เอไอเอสมอบความคุ้มค่า เอาใจคนทำงานด้วยโปรโมชั่นใหม่ Real Bonus สำหรับลูกค้าใหม่ระบบจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ แถมโบนัสพิเศษมูลค่ากว่า 9,000 บาท พร้อมโทรฟรีกับ 1 เบอร์พิเศษ

ข่าวทั่วไป Monday April 24, 2006 11:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 เม.ย.--เอไอเอส
เอไอเอสเดินหน้ามอบโปรโมชั่นที่คุ้มค่าตรงใจให้ลูกค้าด้วย “เรียล โบนัส” (Real Bonus) ต้อนรับวันสำหรับคนทำงาน เพื่อให้คนทำงานได้รับความคุ้มค่าจากการใช้งานโทรศัพท์มือถือมากยิ่งขึ้น เพียงซื้อซิมการ์ดใหม่ในระบบจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ และเลือกโปรโมชั่น “เรียล” (Real) ตั้งแต่วันนี้ — 3 พฤษภาคม 2549 รับไปเลยโบนัสพิเศษมูลค่ากว่า 9,000 บาท ฟรี!!
นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า เอไอเอสได้ออกโปรโมชั่นใหม่ตั้งแต่วันนี้ - 3 พ.ค.49 เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าต้อนรับวันสำหรับคนทำงานในชื่อ “เรียล โบนัส” (Real Bonus) ซึ่งเป็นโบนัสสำหรับคนทำงานโดยเฉพาะ เพราะนอกจากจะใช้บริการโดยจ่ายตามจริงในอัตราค่าโทรนาทีแรก 3 บาท นาทีที่ 2 และ 3 นาทีละ 1 บาท หลังจากนั้นโทรฟรีจนกว่าจะวางสายตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว ยังได้เพิ่มสิทธิพิเศษต่างๆอีกมากมายรวมมูลค่ากว่า 9,000 บาทให้คนทำงานได้ใช้งานอย่างคุ้มค่าประกอบไปด้วย
รับฟรีค่าโทร มูลค่า 300 บาท
รับฟรีบริการเสริม มูลค่ากว่า 8,000 บาท ทั้ง SMS 200 ครั้ง , MMS 200 ครั้ง , GPRS 100 ชั่วโมง และบริการท็อปฮิต อาทิ รับข่าวด่วนทันเหตุการณ์จากไอทีวี , ผลลูกหนังพรีเมียร์ และตรวจดวงชะตารายสัปดาห์ เป็นต้น
รับฟรีบริการจัดส่งซิมการ์ดใหม่พร้อมเลือกเบอร์ได้ตามต้องการ สำหรับ 500 ท่านแรก
รับฟรีบริการผู้ช่วยส่วนตัว (Personal Assistance) อาทิ บริการส่ง SMS หาคนพิเศษ หรือนัดประชุม เป็นต้น นาน 2 เดือน
โทรฟรี 1 เบอร์พิเศษจาก “Love Package” นาน 2 เดือน
เอไอเอสเชื่อมั่นว่า “เรียล โบนัส” จะเป็นอีกหนึ่งโปรโมชั่นที่ให้ความคุ้มค่าแก่คนทำงานอย่างแท้จริง เพราะนอกจากลูกค้าจะได้รับบริการต่างๆ ที่เพิ่มขึ้นแล้ว ยังวางใจได้กับการใช้บริการภายใต้เครือข่ายที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดอีกด้วย โดยเอไอเอสจะยังคงเดินหน้ามอบบริการที่มีคุณภาพและทางเลือกที่หลากหลาย เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้มีประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานทั้งทางด้านเครือข่ายและบริการที่ตรงใจ รวมทั้งสิทธิพิเศษต่างๆภายใต้เอไอเอสพลัสที่เอไอเอสจัดให้อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับความคุ้มค่าจากการใช้งานในเครือข่ายเอไอเอสอย่างแท้จริง” นายฐิติพงศ์ กล่าวสรุปในตอนท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนงานประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
มอส โทร. 02-6874123 , 01-8469889 chatkuls@ais.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ