เอชเอสบีซี รุกสินเชื่อบุคคล ตั้งเป้าขึ้นแท่นผู้นำตลาด

ข่าวทั่วไป Thursday May 25, 2006 13:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--ธนาคารเอชเอสบีซี
ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย ปักธงรุกตลาดสินเชื่อบุคคล จับกลุ่มลูกค้าระดับกลาง มอบบริการ “สินเชื่อบุคคล เอชเอสบีซี” ที่เติมเต็มทุกความต้องการ พร้อมบริการที่ตรงใจด้วยอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก วงเงินอนุมัติสูงสุด 4 เท่าของเงินเดือน ผ่อนชำระแบบสบาย ๆ นานสูงสุด 60 เดือน ตั้งเป้าขึ้นแท่นผู้นำตลาด ล่าสุดชูโปรโมชั่นพิเศษดอกเบี้ย 0% 2 เดือนแรก หนุนเพิ่มลูกค้าไม่ต่ำกว่า 40,000 รายภายในปีนี้
นายวิชิต พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการบริหาร ฝ่ายบุคคลธนกิจ ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย กล่าวว่า ธนาคารฯ เล็งเห็นว่าความต้องการสินเชื่อบุคคลในตลาดยังคงมีอยู่ในระดับสูง จึงได้มอบบริการสินเชื่อบุคคล เอชเอสบีซี ซึ่งสามารถเติมเต็มทุกความต้องการของลูกค้าได้ ด้วยบริการที่สะดวก อัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินที่ต่ำ และการเลือกผ่อนชำระได้ในแบบที่ตรงใจ
สินเชื่อบุคคล เอชเอสบีซี มอบวงเงินอนุมัติสูงสุด 4 เท่าของเงินเดือน พร้อมทางเลือกผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 12 เดือน ถึง 60 เดือน ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 21% ต่อปี สำหรับวงเงินสินเชื่อที่ได้รับการอนุมัติตั้งแต่ 300,000 บาทขึ้นไป นอกจากนี้ยังมอบความสะดวกในการผ่อนชำระผ่านเคาน์เตอร์หรือหักบัญชีธนาคารเอชเอสบีซี จุดบริการรับชำระเคาน์เตอร์เซอร์วิส เจมาร์ท เพย์พอยท์ ทีโอที บลิสเทลช็อป เพย์สเตชั่น และสำนักบริการเอไอเอสทุกสาขา
นายวิชิต กล่าวว่า “ธนาคารเอชเอสบีซีเริ่มให้บริการสินเชื่อบุคคลตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ล่าสุดจึงได้จัดรายการพิเศษดอกเบี้ย 0% ต่อปี 2 เดือนแรก สำหรับลูกค้าที่สมัครใช้บริการภายใน 31 กรกฎาคม และได้รับอนุมัติสินเชื่อตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป โดยมั่นใจว่าธนาคารฯ จะประสบความสำเร็จในการขยายฐานลูกค้า โดยตั้งเป้าปล่อยสินเชื่อให้ลูกค้าไม่ต่ำกว่า 40,000 รายภายในปีนี้ และเชื่อว่าด้วยความพร้อมด้านเงินทุน และเทคโนโลยีที่รองรับจากกลุ่มเอชเอสบีซีที่มีเครือข่ายสาขาทั่วโลก จะช่วยให้ธนาคารฯ ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดสินเชื่อรายย่อยได้”
จากความสำเร็จในธุรกิจบัตรเครดิต ทำให้ชื่อเสียงของเอชเอสบีซีเป็นที่รู้จักดีในตลาดผู้บริโภคเมืองไทย ในปีนี้ธนาคารฯ จึงมุ่งมั่นจะรุกในธุรกิจที่หลากหลายมากขึ้นโดยเฉพาะธุรกิจสินเชื่อบุคคล ซึ่งธนาคารฯ เล็งเห็นว่าในปัจจุบันมีประชาชนเป็นจำนวนมากที่มีความจำเป็นในการใช้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลในการเติมเต็มความต้องการในชีวิตประจำวัน จึงเชื่อมั่นว่าบริการสินเชื่อบุคคล เอชเอสบีซี จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี” นายวิชิต กล่าว
อย่างไรก็ตาม ธนาคารฯ ยังให้ความสำคัญต่อการบริหารจัดการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ และการใช้สินเชื่ออย่างถูกวิธี จึงได้จัดกิจกรรมพิเศษรณรงค์การบริหารเงินอย่างถูกต้องแก่ประชาชนทั่วไปในย่านธุรกิจสำคัญหลายแห่งในเขตกรุงเทพมหานคร นายวิชิต กล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ วรนันท์ สุทธปรีดา, สาวิตรี หมวดเมือง โทรศัพท์ 0-2614-4606, 0-2614-4609

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ