สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและย่อม จัดอบรมหลักสูตรอบรมเสริมประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจ

ข่าวทั่วไป Tuesday August 22, 2006 15:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและย่อม
สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและย่อม (ISMED) จัดอบรมหลักสูตรเด่นส่งท้ายเดือนสิงหาคม ถ่ายทอดประสบการณ์ โดย อาจารย์สมพงษ์ กัลปพงศ์ วิทยากรผู้ชำนาญการขายและการตลาดให้กับบริษัทเอกชนชั้นนำ และด้านตัวแทนบริษัทของบริษัทชั้นนำ ในหัวข้อที่น่าสนใจดังนี้
วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม 2549
เทคนิคการให้บริการเหนือความคาดหวัง (Service Plus) พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองยุคของการแข่งขันทางธุรกิจที่รุนแรง ผู้เข้ารับการอบรม จะได้เรียนรู้ เทคนิคในการรักษาและเพิ่มจำนวนลูกค้า เช่น การรับมือลูกค้าเจ้าอารมณ์ การเปลี่ยนปัญหาให้เป็นโอกาส ฯลฯ สามารถนำไปประยุกต์ใช้และต่อยอดสำหรับธุรกิจได้ทันที
วันอังคารที่ 29 สิงหาคม 2549
การทำ CRM เพื่อความเป็นเลิศในธุรกิจหลักสูตรส่งเสริมศักยภาพด้านการแข่งขันของผู้ประกอบการ และสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ ในหัวข้อน่าสนใจ อาทิ กลยุทธ์การตลาดสมัยใหม่ กลยุทธ์มูลค่าเพิ่ม ฯลฯ เน้นการเรียนรู้แบบเป็นรูปธรรม พร้อมศึกษา Case Study
วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม 2549
เทคนิคการขายทางโทรศัพท์ให้ประสบความสำเร็จ (รุ่นที่ 5) หลักสูตรยอดนิยม สำหรับนักการตลาดและนักขาย เพื่อสร้างกลยุทธ์เปิดการสนทนาและการใช้คำถามเพื่อสร้างโอกาสในการขาย การใช้จิตวิทยาในการสื่อสารที่ถูกต้อง วิธีปฏิบัติที่ถูกต้องในสถานการณ์ที่ต้องเผชิญหน้าลูกค้าอารมณ์เสีย การควบคุมภาวะอารมณ์เสียของลูกค้าและของตนเอง ฯลฯ
ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0 2564 4000 ต่อ 2011-2016 (ฝ่ายอบรม) หรือดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.ismed.or.th
แผนกประชาสัมพันธ์ :
คุณศศิธร ช้างใหญ่ โทร. (02) 564-4000 ต่อ 6103
E-mail : sasithon@ismed.or.th

แท็ก SME  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ