กบข.เปิดตัวระบบ Internet Contact Center ตอบทุกคำถามผ่านระบบอินเตอร์เน็ต

ข่าวทั่วไป Monday April 24, 2006 15:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 เม.ย.--กบข.
กบข. เพิ่มศักยภาพการให้บริการตอบข้อสอบถามสมาชิก โดยเปิดใช้ระบบ Chat และ Co-browse เพื่อรองรับสมาชิกที่ต้องการสอบถามผ่านระบบอินเตอร์เน็ต
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์ กบข. กล่าวถึงความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับกลยุทธ์การพัฒนาระบบงานด้านการให้บริการข้อมูลข่าวสาร โดยใช้เทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่สมาชิก ซึ่งปัจจุบันศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. ได้เปิดระบบบริการภายใต้ชื่อ Internet Contact Center ซึ่งจะอำนวยความสะดวกแก่สมาชิกที่ต้องการติดต่อ กบข. ผ่านอินเตอร์เน็ต ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบ Chat หรือบริการผ่าน การพิมพ์ข้อความโต้ตอบระหว่างกัน และบริการ Co-browse หรือบริการให้คำแนะนำช่วยเหลือเมื่อเข้ามาใช้บริการในเว็บไซต์ ซึ่งบริการทาง Chat นั้นจะเป็นบริการให้ข้อมูลและตอบคำถามต่างๆ แก่สมาชิกโดยการพิมพ์สนทนาโต้ตอบระหว่างกันผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ส่วนบริการ Co-browse นั้นจะเป็นบริการซึ่งเมื่อสมาชิกติดต่อเข้ามาผ่านเว็บไซต์ กบข.ที่ www.gpf.or.th ระบบจะทำการเชื่อมต่อหน้าจอคอมพิวเตอร์ของสมาชิกและเจ้าหน้าที่ให้อยู่ในหน้าจอเดียวกันได้โดยอัตโนมัติ เพื่อการแนะนำและอธิบายข้อมูลหรือขั้นตอนวิธีการต่างๆ ทั้งนี้ ระบบต่างๆ ดังกล่าวสามารถเริ่มให้บริการแก่สมาชิกได้ประมาณปลายเดือพฤษภาคมนี้เป็นต้นไป
อย่างไรก็ตาม ระบบ Internet Contact Center นั้นเป็นระบบใหม่ที่จะอำนวยความสะดวก และสนับสนุนการตอบข้อสอบถามแก่สมาชิกได้อย่างถูกต้อง รวดเร็ว แม่นยำมากขึ้น ด้วยรูปแบบการผสมผสานการทำงานระหว่างการบริการทาง Chat และ Co-browse ในเวลาเดียวกัน นอกเหนือจากที่สมาชิกสามารถติดต่อศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. ได้จากทางโทรศัพท์ โทรสาร อีเมล์ จดหมาย และการติดต่อที่สำนักงาน
อนึ่ง กบข. จะได้พัฒนาและปรับเปลี่ยนระบบการบริการให้เท่าทันต่อการเปลี่ยนแปลงต่างๆ อยู่เสมอเพื่อก้าวสู่ระดับสากล และให้การขับเคลื่อนขององค์กรเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพต่อไป
ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร. 1179 กด 6 member@gpf.or.th / www.gpf.or.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ