กบข. เดินสายสัญจรพบสมาชิกจังหวัดสระแก้ว ปราจีนบุรี นครนายก

ข่าวทั่วไป Wednesday November 22, 2006 10:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--กบข.
กบข. เดินสายจัดสมาชิกสัญจรให้ความรู้สมาชิก และตระหนักถึงการออมเพื่อวัยเกษียณต่อเนื่อง
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยว่าที่ผ่านมา กบข. ยังคงมุ่งมั่นในการเดินหน้าสร้างความรู้ความเข้าใจให้กับสมาชิกอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด โครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร ครั้งที่ 10 ประจำปี 2549 นั้นจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 22-24 พฤศจิกายนนี้ โดยในวันนี้ (22 พ.ย.) จะมีการบรรยายที่หอประชุมปางสีดา ศาลากลางจังหวัดสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน ที่ห้องพวงแสด สถาบันเทคโนโลยีพระนครเหนือปราจีนบุรี จังหวัดปราจีนบุรี และวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน ที่ห้องกนกวรรณ โรงแรมจันทรา จังหวัดนครนายก โดยการบรรยายจะเริ่มตั้งแต่เวลา 08.30- 12.00 น.
สำหรับเนื้อหาสาระในการบรรยายของการจัดสัญจรในครั้งนี้ จะเน้นให้สมาชิกเล็งเห็นถึงเหตุและสิทธิประโยชน์ของสมาชิกเป็นหลัก ประโยชน์ของการออมเพื่อวัยเกษียณ โครงการสวัสดิการต่างๆ รวมทั้งตอบข้อสอบถาม ตลอดจนการรับฟังข้อคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์จากสมาชิกโดยตรง ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาพบว่ามีข้าราชการสมาชิก กบข. ได้ให้ความสนใจเข้าร่วมรับฟังเป็นจำนวนมากในทุกจังหวัดทั่วประเทศ
โอกาสนี้ จึงขอเชิญสมาชิก กบข.ทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมรับฟังการบรรยายโดยพร้อมเพรียงกันในวัน และเวลาดังกล่าว หากส่วนราชการใดประสงค์จะให้ กบข. ร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่ข้าราชการในสังกัด สามารถติดต่อมาได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. หมายเลข 1179 กด 6 หรือที่ member@gpf.or.th
ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร. 1179 กด 6 member@gpf.or.th / www.gpf.or.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ