ตลาด ดอท คอม ขยายธุรกิจ บุกตลาดการศึกษา แตกบริษัทการตลาดออนไลน์ เผยเติบโตทะลุ 100%

ข่าวทั่วไป Thursday August 17, 2006 15:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--ตลาด ดอท คอม
บริษัท ตลาด ดอท คอม จำกัด ผู้ให้บริการเว็บไซต์ www.ThaiSecondhand.com และ www.TARAD.com เว็บไซต์ อีคอมเมิร์ซชื่อดังของเมืองไทย เปิดตัวบริการใหม่ www.TARADedu.com เพื่อตอกย้ำด้านให้บริการอีคอมเมิร์ซครบวงจร เผยยอดขายที่ผ่านมาโตขึ้นกว่า 100% เมื่อบริการครบวงจรมากขึ้น จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง
นายภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตลาด ดอท คอม จำกัด กล่าวว่า ในปีที่ผ่านมานี้ตัวเลขการเติบโตของอีคอมเมิรซ์ในเมืองไทยเติบโตขึ้นมาอย่างมาก และรวมถึงยอดผู้ใช้บริการเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซสำเร็จรูปของทางบริษัท เติบโตขึ้นกว่า 100% ซึ่งเป็นตัวเลขที่พุ่งขึ้นสูงมาก เพราะผู้ประกอบการไทยเริ่มหันมาใช้อินเทอร์เน็ตเป็นช่องทางทำการค้าและการตลาดมาก โดยในเดือนนี้ทางบริษัทได้เปิดตัว www.TARADedu.com เป็นส่วนธุรกิจใหม่ ที่เน้นการให้บริการทางด้านการศึกษาที่เกี่ยวข้องกับอีคอมเมิรซ์และการตลาดออนไลน์ ทั้งในรูปแบบ หนังสือและงานสัมมนา โดยส่วนธุรกิจที่เปิดมาใหม่นี้จะช่วยทำให้ ธุรกิจการให้บริการอีคอมเมิรซ์ สามารถให้บริการให้แก่ลูกค้าได้ครบสมบูรณ์แบบตั้งแต่ลูกค้ายังไม่มีความรู้อะไรเลยจนสามารถมีความรู้ มีระบบการให้บริการอีคอมเมิรซ์ ผ่านบริการของทางบริษัทตั้งแต่ต้นจนจบ เป็นรูปแบบของ One Stop Service
โดยส่วนทีมงาน TARADedu.com นี้ได้เปิดตัวพร้อมกับหนังสือการตลาดออนไลน์ 2 เล่มพร้อมๆ กันได้แก่ “รวยด้วยคลิก กับ Google AdSense ขุมทรัพย์โลกออนไลน์” ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับ การหารายได้จากการโฆษณาให้กับเว็บไซต์ ผ่านรูปแบบการโฆษณากับทางเว็บไซต์ Google.com ได้วางแผงอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 สิงหาคม 2549 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยได้รับแจ้งจากทางผู้จัดจำหน่าย (ซีเอ็ด) แจ้งยอดหนังสือขายดี ติดอันดับ 1 ใน 6 ภายใน 1 สัปดาห์ที่วางแผง ทั้งนี้จะมีการจัดพิมพ์เป็นครั้งที่ 2 ในเร็วๆนี้ ส่วนเล่มที่สองชื่อ “Search Engine Optimization ปรับแต่งเว็บไซต์ให้ดังสุดๆ” เป็นเนื้อหาเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการบริหารจัดการและพัฒนาเว็บไซต์ให้แก่ผู้ทำเว็บไซต์ให้เป็นที่รู้จัก เพื่อนำไปสู่ความสำเร็จในการทำเว็บไซต์
และทางบริษัทยังได้ เปิดบริษัทใหม่ขึ้นชื่อ “เรดแรงค์” เพื่อขยายธุรกิจออกไปสู่ การให้บริการการทำการตลาดออนไลน์ผ่าน เสริช์เอ็นจิ้น ที่ตอนนี้ถือว่าเป็นช่องทางที่สำคัญในการทำการตลาดผ่านทางอินเทอร์เน็ต ที่นับวันจะมีการเติบโตมากขึ้น โดยมีทีมงานมืออาชีพมาร่วมในบริษัทนี้ โดยธุรกิจใหม่ทั้งสองนี้จะช่วยมาเติมเต็มความต้องการของลูกค้าของ บริษัทให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น โดยบริษัทได้จัดงานเปิดตัวธุรกิจใหม่ทั้งสองในวัน พุธที่ 16 สิงหาคม 2549 ที่ผ่านมา ณ ห้องสมุดมารวย อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
Tel. 02 298 0999 Fax. 02 298 0645
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ