LPN เตรียมส่ง 3 โครงการคุณภาพ กวาดยอดขายไตรมาส 2 ปี 2549

ข่าวทั่วไป Tuesday May 9, 2006 13:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์
LPN โชว์ผลการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ 4 วัน คนเข้าชมบูธกว่าหมื่นราย ชี้ราคาน้ำมันพุ่งสูงส่งผลให้คอนโดมิเนียมใจกลางเมืองเป็นที่ต้องการมากขึ้น ช่วยประหยัด ทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง เตรียมกวาดยอดขายต่อเนื่องจาก 3 โครงการคุณภาพในไตรมาส 2 ด้วยการเปิดตัวลุมพินี เพลส รัชดา-ท่าพระ และลุมพินี เพลส พหล-สะพานควาย รับความต้องการของลูกค้ากว่า 3 พันรายในวันที่ 20 และ 21 พฤษภาคมนี้
นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง ผลการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 14 ที่ผ่านมาว่า ตลอดระยะเวลา 4 วันของการจัดงานมีผู้ร่วมเข้าชมโครงการของบริษัทมากกว่าหมื่นราย ซึ่งพบว่าปัจจัยสำคัญที่ลูกค้าคำนึงถึงในการเลือกที่อยู่อาศัยมากที่สุด คือ ระบบขนส่งมวลชนที่อำนวยความสะดวกในการเดินทางระหว่างโครงการไปยังแหล่งธุรกิจต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว และด้วยความโดดเด่นของโครงการลุมพินี วิลล์ ศูนย์วัฒนธรรม ที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีห้วยขวางและศูนย์วัฒนธรรม จึงถือเป็นโครงการอันดับต้นๆ ที่ได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานมากที่สุด สำหรับยอดขายจากการจัดงานในครั้งนี้ คาดว่าจะทราบตัวเลขได้อย่างเป็นทางการหลังจากจบงานประมาณ 2 สัปดาห์ ซึ่งคาดว่ายอดขายต้องไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาทแน่นอน
สำหรับแผนการพัฒนาโครงการในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2549 หลังสำรวจความต้องการซื้อห้องชุดล่วงหน้า (Book-Build) ใน โครงการลุมพินี เพลส รัชดา-ท่าพระ อาคารชุดพักอาศัยสูง 29 ชั้น 2 อาคาร รวม 850 ยูนิต มูลค่า 1,600 ล้านบาท บนถนนรัชดาภิเษก เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมานั้น พบว่ามีลูกค้าที่ให้ความสนใจเข้าลงชื่อแสดงความต้องการห้องชุดเป็นจำนวนมาก โดยบริษัทฯ มีแผนเปิดขายรอบพิเศษสำหรับลูกค้ากลุ่มดังกล่าวในวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2549 ณ ห้องสัมมนา ชั้น 11 อาคารลุมพินี ทาวเวอร์ โดยจะเปิดให้รับบัตรคิวตั้งแต่เวลา 8.00 น. และเปิดจองเวลา 9.00 น. ซึ่งผู้ที่ได้ลงชื่อแสดงความต้องการไว้ข้างต้นจะได้รับส่วนลดห้องชุดในราคาพิเศษ และบริษัทฯ จะเปิดขายอย่างเป็นทางการ ณ สำนักงานขายประมาณปลายเดือนพฤษภาคมนี้
นอกจากนั้น บริษัทฯ ยังได้เลื่อนเปิดขายห้องชุดส่วนที่เหลือใน โครงการลุมพินี เพลส พหล-สะพานควาย ให้เร็วขึ้น เพื่อรองรับความต้องการของ Waiting List มากกว่า 3,000 ราย ในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2549 ณ ห้องสัมมนา ชั้น 11 อาคารลุมพินี ทาวเวอร์ ตั้งแต่เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป โดยจะเปิดให้รับบัตรคิวตั้งแต่เวลา 8.00 น. และลูกค้า 1 ท่านสามารถจองห้องชุดได้เพียง 1 ยูนิตเท่านั้น ซึ่งคาดว่าโครงการจะเสร็จสมบูรณ์พร้อมเข้าอยู่ได้ประมาณเดือนตุลาคม 2550
“ลุมพินี เพลส พหล-สะพานควาย ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการของ LPN ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงทางด้านยอดขาย เพราะหลังจากที่เปิดขายห้องชุดในส่วนแรกหมดภายในเวลาเพียง 3 วัน ยังคงมีลูกค้าให้ความสนใจแวะเวียนมาสอบถามความคืบหน้าในการเปิดขายส่วนที่เหลือจำนวนมาก ซึ่งเป็นตัวเลขที่สะท้อนให้เห็นว่าตลาดคอนโดมิเนียมปี 2549 ยังไม่ซบเซา เพียงแต่ผู้ประกอบการต้องพยายามแสวงหาตลาดใหม่ๆ (Market Space) ที่มีการแข่งขันต่ำ แต่มีความต้องการสูง (Blue Ocean) ซึ่งเป็นทำเลทองสำหรับการอยู่อาศัย รวมถึงการกำหนดราคาที่สอดรับกับความต้องการ ซึ่งถือเป็นกลยุทธ์ที่เป็นจุดแข็งและเป็นข้อได้เปรียบของ LPN เสมอมา” กรรมการผู้จัดการ กล่าวเพิ่มเติม
นอกจากนี้ ภายในไตรมาส 2 บริษัทฯ มีแผนที่จะเปิดตัวโครงการใหม่อีก 1 โครงการคือ ลุมพินี วิลล์ รามคำแหง 44 อาคารชุดพักอาศัยสูง 23 ชั้น 2 อาคาร จำนวนประมาณ 800 ยูนิต ตามนโยบายในการขยายฐานลูกค้าและทำเลในการพัฒนาโครงการออกไปยังทำเลใหม่ๆ (New Project Location Expansion) ด้วยราคาเริ่มต้นเพียงยูนิตละ 1 ล้านเศษ
ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขายบริเวณที่ตั้งโครงการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ Call Center 02-800-9009 และ www.lpn.co.th
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เสาวนีย์ จีระเดชาธรรม, สุปรียา ปิ่นเกตุ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 02-285-5011-6 ต่อ 553, 504

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ