ฮัทช์ ส่ง Nokia 2255 เพียง 999 บาท และ Samsung SCH-S169 เพียง 1,499 บาท เขย่าตลาดมือถือด้วยแนวคิด "อยากได้เครื่องสวย ไม่ต้องจ่ายแพง"

ข่าวทั่วไป Wednesday July 19, 2006 16:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย
ฮัทช์ตอกย้ำจุดยืนการเป็นผู้ให้บริการที่ยังคงมอบความคุ้มทั้งค่าเครื่องและค่าโทร ให้กับผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถืออย่างต่อเนื่องล่าสุด ส่งโทรศัพท์มือถือแบรนด์ดัง 2 รุ่นใหม่ Nokia 2255 และ Samsung SCH-S169 สู่ตลาด ภายใต้โปรโมชั่น “อยากได้เครื่องสวย ไม่ต้องจ่ายแพง " ที่มาพร้อมแพคเกจ “ยินดี” ด้วยค่าโทรสุดคุ้ม ให้ผู้ใช้บริการรายเดือน (โพสต์เพด) ของฮัทช์ โทรหากันฟรีภายในเครือข่าย ไม่จำกัดเบอร์โทรฟรี (Free Hutch to Hutch) และคุ้มสุดๆ เมื่อโทรข้ามเครือข่าย คิดค่าโทรเป็นครั้ง ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ ฮัทช์ยังมีอัตราการโทรติดสูงทั้งในเครือข่ายหรือข้ามเครือข่ายแม้ในเวลาที่มีการใช้งานโทรศัพท์มือถืออย่างหนาแน่น ทำให้ลูกค้าฮัทช์ไม่พลาดทุกการสื่อสาร
ลูกค้า สามารถเป็นเจ้าของ Nokia 2255 ในราคาเพียง 999 บาท หรือ Samsung SCH-S169 ในราคาเพียง 1,499 บาท เมื่อจดทะเบียนรายเดือนแพคเกจยินดี 999 บาท ส่วนลูกค้าที่เลือกแพคเกจค่าโทร ที่น้อยลง ยินดี 699 สามารถเป็นเจ้าของ Nokia 2255 ได้ในราคา 1,999 บาท และ Samsung SCH-S169 ในราคา 2,499 บาท
นางกุลยา ศิรินาวิน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโพสต์เพดและพรีเพด บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด กล่าวว่า "ฮัทช์มอบราคาพิเศษสุดๆ ของโทรศัพท์มือถือแบรนด์ดังทั้ง 2 รุ่น Nokia 2255 และ Samsung S169, ตอกย้ำถึงจุดยืนของเรา ที่ยังคงมอบความคุ้มค่าทั้งค่าเครื่องและค่าโทร ให้กับผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถือในตลาด ซึ่งไม่เพียงนำเสนอราคาเครื่องที่ดีทีสุดแล้ว ฮัทช์ยังให้อัตราค่าโทรที่คุ้มค่าสุดๆอีกด้วย โดยยลูกค้าฮัทช์สามารถโทรหากันฟรี ในเครือข่ายไม่จำกัดจำนวนเบอร์ และหากโทรข้ามเครือข่ายไม่ว่าเบอร์ใด ก็ไม่ต้องกังวลกับค่าใช้จ่ายเมื่อโทรเป็นเวลานานเพราะฮัทช์ให้ลูกค้าโทรหากันฟรีตั้งแต่นาทีที่ 4 เป็นต้น ตลอด 24 ชั่วโมง"
แพคเกจรายเดือนของโปรโมชั่น "ยินดี" เริ่มต้นที่ 399 ถึง 999 โดยมูลค่าเหมาจ่ายรายเดือนของแต่ละแพคเกจนี้ ลูกค้าจะได้รับมูลค่าโทรฟรีตามมูลค่าของแต่ละแพคเกจที่เลือก โดยแพคเกจยินดีนี้ ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์โทรหากันฟรีในเครือข่าย โดยไม่มีการคิดค่าบริการเพิมเติมใดๆ เป็นเวลา 6 เดือน นับตั้งแต่วันที่จดทะเบียน ส่วนอัตราค่าโทรข้ามเครือข่าย คิดค่าโทรอัตราเดียวตลอด 24 ชั่วโมง และคิดค่าโทรเป็นครั้ง โดยนาทีแรกของ แพคเกจ ยินดี 999 ฮัทช์คิดค่าโทรนาทีแรก 2 บาท และนาทีแรก 3 บาท สำหรับแพคเกจ ยินดี 699 และนาทีแรก 4 บาท สำหรับแพคเกจ ยินดี 399 และนาทีที่ 2 และที่ 3 ของการโทร ฮัทช์คิดในอัตรา 1 บาทต่อนาที และ โทรฟรี ตั้งแต่นาทีที่ 4 เป็นต้นไป ซึ่งอัตราค่าโทรใช้ได้ยาวนานถึง 12 เดือน โดยเริ่มให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม ศกนี้
"ลูกค้าจะได้รับ 4 ความคุ้ม จากฮัทช์ ประกอบด้วย ราคาเครื่องไม่แพง อัตราค่าโทรที่คุ้มค่า การโทรฟรีในเครือข่ายโดยไม่จำกัด ที่สำคัญคุณภาพบริการที่ดี โดยลูกค้าฮัทช์มีอัตราเฉลี่ยการโทรติดภายในเครือข่ายสูงถึง 99 เปอร์เซ็นต์ และ 93 เปอร์เซ็นต์ สำหรับอัตราเฉลี่ยการโทรติดข้ามเครือข่ายทั้งวัน ซึ่งความคุ้มค่าดังกล่าว มีเพียงฮัทช์เท่านั้นที่มอบให้กับลูกค้าได้ในขณะนี้"
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแนวคิด อยากได้เครื่องสวย ไม่ต้องจ่ายแพง และ แพคเกจเหมาจ่ายรายเดือน “ยินดี” ได้ที่ Hutch Shops ทุกสาขาหรือที่เว็บไซต์ website www.hutch.co.th
ข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัทฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ ( rommuk.p@hcwml.com )
โทรศัพท์ 0-2288-8356
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก samsung   ฮัทช์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ