คนอร์ เปิดตัว “คนอร์ผงสูตรใหม่” เพิ่มเครื่อง เพิ่มความเข้มข้น จัดแคมเปญยักษ์ “คนอร์ผงสูตรใหม่ มั่นใจ อร่อยจริง กล้าท้าให้ลอง” แจกล้านซองทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Tuesday May 23, 2006 17:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด โดย คนอร์ผงปรุงรส เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “คนอร์ผงสูตรใหม่” เพิ่มเครื่อง เพิ่มความเข้มข้น ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาทด้วยแคมเปญยักษ์ “คนอร์ผงสูตรใหม่ มั่นใจ อร่อยจริง กล้าท้าให้ลอง” แจก 1 ล้านซองทั่วประเทศ พร้อมเดินสายท้าแม่บ้านทั่วไทยพิสูจน์
มร. เจอโรม ชลาชล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารและไอศกรีม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “ปัจจุบัน คนอร์ซุปก้อน ถือได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ปรุงรสที่แม่บ้านรู้จักกันดีและได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับการปรุงอาหารชามน้ำที่ให้รสชาติกลมกล่อม มีกลิ่นหอมชวนรับประทาน และจากการวิจัยพฤติกรรมของผู้บริโภค เราพบว่า อาหารจานผัดเป็นอาหารจานหลักในเกือบทุกมื้อที่แม่บ้านทำอยู่เป็นประจำ ดังนั้น เพื่อช่วยให้แม่บ้านยุคใหม่ปรุงอาหารจานผัดให้ถูกปากสมาชิกในครอบครัว ฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของยูนิลีเวอร์ฯ ชึ่งมีความเชี่ยวชาญในด้านการคิดค้นสูตรอาหารและเครื่องปรุงรส จึงได้พัฒนาคนอร์ผงสูตรใหม่ ที่เพิ่มเครื่อง เพิ่มความเข้มข้น โดยเพิ่มส่วนผสมของกระทียม และพริกไทยให้มากขึ้น ทำให้จานผัดที่ใส่คนอร์ผงสูตรใหม่มีรสชาติที่เข้มข้น กลมกล่อม และอร่อยยิ่งขึ้น อีกทั้งยังส่งกลิ่นหอมยาวนานตั้งแต่เริ่มปรุงจนถึงขณะรับประทาน ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าคนอร์ผงสูตรใหม่สำหรับอาหารจานผัดนี้ จะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของคนอร์ที่ได้รับความนิยมจากแม่บ้านทั่วไทย เหมือนกับที่คนอร์ซุปก้อนได้รับความนิยมสำหรับอาหารชามน้ำมาแล้ว”
ด้วยความโดดเด่นและความมั่นใจในคนอร์ผงสูตรใหม่ ที่ได้นำไปให้ผู้บริโภคทดลองใช้ ซึ่งผู้บริโภคส่วนใหญ่ต่างก็ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า อาหารจานผัดที่ใส่คนอร์ผงสูตรใหม่มีความโดดเด่นเหนือกว่าผลิตภัณฑ์อื่นในท้องตลาดทุกด้าน ช่วยเสริมให้อาหารจานผัดมีรสชาติที่เข้มข้น กลมกล่อมมากขึ้น และส่งกลิ่นหอมของเครื่องเทศที่ยาวนานขึ้น ด้วยความมั่นใจในคุณภาพของคนอร์ผงสูตรใหม่ คนอร์จึงกล้ารับประกันความอร่อย หากแม่บ้านปรุงอาหารจานผัดแล้วไม่อร่อยจริง คนอร์ยินดีคืนเงินให้
“การเปิดตัวแคมเปญ ‘คนอร์ผงสูตรใหม่ กล้าท้าให้ลอง แจกล้านซองทั่วประเทศ’ ด้วยคาราวานแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างในวันนี้ เป็นการเริ่มต้นแคมเปญกับแม่บ้านในกรุงเทพฯ จากนั้นจะมีการเดินสายจัดกิจกรรมการตลาดตามต่างจังหวัดในหัวเมืองใหญ่ๆ อาทิ โคราช เชียงใหม่ ขอนแก่น และนครศรีธรรมราช เป็นต้น เพื่อที่จะกระจายผลิตภัณฑ์ตัวอย่างไปยังกลุ่มเป้าหมายให้ได้ครอบคลุมมากที่สุด พร้อมด้วยกิจกรรมสนุกๆ เผยเคล็ดลับอาหารจานเด็ดของเหล่าแม่บ้านในแต่ละชุมชน เพื่อเป็นการสร้างเสริมพลังกลุ่มแม่บ้าน และกระชับความสัมพันธ์ของสมาชิกในชุมชน โดยใช้งบประมาณสำหรับกิจกรรมดังกล่าว ประมาณ 100 ล้านบาท” มร. เจอโรม กล่าวเสริม
แคมเปญ “คนอร์ผงสูตรใหม่ กล้าท้าให้ลอง แจกล้านซองทั่วประเทศ” เปิดประเดิมด้วยกิจกรรมท้าพิสูจน์ความอร่อยเข้มข้นของ “คนอร์ผงสูตรใหม่” ที่นำโดย พี่หนูแหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา ผู้หญิงสวยเก่งมากความสามารถ และดารานักแสดงหญิง ซึ่งเป็นแม่บ้านมืออาชีพอย่าง ผัดไทย นิลุบล อมรวิทวัต มาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์สนุกๆ พร้อมเผยอาวุธลับในการปรุงอาหารจานเด็ดใส่เสน่ห์ปลายจวักมัดใจสามี โดยในงานมีพ่อบ้านหนุ่มหล่อ ใหญ่ ฝันดี จรรยาธนากร มาเป็นพิธีกร และร่วมพิสูจน์รสชาติเมนูเด็ดอร่อยถึงใจของแม่บ้านคนเก่งทั้งสอง
พร้อมกับการเปิดตัว “คนอร์ผงสูตรใหม่” ในครั้งนี้ คนอร์ได้สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาภายใต้แนวคิด “เคล็ดลับได้ดั่งใจ...ใช้คนอร์” (A Woman’s Secret Weapon) เพื่อตอกย้ำความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่เป็นผู้ช่วยคนสำคัญของแม่บ้านคนเก่งในการเพิ่มความอร่อยให้กับอาหารจานโปรดที่สามารถมัดใจคุณพ่อบ้านได้อยู่หมัด และช่วยให้เธอประสบความสำเร็จในสิ่งที่ปรารถนา
“คนอร์ผงสูตรใหม่” อาวุธลับเพิ่มความอร่อยที่เป็นมืออาชีพจานผัดตัวจริง มีให้เลือก 2 รส คือ รสหมูและรสไก่ ขนาด 17 กรัม ราคา 3 บาท, ขนาด 68 กรัม ราคา 10 บาท, ขนาด 170 กรัม ราคา 24 บาท, และ ขนาด 450 ราคา 55 บาท สามารถหาซื้อได้ตามซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าทั่วไป
ปัจจุบัน “คนอร์” มีส่วนแบ่งการตลาดรวม 55% จากมูลค่าตลาด 1.6 พันล้านบาท (เฉพาะในโมเดิร์นเทรด) โดยคนอร์ก้อนครองความเป็นเจ้าตลาดสำหรับผงปรุงรสประเภทก้อน และคนอร์ผงมีส่วนแบ่งตลาด 35%
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม:
เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์, เจดับบลิวที่ ประเทศไทย
ทัศนันท์ อากรชี (เจย์)
โทร. 0-2204-8213 หรือ 0-1347-3647
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ