เพื่อร่วมแข่งขันทุบสถิติชิงความเป็นหนึ่งกับการแข่งขันระดับประเทศ ในสนามสุดท้าย!!
- 10 กันยายนนี้ ห้ามพลาด กับการรวมตัวสุดยอดขุนพลนักขับประหยัดน้ำมันที่จะมาชิงชัยประกาศความเป็นหนึ่งระดับประเทศ กับการบันทึกสถิติประหยัดน้ำมันดีที่สุดในรอบชิงชนะเลิศ ที่จะคว้า “ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่” มูลค่า 616,000 บาท ไปครอง!!!
ฟอร์ด ประเทศไทย โดย ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ ปิดฉากการแข่งขัน “ฟอร์ด ท้าคนแกร่ง แข่งประหยัดน้ำมัน” ระดับภูมิภาค หลังเดินสายเฟ้นหาสุดยอดนักขับประหยัดน้ำมันจากทั้ง 4 ภูมิภาคทั่วประเทศ พร้อมบันทึกสถิติล่าสุดจากสนามแข่งขัน จ.เชียงใหม่ ด้วยสถิติประหยัดน้ำมัน 29.35 กม./ลิตร พร้อมอวดโฉม 40 สุดยอดนักขับ ตัวแทนคนแกร่งจาก 4 ภูมิภาคทั่วประเทศ ที่จะมาร่วมแข่งขันทุบสถิติชิงความเป็นหนึ่งกับการบันทึกสถิติขับประหยัดน้ำมันดีที่สุด พร้อมรับรางวัล ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ มูลค่า 616,000 บาท ในการแข่งขันระดับประเทศ 10 กันยายนนี้ ณ ริมชายหาดบางแสน จังหวัดชลบุรี
มร. สตีเวน ตัน รองประธานฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า “กิจกรรม “ฟอร์ด ท้าคนแกร่ง แข่งประหยัดน้ำมัน” จัดขึ้นเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของรถกระบะอเมริกันพันธุ์แกร่ง และเพื่อพิสูจน์สมรรถนะอันทรงพลังที่ให้ความประหยัดน้ำมัน โดยการแข่งขันจัดขึ้นใน 4 ภูมิภาคทั่วประเทศ และปรากฎว่ามีเจ้าของรถยนต์ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ สนใจเข้าร่วมท้าประลองเพื่อพิสูจน์สมรรถนะรถกระบะอเมริกันพันธุ์แกร่งเป็นจำนวนมาก และล่าสุดเราก็ได้ 40 สุดยอดนักขับประหยัดน้ำมันที่ทำสถิติได้ดีที่สุดในระดับภาคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเตรียมพร้อมเข้าแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ระดับประเทศในวันที่ 10 กันยายนนี้”
สำหรับกิจกรรมการแข่งขัน “ฟอร์ด ท้าคนแกร่ง แข่งประหยัดน้ำมัน” ในระดับภูมิภาค ผลการแข่งขันของทั้ง 4 ภูมิภาคทั่วประเทศนั้นถือว่าทำสถิติได้ค่อนข้างดี และใกล้เคียงกันมาก โดยสถิติที่ดีที่สุดในการแข่งขันระดับภูมิภาคจะเป็นสถิติจากภาคกลาง ที่บันทึกสถิติประหยัดน้ำมันไว้ที่ 30.03 กม./ลิตร ส่วนการแข่งขันในภาคใต้และภาคอีสานทำสถิติได้เท่ากันที่ 28.47 กม.ลิตร โดยใช้กติกามาตรฐานในการแข่งขัน โดยการขับเปิดแอร์ ที่ความเร็วเฉลี่ยปกติ 90 กม./ชม. เป็นระยะทาง 200 กิโลเมตร ซึ่งเป็นกติกาการแข่งขันที่ใช้เหมือนกันทั่วประเทศ
ด้านผลการแข่งขัน “ฟอร์ด ท้าคนแกร่ง แข่งประหยัดน้ำมัน” ณ สนามแข่งขันจังหวัดเชียงใหม่ ปรากฎว่ารางวัลชนะเลิศสำหรับผู้ที่ทำสถิติประหยัดน้ำมันสูงสุดซึ่งได้รับทองคำหนัก 5 บาท ได้แก่พ.อ.อ.วัชรพงศ์ มั่นจันทร์ จากจังหวัดอุทัยธานี สถิติที่ได้ 29.35 กม./ลิตร, รางวัลรองชนะเลิศอันดัน 1 ได้รับทองคำหนัก 2 บาท ได้แก่นายสุรศิษฎ์ จุนณศักดิ์ศรี จากจังหวัดเชียงใหม่ สถิติที่ได้ 26.54 กม./ลิตร และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้รับทองคำหนัก 1 บาท ได้แก่นาย.จันทร์ธีระ มณีนันท์ จากจังหวัดลำปาง สถิติที่ได้ 26.39 กม./ลิตร ตามลำดับ
และเตรียมพบกับสุดยอดการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ระดับประเทศ การรวมตัวของสุดยอดนักขับระดับพระกาฬตัวแทนจาก 4 ภูมิภาคทั่วประเทศทั้ง 40 คนที่จะมาร่วมแข่งขันชิงความเป็นหนึ่งกับการแข่งขัน “ฟอร์ด ท้าคนแกร่ง แข่งประหยัดน้ำมัน” ครั้งสุดท้าย เพื่อร่วมบันทึกหน้าประวัติศาสตร์ของสถิติการประหยัดน้ำมันสูงสุด และรับรางวัลใหญ่ “ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่” มูลค่า 616,000 บาท ไปครอง ในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายนนี้ ณ ชายหาดบางแสน จังหวัดชลบุรี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ