ทรู พริวิเลจ จัดกิจกรรม “True Privilege Movie Day” ร่วมลุ้นบัตรชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ฟรี

ข่าวทั่วไป Thursday February 16, 2006 10:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.พ.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
ทรู ย้ำภาพผู้นำชีวิต Convergence เชื่อมโยงทุกบริการ เชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์ มอบสิทธิพิเศษแก่สมาชิก ทรู พริวิเลจ ชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “Fun with Dick and Jane” รอบพรีเมียร์ก่อนใคร พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ในวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซา
นางนันทิยา อังคณากานต์ รองผู้อำนวยการ/หัวหน้าสายงาน Customer Loyalty บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
เปิดเผยว่า “ทรู รู้สึกภาคภูมิใจที่ลูกค้าให้ความเชื่อมั่น และไว้วางใจบริการอย่างต่อเนื่อง และเพื่อแสดงความขอบคุณแก่ลูกค้าของทรู ในปีนี้ ทรู เตรียมกิจกรรมต่าง ๆ มากมายที่ตอบสนอง และเติมเต็ม ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เป็นสมาชิกทรู พริวิเลจ ให้ได้ร่วมสนุกกันเป็นประจำทุกเดือน โดยในเดือนกุมภาพันธ์นี้ จัดกิจกรรม “True Privilege Movie Day” ให้ลูกค้าสมาชิกร่วมลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์แนวคอมเมดี้ฟอร์มยักษ์แห่งปี “Fun with Dick and Jane” นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดัง จิม แครี่ ในรอบพรีเมียร์ จำนวน 214 รางวัล ๆ ละ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่ากว่าแสนบาท ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซา ในวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ศกนี้”
ในการร่วมลุ้นบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง “Fun with Dick and Jane” สำหรับลูกค้าสมาชิก ทรู พริวิเลจ เพียงส่ง SMS พิมพ์คำว่า M ไปที่หมายเลข 9222 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยเสียค่าบริการครั้งละ 5 บาท พร้อมรอยืนยันผลตอบรับกลับ ภายในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ศกนี้.
ทรู พริวิเลจ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการของทรู ทั้งโทรศัพท์พื้นฐานบ้าน และแบบพกพา (วี พีซีที) โทรศัพท์มือถือ บริการไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต และสินค้าอื่นๆ ในกลุ่มทรู โดยลูกค้าสามารถลงทะเบียนสมัครเป็นสมาชิก พร้อมรอรับข้อมูลร่วม กิจกรรมที่สร้างสรรค์ขึ้นตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า เพื่อสนับสนุนการสร้างสัมพันธ์แห่งครอบครัว และบุตรหลานของลูกค้าทรู ซึ่งทรู พริวิเลจ จะจัดส่งให้เป็นประจำทุกเดือน.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
เกษมศรี ยูเฟมิโย (01 611 4696)
พิมลพรรณ / วิภาดา / นฤมล
อังคณา ธีรพรอมรรัตน์ (01 721 7523)
บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค 02 231 6158-9
โทรศัพท์ 02 699 2772,8 และ3 ตามลำดับ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ