พิซซ่าฮัทโหมโรงรับซัมเมอร์ก่อนใคร

ข่าวทั่วไป Monday February 20, 2006 11:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.---ยัม เรสเทอรองสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล
ต้อนรับซัมเมอร์ล่วงหน้าก่อนใคร พิซซ่าฮัทโหมโรงเร่งองศาความร้อนให้ตลาดพิซซ่า ด้วยโปรโมชั่นพิเศษคุ้มค่าสมราคา รับส่วนลดทันที 100 บาท สำหรับสุดยอด พรีเมี่ยมพิซซ่า ลูกค้าแฮปปี้กันได้ทั้งนั่งรับประทานที่ร้าน และสั่งซื้อกลับบ้าน และโทรสั่งที่ พิซซ่าฮัท 1150
คุณนงนุช บูรณะเศรษฐกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของพิซซ่าฮัท เปิดเผยว่า "ช่วงก่อนซัมเมอร์ ผู้คนส่วนใหญ่ มักอยู่ในอารมณ์ของการวางแผนเดินทางไปท่องเที่ยวกับครอบครัว หรือไม่ก็เตรียมพักผ่อนแบบสบายๆ อยู่กับบ้าน ดังนั้นพิซซ่าฮัทจึงจัดโปรโมชั่นพิเศษลดทันที 100 บาทสำหรับพรีเมี่ยมพิซซ่าอย่าง "โกลด์ดี้ ชีสซี่ ซอสเซจ" เพื่อกระตุ้นตลาดให้คึกคักรับซัมเมอร์ ทั้งนี้เรามั่นใจว่าลูกค้าพิซซ่าฮัทจะชื่นชอบอย่างแน่นอน" โปรโมชั่นพิเศษสุดนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์-21 มีนาคม 2549 โดยคาดหวังว่าจะกระตุ้นยอดขายได้กว่า 10%
"โกลด์ดี้ ชีสซี่ ซอสเซจ" พิซซ่าขอบทองไส้กรอกชีส อร่อยยกกำลัง 3 กับพิซซ่าขอบทองต้นตำรับจากพิซซ่าฮัท หอมกรอบรสชีส ที่มาพร้อมความนุ่มหอมอร่อยของไส้กรอกรมควันยาวถึง 3 ฟุต อร่อยไม่เหมือนใครกับชีสเข้มข้นร้อนๆ ยาวตลอดกลางใส้กรอก พิเศษรับส่วนลดทันที 100 บาท เมื่อสั่ง "โกลด์ดี้ ชีสซี่ ซอสเซจ" พิซซ่าหน้าโปรดที่คุณชื่นชอบได้ทุกหน้า ทั้งรับประทานที่ร้านพิซซ่าฮัท สั่งกลับบ้าน หรือโทรสั่งที่ พิซซ่าฮัท 1150
พิซซ่าฮัท เป็นส่วนหนึ่งของ ยัม! แบรนด์ อิงค์ และเป็นบริษัทผู้ดำเนินกิจการร้านพิซซ่าที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีร้านพิซซ่าและศูนย์บริการส่งอาหารถึงบ้านและสำนักงานรวมกว่า 7,500 แห่ง ในสหรัฐอเมริกา และ 4,500 แห่ง ใน 100 ประเทศทั่วโลก บริษัทฯ เป็นผู้นำธุรกิจพิซซ่าซึ่งมีมูลค่ารวม 40,000 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ ปัจจุบัน พิซซ่าฮัท มีสาขากว่า 74 แห่งในกรุงเทพฯและจังหวัดเล็กๆ ของประเทศไทย และยังได้รับการตรวจรับรอง Clean Food Good Taste (อาหารสะอาด รสชาติอร่อย) และ Food Safety(อาหารปลอดภัย) เป็นรายสาขาทั่วประเทศ จากกระทรวงสาธารณสุขอีกด้วย
ส่งข่าวในนาม: บริษัท ยัม เรสเทอรองสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม: นลินี เสยยงคะ,ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2653-2900 ต่อ 6217, 6218
อีเมล์ saichon.submakudom@yum.com
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ