กองทัพเรือ ขอเชิญชวนกำลังพลกองทัพเรือ และครอบครัวร่วมโครงการ ร่วมใจหยุดบุหรี่เพื่อพ่อหลวง

ข่าวทั่วไป Friday November 24, 2006 12:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
ขอเชิญชวนข้าราชการ ทหาร ลูกจ้าง และครอบครัว รวมทั้งประชาชนทั่วไปร่วมลงนามปฏิญาณตนเพื่อ ลด ละ เลิก สูบบุหรี่ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๙
เนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๔๙ และวันพ่อแห่งชาตินี้ คณะกรรมการโครงการ ลด ละ เลิกสูบบุหรี่ ได้จัดกิจกรรมรณรงค์ให้กำลังพลที่สูบบุหรี่ หยุดสูบบุหรี่ เป็นเวลา ๑ วัน ๑ สัปดาห์ ๑ เดือน หรือตลอดไป ตามความสมัครใจ ทั้งนี้เพื่อประโยชน์ต่อสุขภาพของตนเอง และผู้อยู่ รอบข้างรวมทั้งถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สนใจอีกครั้ง ดูรายละเอียดได้ที่ www.navy.mi.th/
นอกจากนี้ คณะกรรมการโครงการ ลด ละ เลิกสูบบุหรี่ ยังจัดให้มีบริการคลินิคเลิกสูบบุหรี่ (Quit Clinic) สายด่วนให้คำปรึกษาเลิกสูบบุหรี่ (Quit Line) กับข้าราชการ ทหาร ลูกจ้าง และครอบครัว โดยติดต่อได้ที่คลินิคเลิกสูบบุหรี่ในโรงพยาบาลหลัก ตามพื้นที่ต่าง ๆ ของกองทัพเรือ ดังนี้
- โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า เปิดให้บริการที่ห้องตรวจโรคระบบ ทางเดินหายใจ ทุกวันพุธ ระหว่างเวลา ๑๓.๐๐ น. - ๑๖.๐๐ น. สอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ภายในกองทัพเรือ ๕๒๖๗๒
- โรงพยาบาลทหารเรือกรุงเทพ เปิดให้บริการที่ห้องตรวจโรคผู้ป่วยนอกทุกวัน ระหว่างเวลา ๐๘.๐๐ น. - ๑๒.๐๐ น. สอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ภายในกองทัพเรือ ๕๔๘๖๔
- โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ เปิดให้บริการที่หน่วยโรคระบบทางเดินหายใจทุกวันจันทร์ ระหว่างเวลา ๑๓.๐๐ น. - ๑๖.๐๐ น. สอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๓๘๒๔ - ๕๗๓๕ ต่อ ๒๒
- โรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์ เปิดให้บริการที่ห้องตรวจโรคสุขภาพจิต ทุกวันศุกร์ ระหว่างเวลา ๐๘.๐๐ น. - ๑๒.๐๐ น. สอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ภายในกองทัพเรือ ๗๓๐๙๕
- โรงพยาบาลฐานทัพเรือสงขลา เปิดให้บริการที่ห้องตรวจโรคผู้ป่วยนอก สอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ภายในกองทัพเรือ ๒๒๖๔๓
- โรงพยาบาลฐานทัพเรือพังงา เปิดให้บริการที่ห้องตรวจโรคผู้ป่วยนอก สอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ภายในกองทัพเรือ ๒๑๓๐๒
บริการปรึกษาทางโทรศัพท์สายด่วนทุกวัน ตั้งแต่ เวลา ๐๘.๐๐ น. - ๒๔.๐๐ น. เพื่อช่วยเหลือ ผู้เลิกบุหรี่ โดยพื้นที่กรุงเทพมหานคร ปรึกษาได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ภายในกองทัพเรือ ๕๓๑๑๑ และพื้นที่สัตหีบ ปรึกษาได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ภายในกองทัพเรือ ๗๓๑๑๑ หรือขอคำแนะนำ ในการเลิกสูบบุหรี่ ได้ที่ ควิทไลน์ (Quit Line) หมายเลข ๑๖๐๐

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ