สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ร่วมส่งท้ายปี เอาใจทุกครอบครัว กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม “บัตรผ่านสำหรับครอบครัวไทย”

ข่าวทั่วไป Tuesday December 26, 2006 12:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ธ.ค.--แบรนเด็ด ดิ เอเจนซี่
สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล กรุงเทพ อุทยานสัตว์น้ำระดับมาตรฐานโลกและมีขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมส่งท้ายปี กับแพ็กเกจสุดคุ้ม “บัตรผ่านสำหรับครอบครัวไทย” สำหรับ 4 ท่านในราคาเพียง 1,200 บาท เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ม.ค. 2550
คุณหรรษา ถนอมสิงห์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล กรุงเทพ เปิดเผยว่า “สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล กรุงเทพ ได้มีการคิดค้นโปรโมชั่นในรูปแบบใหม่ เพื่อมอบเป็นของขวัญช่วงเทศกาลส่งท้ายปี 2549 พร้อมต้อนรับปีใหม่ สำหรับทุกครอบครัว กับ บัตรผ่านสำหรับครอบครัวไทย เพียงแค่ซื้อบัตรเข้าชมสยาม โอเชี่ยน เวิร์ล กรุงเทพ จำนวน 4 คน จ่ายเพียง 1,200 บาท ไม่ว่าจะเป็นเด็ก หรือผู้ใหญ่ (สำหรับผู้ใหญ่ 2 เด็ก 2) ถึงวันที่ 31 มกราคม ศกนี้
และการที่เราได้มีการนำเสนอโปรโมชั่นนี้ เนื่องจากว่าเรามีความเชื่อมั่นและเล็งเห็นว่า สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล จะเป็นสถานที่ที่ทุกสมาชิกในครอบครัวสามารถที่จะมาทำกิจกรรมร่วมกันได้อย่างมีความสุขในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้ ซึ่งเหมาะสำหรับทุกครอบครัวและสมาชิกทุกเพศทุกวัย โดยเราได้จัดกิจกรรมใหม่ๆ เพิ่มเติมในแต่ละจุด เช่น สัมผัสหาดทรายสวยและบรรยากาศจำลองของ ซีสตาร์ลากูน (Sea Star Lagoon) ที่ร็อคกี้ชอร์ (Rocky Shore) และตื่นตาตื่นใจกับสัตว์นานาชนิดที่นำมาให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดที่ อเมซิ่ง อเมซอน (Amazing Amazon) ที่โซนเรนฟอร์เรสต์ (Rainforest) ทั้งหมดนี้ได้นำมาเสนอตลอดการเข้าชม ก็เพื่อมอบโอกาสให้ผู้เข้าชมได้รับประสบการณ์อย่างเติมอิ่มยิ่งขึ้น
คุณหรรษา กล่าวทิ้งท้ายว่า “เราเชื่อมั่นว่า การที่เราได้มีการคิดค้นโปรโมชั่นที่หลากหลายให้ลูกค้าของเราได้มีโอกาสเลือกนั้น จะสามารถเป็นส่วนที่ช่วยให้เราสามารถสรรหาสิ่งที่ดีที่สุด ในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าเราได้มากอย่างแน่นอน”
ผู้สนใจสามารถสอบถามเพิ่มข้อมูลเติม ได้ที่เคาน์เตอร์บริการ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล กรุงเทพ ชั้นบี1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน หรือ โทร. 0-2687-2000
เกี่ยวกับ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล กรุงเทพ
อุทยานสัตว์น้ำ "สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล" ก่อตั้งและบริหารงานโดย โอเชียนิส ออสเตรเลีย กรุ๊ป ผู้ประกอบธุรกิจ อุทยานสัตว์น้ำอันดับหนึ่งของโลก ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมากว่า 15 ปี และเป็นอุทยานสัตว์น้ำมาตรฐานโลกแห่งแรกของประเทศไทย พร้อมทั้งบริการโรงภาพยนตร์ 4มิติที่ทันสมัย เปิดให้บริการทุกวัน ณ ชั้น B1-B2 ศูนย์การค้า สยาม พารากอน ตั้งแต่เวลา 09.00 - 22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เคาน์เตอร์บริการ หรือ โทร. 0-2687-2000
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
อุรชา จักรธรานนท์ จิตราวดี ตั้งตระกูล
ม.ล. ฉัตรามณี เกษมศรี สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล
บริษัท แบรนเด็ด ดิ เอเจนซี่ จำกัด โทร. 084-088-1628
โทร. 0-2650-9090

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ