หรรษากับเทศกาลฟุตบอลโลก ที่ บั๊ก แอนด์ บี

ข่าวกีฬา Wednesday June 14, 2006 08:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--โทเทิล ควอลิตี้
Bug & Bee ร่วมอุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมก่อนมหกรรมกีฬาครั้งยิ่งใหญ่ระดับโลก ฟีฟ่า เวิล์ด คลับ 2006 ที่จะมาถึงในเดือนมิถุนายนนี้ กับกิจกรรมอิ่มอร่อย สนุกสนานตามสไตล์บั๊ก แอนด์ บีเพื่อเอาใจแฟนบอลตัวยง
Bug & Bee, ร้านอาหารแสนอร่อย กับบรรยากาศผ่อนคลาย สบายๆ สะดวกและเป็นกันเอง บริการอาหารและเครื่องดื่มแบบฟิวชั่น ด้วยวัตถุดิบหลัก คือ เครป ซึ่งเรานำมาสร้างสรรค์เป็นเมนูสุดพิเศษต่างๆ ด้วยรสชาตสำหรับคนไทยโดยเฉพาะและสิ่งที่ขาดไปไม่ได้ คือ ความเอร็ดอร่อย ที่จะทำให้คุณไม่พลาดที่จะบอกต่อความพิเศษนี้ให้กับเพื่อนๆ
บั๊ก แอนด์ บี พร้อมแล้วที่จะชวนคุณมาอิ่มอร่อยจนทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้ไปสูดกลิ่นไอขอบสนามบอลและร่วมลุ้นไปกับทีมโปรดถึงประเทศเยอรมันนีด้วยตัวคุณเอง กับ 32 เมนูพิเศษที่ทำขี้นเพื่อ 32 ทีมสุดท้าย และกิจกรรมทายผลบอลโลกว่า “ทีมใดจะเป็นผู้ชนะบอลโลกปี 2006” ร่วมลุ้นรับรางวัลรับประทานอาหารฟรี่ 1 ปี ที่ร้าน บั๊ก แอนด์ บี และของรางวัลอื่นๆมากมาย
Bug & Bee ชวนคุณฉลองไปกับ 32 เมนู สำหรับ 32 ทีมสุดท้ายที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันในครั้งนี้และสนุกสนานไปกับการแข่งขันด้วยการเริ่มต้นคิก ออฟ อาหารและเครื่องดื่มที่ล้ำไปด้วยจินตนาการที่จะทำให้คุณประทับใจไปกับความสร้างสรรค์และรสชาติแสนอร่อย ที่จะทำให้คุณตราตรึงมิรู้ลืม หากคุณเป็นแฟนของทีมอินทรีเหล็ก เจ้าภาพในปีนี้ ไม่ควรพลาดที่จะสั่งชุดอาหารเช้า(Breakfast Set)ประกอบไปด้วยอาหารนานาชนิดและไส้กรอกเยอรมันคุณภาพเยี่ยม หรือถ้าคุณอยากร่วมส่งกำลังใจให้กับทีมจากประเทศในแถบเอเชียด้วยกันอย่างประเทศญี่ปุ่น ขอแนะนำทอดมันปูในซอส วาซาบิมายองเนสซอส ความเผ็ดร้อนของวาซาบิจะทำให้คุณมีพลังพร้อมยิงลูกบอลเข้าประตูไปกับนักเตะชาวอาทิตย์อุทัย นอกจากนี้สำหรับแฟนบอลทีม
บราซิล คุณก็ไม่ควรพลาดที่จะสั่ง แมงโก้ มาร์เวล — มะม่วงน้ำดอกไม้สดเหลือง หอมหวานปั่น เรียงตัวอยู่บนเม็ดสาคูสีเขียวทรงพลัง พร้อมให้แฟนตัวจริงของทีมแซมบ้ามาชิมและส่งพลังไปให้เหล่านักเตะ นี่เป็นเพียงแค่อาหารที่คุณจะรับประทานในครึ่งเวลาแรกเท่านั้น สำหรับครึ่งเวลาหลังเรายังมีอาหารและเครื่องดื่มอีกเพียบที่จะให้คุณเลือกรับประทานกันอย่างสนุกสนาน จนคุณต้องคิดถึงการแข่งขันและบั๊ก แอนด์ บีไปอีกนาน จนคุณไม่อาจลืมการแข่งขันในครั้งนี้ เฉกเช่นเดียวกับรสชาติและความสร้างสรรค์ของเมนูที่เราตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อเอาใจคุณๆโดยเฉพาะ
และเมื่อคุณอิ่มอร่อยครบทุกๆ 100 บาท จะได้รับบัตรเพื่อทายผลบอลโลก ว่า “ทีมใดจะเป็นผู้ชนะบอลโลกปี 2006” ร่วมลุ้นรับรางวัลรับประทานอาหารฟรี 1 ปี ที่ร้าน บั๊ก แอนด์ บี และของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย
เกี่ยวกับ Bug & Bee
Bug & Bee สาขาสีลมตั้งอยู่เพียงย่างก้าวเดียวจากทางขึ้นบันไดเลื่อนสู่สถานีรถไฟฟ้าศาลาแดงฝั่งตรงกันข้ามกับสีลมคอมเพล็กซ์ เปิดให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นสถานที่รับประทานอาหารที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของความสนุกสนาน และความสบาย เพลิดเพลินกับการอ่านนิตยสารชั้นนำจากทั่วโลก เหมาะสำหรับการนัดพบปะเพื่อนฝูง สังสรรค์และลิ้มรสเครื่องดื่มแสนสดชื่น
Bug & Bee เครป คิชเช่น น้องใหม่ สาขาสยามพารากอน ประจำอยู่ในส่วนของฟู้ด แกลลอรี่ (ชั้น 1) และ ลา กลาส คาเฟ่ บาย บั๊ก แอนด์ บี สาขา สยาม พารากอนและ เอ็มโพเรียม ประจำในส่วน พาร์ค ฟู้ด ฮอลล์ (ชั้น 5) ที่จะร่วมทำให้คุณอิ่มเอมไปกับอาหารรสชาติที่ถูกใจ และเป็นที่หลบเลี่ยงความวุ่นวายอลหม่านจากโลกภายนอก ยากที่จะหาสถานที่ท่ามกลางความโกลาหลของกรุงเทพฯที่มีบรรยากาศสบายๆ และอาหารรสเยี่ยมเช่นนี้
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
ปภาดา ตวงหิรัญวิมล/ ธวัชชัย จันทนา บ.โทเทิล ควอลิตี้ (ประเทศไทย) โทร 02 260 5820 อีเมล์ tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ