เตรียมจัดงาน THAIFEX-World of Food Asia 2006 โชว์ศักยภาพสินค้าอาหารและนวัตกรรมใหม่ยิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Your Best Choice in Asia

ข่าวทั่วไป Friday February 10, 2006 14:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.พ.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
THAIFEX — World of Food ASIA 2006 งานแสดงสินค้าอาหารที่ยิ่งใหญ่และสำคัญที่สุดงานหนึ่งในเอเชีย กำลังจัดเตรียมขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Your Best Choice in Asia โดยความร่วมมือของ 3 หน่วยงานใหญ่ กรมส่งเสริมการส่งออก หอการค้าไทย และโคโลญ เมสเซ ผู้จัดงานแสดงอาหารระดับโลกจากประเทศเยอรมนี
นางจันทรา บูรณฤกษ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการส่งออก กล่าวว่า จากความสำเร็จของการจัดงานในปีที่ ผ่านมา ทำให้งานในปีนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ผู้ประกอบการด้านอาหารทั้งในประเทศและต่างประเทศได้ติดต่อเข้ามาเพื่อจองพื้นที่แสดงสินค้า และได้เตรียมตัวที่จะนำสินค้าที่น่าสนใจมาโชว์ให้ผู้สนใจ ซึ่งจะหลั่งไหลเข้ามาชมงานตลอดทั้ง 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 17-21 พฤษภาคมนี้ บนพื้นที่กว่า 40,000 ตารางเมตร ที่ชาเลนเจอร์ ฮออล์ อิมแพค เมืองทองธานี
สำหรับคอนเซ็ปต์ของงานในปีนี้ คือ Your Best Choice in Asia ซึ่งหมายความถึงเป็นงานแสดงสินค้าอาหารที่เป็นที่สุดแห่งการเลือกสรร...หนึ่งเดียวในเอเชีย
“บริษัทที่มาออกบูธแสดงสินค้าในปีก่อน ต่างก็พอใจในความสำเร็จจากการมาร่วมงาน เพราะได้คู่ค้าใหม่เพิ่มขึ้นและยังได้รับคำสั่งซื้อจากงานนี้ จึงตัดสินใจมาร่วมงาน THAIFEX — World of Food ASIA 2006 ในปีนี้ ซึ่งผู้จัดงานทั้ง 3 หน่วยงาน คือ กรมส่งเสริมการส่งออก หอการค้าไทย และโคโลญ เมสเซ ก็มั่นใจว่าความยิ่งใหญ่และไฮไลต์ของงานในปีนี้ ประกอบกับการประชาสัมพันธ์การจัดงานไปยังกลุ่มเป้าหมายอย่างทั่วถึง จะทำให้มีผู้สนใจเข้ามาชมงานกว่า 80,000 ราย” นางจันทรา กล่าว
นางจันทรา กล่าวเพิ่มเติมถึงรูปแบบการประชาสัมพันธ์งานนี้ว่า ขณะนี้ได้มีการจัดทำจดหมายข่าว (Newsletter) รวมทั้งจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ (E-Mail) เพื่อส่งไปยังกลุ่มเป้าหมายทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ อาทิ กลุ่มประเทศสหรัฐอเมริกา แคนาดา ยุโรป ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน ฮ่องกง แอฟริกา และแถบเอเชีย ซึ่งครอบคลุมทั้งผู้ซื้อ ผู้นำเข้า ผู้ส่งออก ผู้ค้าส่ง ผู้ค้าปลีก ผู้ผลิต และนักธุรกิจ ในแวดวงอุตสาหกรรมอาหารและเทคโนโลยีการผลิตอาหาร นอกจากนี้ ยังมีการประชาสัมพันธ์การจัดงานผ่านสื่อต่างๆ เช่น โทรทัศน์ วิทยุ หนังสือพิมพ์ นิตยสาร รวมถึงการจัดโรดโชว์ไปยังประเทศที่เป็นกลุ่มเป้าหมาย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 โทรสาร 0 2354 3589
Email : usanee@incom.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ