TMB เปิดตัวเงินฝากประจำฉลองสงกรานต์ รับดอกเบี้ย 4.50%

ข่าวทั่วไป Thursday March 23, 2006 11:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--ธนาคารทหารไทย
ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวเงินฝากประจำฉลองสงกรานต์ ประเภท 8 เดือน จูงใจลูกค้าด้วยอัตราดอกเบี้ยสูงถึง 4.50% รับดอกเบี้ยเป็นรายเดือน หวังรักษาฐานลูกค้าเดิมและขยายฐานลูกค้าใหม่ โดยลูกค้าที่สนใจสามารถขอเปิดบัญชีได้ตั้งแต่วันนี้— 28 เมษายน 2549
นายสุภัค ศิวะรักษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยกับผู้แทนสื่อมวลชนว่า เพื่อเป็นร่วมการฉลองวันสงกรานต์ซึ่งถือเป็นประเพณีขึ้นปีใหม่ของไทย ธนาคารได้ออกผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำฉลองสงกรานต์ ซึ่งเป็นเงินฝากประจำประเภท 8 เดือน โดยมีอัตราดอกเบี้ยสูงถึง 4.50% รับดอกเบี้ยเป็นรายเดือนโอนเข้าบัญชีอัตโนมัติ เพียงลูกค้าเปิดบัญชีเงินฝากประจำฉลองสงกรานต์กับธนาคารทหารไทยทุกสาขาจำนวนเงินตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป และการฝากเงินครั้งต่อไปตั้งแต่ 1,000 บาท จะได้รับดอกเบี้ยตามที่ธนาคารกำหนด ซึ่งลูกค้ารายหนึ่งสามารถเปิดบัญชีเงินฝากประจำฉลองสงกรานต์ได้หลายบัญชี และสามารถเลือกเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์/กระแสรายวันบัญชีใหม่ หรือบัญชีเดิมของธนาคารก็ได้ เพื่อรับโอนดอกเบี้ยของบัญชีเงินฝากประจำฉลองสงกรานต์ตามความสะดวกของลูกค้า ทั้งนี้ เพื่อเพิ่มความหลากหลายของผลิตภัณฑ์เงินฝากให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า และเพื่อรักษาฐานลูกค้าเดิมและรุกขยายฐานลูกค้าเงินฝากรายใหม่ของธนาคาร
นายสุภัค กล่าวอย่างมั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำฉลองสงกรานต์จะได้รับความสนใจจากลูกค้า เนื่องจากตรงกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่มีความประสงค์จะฝากเงินระยะสั้นและรับผลตอบแทนดอกเบี้ยเป็นรายเดือน ซึ่งนับว่าเป็นอัตราดอกเบี้ยสูงสุดในบรรดาผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำประเภท 8 เดือนของธนาคารในขณะนี้ นอกจากนี้ ธนาคารจะยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้ครบวงจรและตรงกับความต้องการเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าธนาคารต่อไป
ลูกค้าท่านใดที่สนใจสามารถเปิดบัญชีเงินฝากประจำฉลองสงกรานต์ได้ตั้งแต่วันนี้ — 28 เมษายน 2549 นี้ หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ธนาคารทหารไทยทุกสาขา
สำนักสื่อสารภาพลักษณ์องค์กร
โทร. 02-242-3259-61

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ