กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Wednesday March 15, 2006 10:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ปฎิบัติการสู่หุ่นเพรียวบาง
ปิดเทอมนี้ ตลอดเดือนมีนาคม ที่ฟิตเนส เซ็นเตอร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เชิญชวนน้องๆหน้าใสอายุไม่เกิน 28 ปี มารักษาหุ่นให้ฟิตดีกว่าปล่อยเวลาไปกับการดูทีวีอยู่กับบ้าน หรือฟุ่ยเฟือยไปกับการช้อปปิ้ง พร้อมรับสิทธิพิเศษส่วนลดทันที 30 %* เมื่อสมัครสมาชิกฟิตเนสแบบรายปี ได้ทั้งความเป็นส่วนตัวไม่ต้องรอคิวเล่นอุปกรณ์ และผู้ฝึกสอนส่วนตัวกับโปรแกรมเฉพาะคุณและตารางกิจกรรมการออกกำลังกายฟรีทุกวัน ทั้งแอโรบ็อกซ์ ฟิตบอล โยคะ สเต็ป โล-อิมแพค มวยไทย แอโรบิคตั้งแต่ระดับบีกินเนอร์หนักสลับเบา เต้นกระชับกล้ามเนื้อ และแอโรบิคชั้นสูง *เพียงแสดงบัตรนักศึกษา
พาเหรดบาร์บีคิวฮ่องกง
ทั้งเป็ดย่าง ลก หว่า อิน, ห่านพะโล้, ลิ้นเป็ดเสฉวน, ขาหมูยัดไส้, หมูแดง และเมนูเด็ดจานใหม่ๆให้เลือกลองกว่าอีก 300 รายการ ที่ห้องอาหารจีนลก หว่า ฮิน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
อร่อยกับบาร์บีคิวสูตรฮ่องกงแท้ เนื้อนุ่มๆคลุกเคล้ากับซอสและเครื่องเทศต่างๆ นำไปรมควันแล้วย่างเพื่อให้ได้กลิ่นและรสชาติตามสูตรดั้งเดิม กรอบนอกนุ่มในได้ทุกวันทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็น...
ประหยัดทั้งเวลา ได้ทั้งรางวัล
การจัดงานให้ราบรื่น ต้องดูทั้งสถานที่ และมืออาชีพของโรงแรมนั้นๆ และด้วยความเป็นมืออาชีพของฝ่ายจัดเลี้ยงของโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ คุณสามารถแน่ใจได้ว่างานของคุณจะสำเร็จสมบูรณ์ด้วยความประทับใจ
นอกจากจะประหยัดเวลาแล้วยังได้ทั้งรางวัล เพราะเมื่อใช้บริการครบทุกๆ 10,000 บาท จะได้รับแสตมป์สะสม 1 ดวง สะสมมาก ยิ่งมีมูลค่ามาก สามารถนำไปแลกรับของรางวัลสุดพิเศษ พร้อมข้อเสนอแสนประหยัด และท่องเที่ยวในวันหยุดฟรี อาทิ บัตรรับประทานอาหาร บัตรสมาชิกฟิตเนสเซ็นเตอร์ ห้องพักและแพ็คเกจทัวร์ต่างประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ