Big Brother itv Thailand..ละครชีวิตจริงเรื่องเดียวของเมืองไทยพร้อมให้คุณคาดหวังในสิ่งที่คุณไม่คาดคิด เริ่ม 1 ก.พ.นี้!!

ข่าวทั่วไป Tuesday January 31, 2006 11:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--กันตนา กรุ๊ป
กันตนา ท้าทายสายตาผู้ชม มั่นใจ Big Brother itv Thailand ปีนี้ ดูสนุก ภารกิจเข้มข้น ร่วมจับจ้องละครชีวิตจริงเรื่องเดียวของเมืองไทย ไม่มีบท ไม่มีผู้กำกับ และร่วมเป็นสักขีพยานของเหตุการณ์ทั้งดี และร้ายของ 12 คนแปลกหน้าในบ้าน Big Brother โฉมใหม่ตลอด 100 วัน เพราะทุกชั่วโมงมีโอกาสที่จะเกิดปัญหาไม่คาดคิด ชั่วพริบตาอาจเกิดพฤติกรรมที่ไม่คาดฝัน...เพื่อยืนยันคอนเซ็ปท์ความสนุก "จงคาดหวังในสิ่งที่คุณไม่คาดคิด" ชิงรางวัลมูลค่าร่วม 6 ล้านบาท พร้อมเปิดตัวโครงการ "BB อุปถัมภ์" มอบรายได้จากการทำภารกิจของผู้เข้าแข่งขันให้แก่มูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก ...ร่วมพิพากษาเฟ้าหาผู้เข้าแข่งขันที่ชนะใจคุณด้วยตัวคุณเอง ได้ตั้งแต่วันนี้ 1 ก.พ.นี้ ทางไอทีวีทุกวัน เวลา 20.40-21.10 น. วันอาทิตย์เพิ่มเป็น 1 ชั่วโมงเต็ม เวลา 20.40-21.40 น. พร้อมชมสดตลอด 24 ชั่วโมงทางยูบีซี 16 และทางบัดดี้ บรอดแบรนด์
นางศศิกร ฉันท์เศรษฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า Big Brother itv Thailand ปีนี้จะแตกต่างจากปีแรกอย่างชัดเจน ด้วยคอนเซ็ปต์ของปีนี้คือ "จงคาดหวังในสิ่งที่คุณไม่คาดคิด" ทำให้ทุกเหตุการณ์ทุกภารกิจที่เกิดขึ้น ในบ้านจะไม่มีใครสามารถคาดเดาได้ ที่สำคัญผู้ชมยังจะเห็นความชัดเจนในบุคลิกภาพ และเข้าใจในพฤติกรรมของผู้เข้าแข่งขันได้ภายในเวลาอันรวดเร็วกว่าปีแรก ส่งผลให้การติดตามชมมีความสนุกสนานมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน แต่สิ่งที่เหมือนเดิมก็คือกติกาการโหวตออกนั่นคือ ผู้เข้าแข่งขันยังคงต้องโหวตกันเองว่าคน 2 คน ที่ควรออกจากบันในแต่ละสัปดาห์คือใคร และให้ผู้ชมทางบ้านเป็นผู้ตัดสินใจว่า 1 ใน 2 คนนั้น ใครคือคนที่จะต้องก้าวออกจากบ้าน Big Brother ไป โดยการโหวตผ่าน SMS หมายเลข 4838383 ซึ่งผู้ที่ไม่ได้รับการโหวตให้อยู่ต่อจะต้องเก็บกระเป๋าออกจากบ้านในทันที
"ในปีนี้เราได้ขยับเวลาการออกอากาศทางไอทีวีให้เร็วขึ้นคือ ทุกวันเวลา 20.40-21.10 น. ส่วนวันอาทิตย์ เป็นการถ่ายทอดสดจากบ้าน BB ที่กันตนา มูฟวี่ทาวน์ ศาลายา เพิ่มเวลาเป็น 1 ชั่วโมงเต็ม ตั้งแต่ 20.40-21.40 น. ส่วนทางยูบีซี 16 และทางบัดดี้ บรอดแบนด์ นั้น ยังเป็นการออกอากาศสดตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ภายในบ้าน BB ได้ตลอดการแข่งขันผ่านช่องทางต่างๆ อาทิ รายการ Big Brother Report ช่วงเช้า กลางวัน และเย็น, Inside Big Brother ในเวลา 24.00 น. ทุกวัน, ทางสถานีวิทยุ สวพ.91, www.bigbrotherthailand.com, News Aler บนมือถือ และ AIS ALIVE
และที่พิเศษสุดสำหรับรายการในปีนี้คือทาง รายการ Big Brother itv Thailand โดยบริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) ได้ร่วมมือกับมูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก จัดให้มีโครงการ "BB อุปถัมภ์" ขึ้นโดย BB จะมอบหมายภารกิจให้สมาชิกบ้าน BB ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ซึ่งในแต่ละภารกิจที่ได้รับมอบหมายจะมีเงินรางวัลตอบแทน เงินทุนที่ได้จากการทำภารกิจประจำสัปดาห์ นอกจากจะไว้ใช้ในการแลกเปลี่ยนเป็นอาหารและเครื่องใช้ ที่จำเป็นภายในบ้านแล้ว เงินจำนวนนั้น ยังจะได้นำมาใช้ในโครงการ BB อุปถัมภ์ อีกด้วย ดังนั้นการทำภารกิจสำเร็จมากเท่าไหร่ กองทุน BB อุปถัมภ์ จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น
เป้าหมายของโครงการนี้ คือ เราต้องการสร้าง BB อุปถัมภ์ให้กับเด็กทุกคนในมูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก การเป็น BB อุปถัมภ์ไม่ใช่ทำเฉพาะวันนี้ แต่จำเป็นต้องทำต่อเนื่อง ไม่ว่ารายการ Big Brother จะยังอยู่หรือจบไป แต่จนกว่าเด็กเหล่านั้นจะสามารถช่วยตัวเองได้
BB อุปถัมภ์ไม่ใช่เฉพาะ 12 คนในบ้าน Big Brother แต่รวมถึงผู้ชมรายการทั่วประเทศ สามารถเป็น BB อุปถัมภ์ได้เช่นกัน
ผู้ชนะจากรายการ Big Brother itv Thailand จะได้รับบ้านเดี่ยวจากเค.ซี. พาร์ควิลล์ 3 จำนวน 1 หลัง รถยนต์ สปอตร์มาสด้า MX-5 จำนวน 1 คัน และเงินสด 1 ล้านบาท มูลค่ารวม 6 ล้านบาท และถือเป็นผู้ที่ได้รับคุณค่าของชีวิตอย่างยิ่งใหญ่ สามารถอยู่ร่วมกับคนในสังคมได้อย่างมีความสุข ก้าวสู่ความเป็นผู้มีชื่อเสียง และได้รับการยอมรับจากสังคมอย่างรวดเร็ว ที่สำคัญคือประสบการณ์ที่ลืมไม่ลง และชีวิตที่จะไม่มีวันเหมือนเดิมอีกแล้วตลอดกาล
พวกเขาจะรู้สึกอย่างไรถ้าถูกจับจ้องโดยสายตาจับผิดสัปดาห์ละ 7 วัน วันละ 24 เป็นเวลา 100 วัน ในบ้าน Big Brother และส่งแรงเชียร์ผู้แข่งขันที่คุณชื่นชอบในรายการ Big Brother itv Thailand ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ เป็นต้นไป...
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 02274 4961-2} 0 2691 6302-4--จบ--

แท็ก thailand   กันตนา   ก.พ.   ITV  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ