เออร์โน ลาสโล แนะวิธีล้างหน้าใหม่ ที่สะอาดล้ำลึก ด้วยพลังน้ำ สู่การมีสุขภาพผิวที่ดี

ข่าวทั่วไป Tuesday May 2, 2006 14:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
อรุนช ว่องปรีชา ที่ปรึกษา บริษัท คอส เทรชเชอะรี จำกัด ผู้จัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เออร์โน ลาสโล (Erno Laszlo) จากประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากได้จัดงานเปิดตัวแนะนำแบรนด์น้องใหม่อย่าง เออร์โน ลาสโลให้สาวไทยได้รู้จักไปแล้ว ก็ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ ของเออร์โน ลาสโล ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับจากวงสังคมชั้นสูง และดาราชั้นนำจากฮอลลีวู้ด ด้วยการแนะนำวิธีการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างมีคุณค่า สิ่งหนึ่งที่เป็นผลงานของ ดร.เออร์โน ลาสโล ในการดูแลผิวคือ “The Power of Water” ประสิทธิภาพของการใช้น้ำในการทำความสะอาดผิวด้วยระบบ สแปลสชิ่ง ซิสเทม (Splashing System) ที่ถือว่าเป็นสุดยอดนัมเบอร์วัน ของระบบการทำความสะอาดผิวหน้า ของโลก ที่กล้ารับรอง!! นอกจากนี้ยังมีการมาส์กหน้า, นวดหน้าด้วยเครื่องไฟฟ้าและ นวดคอ ณ โรงแรมเอ็มโพเรียม สวีท ถนนสุขุมวิท 24
ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว Erno Laszlo มีระยะเวลากว่า 85 ปี โดยถือกำเนิดจาก ดร. เออร์โน ลาสซโล แพทย์ชาว ฮังกาเรียน ผู้ชำนาญทางผิวหนังจนได้รับการขนานนามว่าเป็น “บิดาแห่งวิทยาการทางผิวหนังสมัยใหม่” เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติเด่น ที่ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น และไม่เหนียวเหนอะหนะ ดร. เออร์โน ไม่เพียงแต่จะค้นพบ หลักการทำงานของ Clocking System คือ ไม่ว่าผิวจะเป็นเวลาใด หรือสภาพผิวประเภทใด ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เออร์โน ลาสโล จะทำการปรับทุกสภาพผิวให้เป็นผิวที่ 12 นาฬิกา หรือ ผิวธรรมดา (Normal/ Combination Skin) ซึ่งถือว่าเป็นสภาพผิวที่ดีที่สุด (Perfect Skin) แล้วยังได้ค้นพบ การทำความสะอาดผิวหน้า ที่เรียกว่า ระบบ สแปลสชิ่ง ซิสเทม นั่นคือ การให้พลังของน้ำและสารอาหารของผลิตภัณฑ์ล้างหน้าได้ทำงานร่วมกันเป็นหนึ่งเดียวด้วยการ การวักน้ำล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น 30 ครั้ง (โดยการวักน้ำอุ่นที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยสารอาหารที่สำคัญจำนวน 20 ครั้ง ตามด้วยการวักน้ำด้วยน้ำอุ่นสะอาดอีก 10 ครั้ง) ซึ่งเป็นวิธีที่โดดเด่น ต่างจากการล้างหน้าทั่วไป
สาว ๆ ที่ล้างหน้าอยู่ทุกวันรู้หรือไม่ว่า เราสูญเสียสารอาหารสำคัญของผลิตภัณฑ์ที่ทำความสะอาดผิวหน้า จากขั้นตอนการล้างหน้าไป อย่างไม่จำเป็น เราจึงเริ่มต้นปฏิบัติการ ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างมีคุณค่า ด้วยระบบการทำความสะอาดผิวหน้าของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เออร์โน ลาสโล ถือได้ว่าเป็นอันดับ 1 ของระบบการทำความสะอาดผิวหน้าของโลก!!! กล้ารับรอง ซึ่งชุดทำความสะอาดผิวหน้าของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เออร์โน ลาสโล ได้ชื่อว่าเป็นชุดทำความสะอาดที่ดีที่สุดในโลก ด้วยการทำ สแปลสชิ่ง ซิสเทม กับผลิตภัณฑ์ เออร์โน ลาสโล ที่เป็นพระเอกของงานนี้คือ ก้อนล้างหน้า เริ่มจากรองน้ำอุ่นลงในภาชนะล้างหน้า นำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวของ เออร์โน ลาสโลจุ่มน้ำในภาชนะ แล้วนำมาถูให้ทั่วบริเวณใบหน้า ยกเว้นบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก จากนั้น จุ่มก้อนผลิตภัณฑ์ลงในน้ำอีกครั้ง แล้วนำมาถูที่ฝ่ามือให้ทั่ว และลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า ขั้นตอนต่อไป นำน้ำจากภาชนะ ซึ่งอุดมไปด้วยสารอาหารและแร่ธาตุสำคัญต่อสภาพผิวหน้า มาวักล้างหน้าจำนวน 20 ครั้ง ปล่อยน้ำทิ้ง และเปิดน้ำอุ่นลงในภาชนะใหม่อีกครั้ง จากนั้นจึงทำการวักน้ำจากภาชนะมาล้างหน้าอีก 10 ครั้ง แล้วซับหน้าให้แห้ง (หมายเหตุ หากผู้ที่มีผิวแห้งถึงผิวมันเล็กน้อย ให้ใช้ Active pHelityl Oil เช็ดทำความสะอาดทั่วใบหน้าก่อน การล้างหน้าเพื่อซับน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้าและรูขุมขน) เพียงแค่ทำอย่างนี้เป็นประจำ เช้า — เย็น ภายใน 1 เดือน จะมองเห็นความแตกต่าง ผิวหน้ามีการเปลี่ยนแปลง
หลายคนที่ได้ลองใช้ถึงกับออกปากว่ารู้สึกผิวหน้าสะอาด ตึง กระชับ อ่อนนุ่มขึ้น แต่ผลที่ได้จากกระบวนการ สแปลสชิ่ง ซิสเทม นอกจากนี้บางคนยังไม่รู้ นั่นคือ เป็นการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกและทั่วถึง แถมยังสามารถขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างบางเบา เกิดการกระตุ้นการกระจายตัวของเซลล์ผิว จึงทำให้ผิวมีความหนาแน่น กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้แก่ผิว ผิวจึงยกกระชับ และยังทำให้ให้เนื้อเยื่อของผิวได้ออกกำลังกาย ผิวจึงมีความแข็งแรง ทั้งยังชำระสารพิษที่เป็นของเสียออกจากบนใบหน้า ผิวจึงเผยความอ่อนนุ่ม หลังการล้างหน้า เพิ่มการดูดซับความชุ่มชื้นได้ดียิ่งขึ้น ผิวจึงมีความชุ่มชื้น อย่างที่สัมผัสได้
นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ อื่น ๆ เพื่อให้ขั้นตอนการดูแลผิวและแก้ปัญหาผิวหน้าเป็นไปอย่างสมบูรณ์ จึงเข้าสู่ในขั้นตอนต่อไป นั่นคือการทำ Cooling Mask หรือมาส์กเย็น ด้วย Hydra Therapy Skin Vitality Treatment ผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ผิวหน้าลดอุณหภูมิลงถึง 15 องศา เพื่อเติมกลับความชุ่มชื้นให้แก่ผิว จึงช่วยให้ผิวหน้ายกกระชับ และสดใส เปล่งปลั่งอย่างทันทีทันใด (Instant Lift & Instant Glow) และต่อด้วย การนวดหน้าด้วยเครื่องไฟฟ้า ที่จะช่วยเป็นการนำพาสารอาหารเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ปิดท้ายเป็น ขั้นตอนนวดลดคาง 2 ชั้น เป็นการนวดเพื่อให้ลำคอแข็งแรง และลดรอยเส้นรอบคอ โดยทา Moisture Firming Throat Cream วิธีทำง่าย ๆ แถมยังทำเองได้ที่บ้าน เพียงแค่ใช้อุ้งมือปาดใต้คางตั้งแต่หลังหูข้างหนึ่งไปยังหลังหูอีกข้างหนึ่ง เพื่อลดอาการคาง 2 ชั้น จากนั้น ทาบริเวณรอบคอโดยใช้อุ้งมือปาดจากลำคอด้านหนึ่งไปสู่ลำคออีกด้านหนึ่ง เพื่อลดรอยเส้นที่คอ
นี่คือหนึ่งผลงานที่ ดร. เออร์โน อยากให้หญิงสาวทั่วโลกได้สัมผัสกับความมหัศจรรย์แห่งความงาม ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เออร์โน ลาสโล สาว ๆ ที่อยากสวยและต้องการมีผิวหน้าสุขภาพดี จะช้าอยู่ได้อย่างไร
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัทแม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ