ณุศาศิริย้ำความแรงคอนโด “ณุศาศิริ สุขุมวิท-เอกมัย” ยิงแคมเปญ “Friends Get Friends” ลุ้นรับแพคเกจทัวร์ — ช้อปปิ้ง ฟรี!!!

ข่าวทั่วไป Tuesday February 28, 2006 08:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--โอเอซิส มีเดีย
ณุศาศิริ ปล่อยหมัดเด็ดจับกระแสความแรงของคอนโดฯ “ณุศาศิริ สุขุมวิท-เอกมัย” หลังยอดขายพุ่งเกินกว่า 70% ด้วยกิจกรรม “Friends Get Friends” ให้เพื่อนแนะนำเพื่อน ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษสำหรับคู่เพื่อน ทั้งแพคเกจทัวร์ กรุงเทพฯ — ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ช้อปปิ้งฟรี 50,000 บาท ในห้างสรรพสินค้าตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้าบีทีเอส แถมด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 500,000 บาทสำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อรถวอลโว่ XC90 มั่นใจสามารถปิดยอดขายได้ภายในเดือน สิงหาคม 2549 นี้
นายวิษณุ เทพเจริญ ประธานกรรมการบริหาร และประธานกรรมการ บริษัท ณุศาศิริ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จและยอดขายของโครงการ “ ณุศาศิริ สุขุมวิท-เอกมัย แกรนด์ คอนโด ” ที่มียอดขายแล้วกว่า 70% แล้ว บริษัทฯ จึงได้จัดงานปาร์ตี้ “Friends Meet Friends Exclusive Party by Nusasiri” ในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2549 ณ เมเจอร์ โบลว์ ฮิต ชั้น 4 เจ. อเวนิว ทองหล่อ เพื่อขอบคุณกลุ่มลูกค้าที่ซื้อโครงการดังกล่าว พร้อมเปิดโอกาสให้กลุ่มลูกค้าใหม่ที่สนใจเข้ามาร่วมงานและเยี่ยมชมโครงการด้วยกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย
“ภายในงานนี้ยังเป็นการเปิดตัวแคมเปญ “Friends Get Friends” เพื่อช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วงโค้งสุดท้ายด้วยการมอบของขวัญสุดพิเศษ สำหรับคู่เพื่อนที่แนะนำและจองห้องชุดของโครงการดังกล่าว ให้ได้ช้อปปิ้งฟรีมูลค่ารวมถึง 50,000 บาท ในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง 10 แห่งตามเส้นทางรถไฟฟ้าบีทีเอส พร้อมลุ้นรับแพคเกจทัวร์ กรุงเทพ-ฮ่องกง (ดิสนีย์แลนด์) จำนวน 2 ที่นั่ง 1 รางวัล และพิเศษสุดสำหรับกลุ่มลูกค้าใหม่ที่สนใจมาร่วมงานด้วยรถรับ-ส่งสุดหรู วอลโว่รุ่น XC 90 สำหรับเยี่ยมชมโครงการ ส่วนลูกค้าของโครงการที่สนใจจะซื้อรถยนต์วอลโว่รุ่นดังกล่าว ยังสามารถทดลองขับได้ฟรี พร้อมรับส่วนลดสูงสุดถึง 500,000 บาท ซึ่งเรามั่นใจว่าจากการจัดกิจกรรมที่ต่อเนื่องนี้จะทำให้สามารถปิดยอดขายของโครงการดังกล่าวได้ภายในเดือน สิงหาคม 2549 นี้อย่างแน่นอน”
นายวิษณุ กล่าวเสริมว่า “ปาร์ตี้นี้นอกจากจะเป็นการขอบคุณกลุ่มลูกค้าเดิมที่ให้การสนับสนุนโครงการจนประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมแล้ว ยังเป็นครั้งแรกของการได้มาพบปะสังสรรค์กับกลุ่มลูกค้าของโครงการด้วย รวมทั้งกลุ่มเพื่อน ๆ ของลูกค้าที่เราอยากให้เข้ามาอยู่ร่วมกันเสมือนกับเป็นครอบครัวเดียวกันด้วยครับ”
โครงการ “ณุศาศิริ สุขุมวิท-เอกมัย แกรนด์ คอนโด” ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 5 ไร่ ปากซอยสุขุมวิท 42 ติดกับสถานีขนส่งเอกมัย ที่โดดเด่นในการตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตในเมืองอย่างแท้จริง พร้อมทั้งยังช่วยอำนวยความสะดวกการใช้ชีวิตอยู่ในเมืองให้ง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ประกอบด้วย 2 อาคาร โดยอาคารแรกด้านแรกมีความสูง 28 ชั้น และอาคารหลังสูง 22 ชั้น มีห้องพักอาศัยรวมทั้งหมด 305 ยูนิต มีพื้นที่รวมกว่า 75,000 ตารางเมตร โดยจุดเด่นที่ทำให้โครงการได้รับการตอบรับอย่างสูงภายใต้แนวคิด “Next Station Nusasiri” โดยบริษัทฯ ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงร่วมกับ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ในการเชื่อมต่อสถานีรถไฟฟ้า BTS เอกมัย เข้าสู่ตัวอาคาร“ณุศาศิริ สุขุมวิท — เอกมัย แกรนด์ คอนโด” จึงเป็นคอนโดมิเนียมเพียงแห่งเดียวในกรุงเทพฯ ที่ได้รับเอกสิทธิ์นี้ นอกจากนี้ภายในโครงการยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สปา สวนหย่อม พร้อมส่วนพลาซ่า ที่มีร้านค้า และร้านอาหารชั้นนำ
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทร.0-2937-4658-9,0-2937-4735
คุณชัชวาล ตรีเนตร / คุณศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม / คุณปิยะพร จำเนียร
Email : chatchaval@oasismedia.co.th,
saranyarat@oasismedia.co.th ,
piyaporn@oasismedia.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ