เคทีซีออกบัตรเอาใจคนวัยมันส์ “เคทีซี 24” ให้ได้ใช้จ่ายอย่างมีคุณค่านวัตกรรมใหม่ล่าสุดในธุรกิจบัตรของไทย ย้ำความเป็นหนึ่งด้านสิทธิประโยชน์

ข่าวทั่วไป Friday May 26, 2006 10:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--บัตรกรุงไทย
เคทีซีเขย่าวงการอีกครั้งเปิดตัวบัตรสิทธิพิเศษรูปแบบใหม่ “เคทีซี 24” (เคทีซี ทเวนตี้ โฟร์) รุกขยายฐานเจาะกลุ่มไลฟ์สไตล์นักศึกษามหาวิทยาลัยและวัยเริ่มทำงาน บัตรเดียวที่ให้คุณสนุกได้ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมมอบส่วนลดสูงสุดถึง 30% กับร้านค้าสุดฮิพเต็มรูปแบบทั่วประเทศไทยกว่า 900 ร้านค้า ที่ครอบคลุมทุกหมวดการใช้จ่าย ทั้งรถยนต์ ช้อปปิ้ง ทานอาหาร ดูหนัง ท่องเที่ยว สุขภาพและความงาม ให้สมาชิกใช้จ่ายอย่างคุ้มค่าทุกครั้งเมื่อเห็นสัญลักษณ์ KTC Make Sense ตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่งสิทธิประโยชน์ ตั้งเป้า 2 แสนใบ ภายในปีนี้
นางพิทยา วรปัญญาสกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงาน Membership Marketing “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เคทีซีได้มอบสิทธิประโยชน์หลากหลายรูปแบบให้แก่สมาชิกบัตรเครดิตอย่างต่อเนื่อง โดยได้ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจมากมายหลายสาขา อาทิ ด้านรถยนต์ ช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว ร้านอาหาร ภาพยนตร์ ความงาม และสุขภาพ เพื่อให้ตรงใจสมาชิกบัตรและเกิดความพึงพอใจสูงสุด แต่ยังมีคนอีกกลุ่มหนึ่งซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่นและวัยเริ่มทำงานที่ชื่นชอบสิทธิประโยชน์ด้านไลฟ์สไตล์ต่างๆ ที่เรามอบให้ แต่ยังไม่สามารถสมัครบัตรเครดิตได้ เนื่องจากอายุยังไม่ถึงเกณฑ์หรือขาดคุณสมบัติบางประการ เคทีซีจึงได้ออกบัตรสิทธิพิเศษ “เคทีซี 24” (เคทีซี ทเวนตี้ โฟร์) ขึ้น เพื่อให้กลุ่มบุคคลเหล่านี้หรือผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป ได้สัมผัสกับประสบการณ์ตรงในการได้รับประโยชน์จากเคทีซีผ่านบัตรส่วนลดพิเศษนี้ ซึ่งจะสามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มวัยรุ่นและวัยเริ่มทำงานได้มากที่สุด และยังเป็นการสนับสนุนให้ผู้ถือบัตรใช้จ่ายเงินได้อย่างคุ้มค่า รวมทั้งเป็นการขยายฐานลูกค้าใหม่ของเคทีซีให้ครอบคลุมกลุ่มวัยรุ่น รวมทั้งกลุ่มบุคคลอื่นๆที่ยังไม่ได้เป็นลูกค้าของเคทีซี โดยคาดว่าภายในปีนี้จะมีผู้สมัครบัตร “เคทีซี 24” ประมาณ 200,000 ใบ“
นายธีรยุทธ์ สิริกุลวิริยะวาณิช ผู้อำนวยการฝ่าย Membership Privilege “เคทีซี” กล่าวเสริมว่า “รูปแบบของบัตร “เคทีซี 24” ไม่ใช่บัตรเครดิตและไม่ใช่บัตรเงินสด แต่เป็นบัตรสิทธิพิเศษที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ ซึ่งบัตรนี้จะครอบคลุมสิทธิประโยชน์
ทุกหมวดการใช้จ่ายตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นการให้ส่วนลดต่างๆ โปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 หรือการได้รับของขวัญเมื่อใช้บัตร โดยผู้ถือบัตรสามารถนำบัตร “เคทีซี 24” ไปใช้ได้ทุกที่ ทุกเวลา เพียงโชว์บัตร ณ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ KTC Make Sense กว่า 900 ร้านค้าทั่วประเทศไทย อาทิ สิทธิพิเศษและส่วนลดร้านอาหารและบันเทิง (Restaurant and Entertainment) ที่ร้านอาหารเฝอ และร้านหนังสือบีทูเอส (B2S) ทุกสาขา สิทธิพิเศษและส่วนลดด้านโทรศัพท์มือถือ รับทันทีซิมแฮบปี้พร้อมสิทธิพิเศษมากมายจากดีแทค และส่วนลดค่าอุปกรณ์ มือถือจากบลิสเทล สิทธิพิเศษและส่วนลดในกลุ่มออโต้ จากออโต้แบ็คส์ (Autobacs) ออโต้ กลิม (Auto Glym) คาร์ เวิลด์ คลับ (Car World Club) หรือเมเกียร์ส (Meguiar’s) สิทธิพิเศษและส่วนลดด้านแฟชั่น จากเบเนตอง (Benetton) เอนเนอร์จี้ (Energie) มิส ซิกซ์ตี้ (Miss Sixty) ยูทู (U2) สิทธิพิเศษและส่วนลดด้านความงาม จาก บลูม (Bloom) เรด เอิร์ธ (Red Earth) เอชทูโอ (H20) สิทธิพิเศษและส่วนลดด้านกีฬา จาก สปอร์ตส เรฟโวลูชั่น (Sports Revolution) วอล์ท (Vault) และสปอร์ตส จังก์ชั่น (Sports Junction) สิทธิพิเศษและส่วนลดด้านการท่องเที่ยว เช่น รับส่วนลดค่าตั๋วเครื่องบิน โรงแรมและที่พักจากเวิลด์ เอ็กซ์พลอเรอร์ (World Explorer) ส่วนลดจากโรงแรมกว่า 20,000 แห่งทั่วโลก เมื่อจองผ่าน www.ktc.co.th และ สิทธิพิเศษและส่วนลดด้านสุขภาพ รับส่วนลดจากโรงพยาบาลเวชธานี โรงพยาบาลกรุงเทพและโรงพยาบาลพญาไท นอกจากนี้ บัตร “เคทีซี 24” ยังให้ส่วนลดพิเศษในแหล่งช้อปปิ้งสุด เทรนดี้ที่สยามสแควร์ มาบุญครอง และสวนลุมไนท์ บาซ่าร์ รวมกว่า 280 ร้านค้า และรับส่วนลดจากผับชื่อดังอีกมากมาย ในย่านของคนอินเทรนด์ ทองหล่อ เอกมัย รัชดา และอตก.กว่า 100 ร้าน”
“ผู้สนใจสามารถสมัครเป็นสมาชิกบัตร “เคทีซี 24” ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ KTC Touch และ KTC Boutique Branch ทุกสาขา โดยเสียค่าสมาชิกรายปีเพียง 200 บาท พิเศษสำหรับ ผู้ที่สมัครภายใน 31 สิงหาคมนี้ ค่าสมาชิกรายปีเพียง 100 บาท พร้อมใช้เป็นส่วนลดได้ทันที และรับ 1. ของสมนาคุณสุดเก๋ อาทิ แฮบปี้ซิมการ์ด (Happy Sim Card) โฟมล้างหน้าที ทรี มันฝรั่งทอดตะวัน หอยลายอบกรอบปุ้มปุ้ย 2. คูปองส่วนลดพิเศษมูลค่ากว่า 1,000 บาท จากเอส เอฟ ซีนีมา ซิตี้ (SF Cinema City) เอสเอฟ สไตรค์ โบวล์ (SF Strike Bowl) คูปองส่วนลดด้านสปาที่เอสเคป เดอ สปา คูปองส่วนลดเครื่องสำอางจาก Bloom และ Red Earth คูปองส่วนลดนาฬิกาอินเทรนด์จากไทม์ เดคโค (Time Deco) เช่น นาฬิกา Diesel Fossil หรือ Paul Smith คูปองส่วนลดด้านออโต้จากเชลล์ ออโต้ เซิร์ฟ (Shell Auto Serve) คาร์ เวิลด์ คลับ (Car World Club) และคูปองประกันอุบัติเหตุฟรีจากกรุงไทยพาณิชประกันภัย”
“ทุกครั้งเมื่อใช้บัตร “เคทีซี 24” ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ ที่มีสัญลักษณ์ KTC Make Sense นอกจากจะได้รับส่วนลด 10-30% แล้ว ในระหว่างเดือนพฤษภาคม — สิงหาคม 2549 สมาชิกบัตรยังจะได้สิทธิ์ลุ้นรับแพ็คเกจท่องเที่ยวฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์จำนวน 5 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 780,000 บาท โดยกรอกคูปองซึ่งขอรับได้ที่ KTC Touch และ KTC Boutique Branch ทุกสาขา หรือ ดาวน์โหลดคูปองที่เว็บไซท์ www.ktc.co.th/24 และแนบใบเสร็จ ส่งกล่องรับชิ้นส่วนที่ KTC Touch และ KTC Boutique Branch ทุกสาขา หรือส่งมาทางไปรษณีย์ ตู้ปณ. 1010 ปณฝ. นานา กทม.10112” นายธีรยุทธ์กล่าว
“การออกบัตร “เคทีซี 24” ครั้งนี้ ถือเป็นนวัตกรรมทางการเงินที่จะเปิดมิติใหม่ให้กับธุรกิจบัตรของไทยอีกครั้ง และเป็นกลยุทธ์หนึ่งในการก้าวสู่การเป็น Membership Company ของเคทีซีอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อมุ่งตอบสนองทุกความต้องการและทุกไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนทุกเพศ ทุกวัย ซึ่งแม้จะไม่ใช่สมาชิกบัตรเครดิตหรือลูกค้าสินเชื่อของเคทีซี ก็สามารถสัมผัสประสบการณ์ตรงจากการใช้บัตร “เคทีซี 24” ของเรา นอกจากนี้ผู้ที่เป็นสมาชิกบัตรเคทีซี ยังสามารถสอบถามเรื่องส่วนลดและสิทธิพิเศษของเคทีซีเพิ่มเติมได้จากร้านค้าอีกทางหนึ่ง ซึ่งเคทีซีมั่นใจว่าสมาชิกทุกกลุ่มจะประทับใจกับความแตกต่างและความคุ้มค่าที่เคทีซีตั้งใจมอบให้ และได้รับประโยชน์ที่ตรงใจอย่างแน่นอน” นางพิทยากล่าวปิดท้าย
รายละเอียดเพิ่มเติม:
ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง โทรศัพท์ 02-665-5057
สุชาดา วีระสกุลรักษ์ โทรศัพท์ 02-665-5732
นลิน เจริญศรี โทรศัพท์ 02-665-5047
โทรสาร 02-665-5046
อีเมล์ ktc_pr@ktc.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ