รวมขุนพลวงการเหล็กทั่วเอเชีย จัดเสวนาครั้งยิ่งใหญ่ในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday October 11, 2006 10:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--นิโอ ทาร์เก็ต
Steel Business Briefing (SBB) หน่วยงานด้านข้อมูลข่าวสารของอุตสาหกรรมเหล็กชั้นนำของโลก ได้ให้เกียรติประเทศไทยเป็นสถานที่จัดงาน “SSB Steel Markets Asia Conference” ประจำปี 2006 ในวันที่ 6 - 7 พฤศจิกายน 2549 นี้ ที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ โดยมีเหล่าผู้บริหารจากบริษัทเหล็กชั้นนำทั่วเอเชียเข้าร่วมเสวนา
งานนี้คาดว่าจะมีผู้บริหารชั้นนำของอุตสาหกรรมเหล็กกว่า 250 รายเข้าร่วมงานเสวนาในหัวข้อเกี่ยวกับ การเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของตลาดเหล็ก อนาคตการลงทุน ประเทศจีนและผลกระทบจากจีนที่มีต่อประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงเรื่องของการบริหารจัดการความเสี่ยงด้านราคาซึ่งถือเป็นเรื่องที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในสภาวะปัจจุบัน
แอนดรู กู๊ดวิน (Andrew Goodwin) ผู้จัดการทั่วไปของ SBB ในเอเชีย เปิดเผยว่า“ที่เลือกประเทศไทยเป็นสถานที่จัดงานในปีนี้ ก็เนื่องมาจากประเทศไทยมีขนาดตลาดที่ใหญ่ และมีศักยภาพที่จะเจริญเติบโต รวมทั้งมีตลาดรถยนต์ที่สำคัญ และเอกชนยังสนใจที่จะลงทุนในอุตสาหกรรมนี้นอกจากนี้ทางบริษัทยังได้รับการสนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้จากสำนักงานส่งเสริมจัดประชุมนิทรรศการ (สสปน.) ซึ่งมีส่วนสำคัญในการจัดงานเสวนาในกรุงเทพฯ”
วิทยากรผู้นำการเสวนาในครั้งนี้ประกอบด้วย นายวิกรม วัชระคุปต์ ผู้อำนวยการสถาบันเหล็กและเหล็กกล้าแห่งประเทศไทย (ISIT) นายเรียวโซ โอกิโนะ ประธานบริษัท จีสตีล จำกัด (มหาชน) ดร.ที มธุขจี ประธานคณะกรรมการฝ่ายเทคโนโลยี IISI และรองกรรมการผู้จัดการบริษัท ทาทา สตีล และนายซุน เวนดอง ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายความร่วมมือทางการค้าและเศรษฐกิจระหว่างประเทศของวูหาน สตีล กรุ๊ป
SBB เป็นหน่วยงานสื่อกลางด้านข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับอุตสาหกรรมเหล็ก ตลอดจนจัดงานประชุมหรือสัมมนาเพื่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการพัฒนาอุตสาหกรรมเหล็กอย่างมีประสิทธิภาพ SBB มีสำนักงานอยู่ที่ลอนดอน เซี่ยงไฮ้ สิงคโปร์ โตเกียว สหรัฐอเมริกา บราซิล แอฟริกาใต้ และเยอรมัน
สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานในครั้งนี้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sbbevents.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณพิมพ์ไพลิน ธีระลีลา
บ.นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด
โทร 0-2631-2290-5 ต่อ 309 E-Mail: pimpailin@neotarget.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ