เอเอ็กซ์เอ็น จัดกิจกรรมแข่งขันผจญภัยลุ้นระทึก เพื่อชิงรางวัลสุดเร้าใจ ใน The Amazing Race Asia Promotional Tour

ข่าวทั่วไป Friday July 28, 2006 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
เอเอ็กซ์เอ็น จัดกิจกรรมแข่งขันผจญภัยลุ้นระทึก เพื่อชิงรางวัลสุดเร้าใจ ใน The Amazing Race Asia Promotional Tour ณ ลานเซ็นเตอร์ พ้อยท์
ร่วมสัมผัสประสบการณ์แอ็คชั่นและลุ้นระทึกไปกับกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อโปรโมทรายการ Amazing Race เวอร์ชั่นเอเชีย ในกิจกรรม The Amazing Race Asia Promotion Tour ซึ่งจะเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในกรุงเทพฯ เอเอ็กซ์เอ็น (ยูบีซี 19) รายการทางเคเบิ้ลทีวีแห่งแรกในเอเชีย ที่เน้นการนำเสนอรายการและภาพยนตร์ในแนวแอ็คชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย จัดกิจกรรม The Amazing Race Asia Promotion Tour ในกรุงเทพฯ เพื่อให้ทุกคนได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ความสนุกสนานและตื่นเต้นผจญภัย ก่อนที่จะได้รับชมรายการ The Amazing Race Asia ซึ่งกำหนดออกอากาศปลายปีนี้ The Amazing Race Asia Promotion Tour ขอท้าคนไทยใจกล้าทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเกมแข่งขันผจญภัยและกิจกรรมสนุกสนานหลากหลาย ซึ่งล้วนได้รับแรงบันดาลใจมาจากรายการ The Amazing Race รายการเรียลลิตี้แข่งขันผจญภัยรอบโลก ที่โด่งดังไปแล้วทั่วโลก อีกทั้ง คุณยังมีโอกาสชิงรางวัลใหญ่มากมาย แฟนๆ Amazing Race หรือขาบู๊ผู้รักการผจญภัยไม่ควรพลาดกับกิจกรรมยิ่งใหญ่ ที่พร้อมแล้วให้คุณมามีส่วนร่วม
กิจกรรม The Amazing Race Asia จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม เวลา 11.00-19.00น. ณ ลานเซ็นเตอร์ พ้อยท์ สยามสแควร์ รอบคัดเลือก เริ่ม 11.00-13.00น. รอบ 10 ทีมสุดท้าย เริ่ม 13.00น. เป็นต้นไป กรุณามาเป็นคู่เพื่อร่วมแข่งขันแบบทีม ทีมละ 2 คน เริ่มลงทะเบียนเวลา 10.00น. เป็นต้นไป
สอบถามรายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่:
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2260-5820 ต่อ 114 แฟกซ์ 0-2260-5847-8
Email: tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เอเชีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ