หนุ่ม-สาวฮัมพ์!! ถูกใจ ‘วัน-ทู-คอล’ แจกบัตร ‘แบล็ค อายด์ พีส์’ ‘ไททาเนียม’ โชว์มินิคอนเสิร์ตสุดมันส์!! เรียกน้ำย่อย

ข่าวทั่วไป Tuesday July 25, 2006 16:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ได้หนุ่ม — สาว เท้าไฟวัยทีนเป็นที่เรียบร้อย สำหรับการเปิดเวที “วัน-ทู-คอล มาย ฮัมพ์ เกิร์ล คอนเทสต์” ค้นหาขาแดนซ์เท้าไฟ ใจกล้า กลางลานน้ำพุ เซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมาของ “เอไอเอส วัน-ทู-คอล” ผู้สนับสนุนใหญ่คอนเสิร์ตของวงฮิพฮอพ ระดับโลกอย่าง “แบล็ค อายด์ พีส์” ที่จะบินข้ามน้ำ ข้ามทะเลมาระเบิดความมันส์ให้สาวกฮิพฮอพ ชาวไทยได้ส่าย “ฮัมพ์” กันแบบไม่มีลิมิต ในวันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคมนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี
โดยโฉมหน้าผู้ชนะเลิศที่ส่ายสะโพกโยกย้ายได้ถูกใจคณะกรรมการ และเรียกเสียงกรี๊ดได้ ดังสนั่นนั้น เป็นสี่สาวสุดเซ็กซี่ทีม “Pure” ที่ออกลีลาได้มันส์สุดเหวี่ยง ส่วนรองชนะเลิศก็โชว์ลีลา ได้สุดฮิพไม่แพ้กันกับสองหนุ่มทีม “Yeah” ซึ่งทั้งสองทีมนอกจากจะได้รับบัตรชมคอนเสิร์ต “แบล็ค อายด์ พีส์ ไลฟ์ อิน แบงค็อค” และโทรศัพท์มือถือโนเกีย 3250 พร้อมซิม วัน-ทู-คอล ที่มี นายวรุณเทพ วัชรภรณ์ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส เป็นผู้มอบรางวัลให้แล้วนั้น รางวัลที่พิเศษสุดๆ อีกหนึ่งรางวัลคือได้มีท แอนด์ กรี๊ด กับแบล็ค อายด์ พีส์ แบบใกล้ชิดสนิทสนมอีกด้วย
งานนี้ นายเวย์ วงไททาเนียม นอกจากจะได้นั่งเป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินแล้ว ยังควง 2 เพื่อนซี้ มาเปิดมินิคอนเสิร์ตเรียกน้ำย่อย และเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ก่อนที่จะบินกลับบ้านที่อเมริกาเป็นการชั่วคราว ส่วนคอฮิพฮอพคนใดที่ยังไม่มีบัตรคอนเสิร์ต แบล็ค อายด์ พีส์ รีบหาซื้อด่วน!! ที่บูธไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ทุกสาขา และ ไปรษณีย์ไทย 50 สาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 2262 3456 หรือ www.thaiticketmaster.com เพราะช้าหมดอดมันส์กับ มาย ฮัมพ์ ตัวจริงแน่นอน
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ :
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
อนงค์สิริ (เจื้อย) 0-9927-6169 anongsiri_pr@bectero.com
พยุงจิตร (เอ๋) 0-9511-2498 payungjit@bectero.com
โทรศัพท์ 0-2262-3800 ต่อ 2817, 0-2262-3885 แฟ็กซ์ 0-2262-3921
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ