คืนความสาวให้ผิวด้วยตัวคุณเองกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุด! Radiancy Facial Toning Device อุปกรณ์ช่วยกระชับผิวและลดเลือนริ้วรอยอย่างมืออาชีพ

ข่าวทั่วไป Monday July 3, 2006 11:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--แฟรนคอม เอเซีย
เดอร์มอล คอนเซปต์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวพรรณ เปิดโอกาสให้ผู้รักผิวได้ดูแลผิวอย่างใกล้ชิดด้วยตัวเอง ด้วยอุปกรณ์ช่วยกระชับผิวหน้าและลดเลือนริ้วรอย “เรเดียนซี่ เฟเชี่ยล โทนนิ่ง ดีไวซ์” (Radiancy Facial Toning Device) ที่ปฏิวัติการปรนนิบัติผิวหน้าให้ง่าย และสะดวกยิ่งขึ้น จนคุณสามารถทำได้เองที่บ้าน แต่ให้ประสิทธิภาพทัดเทียมกับการดูแลผิวโดยผู้เชี่ยวชาญจากสถานดูแลความงามชั้นนำ
นวัตกรรม เรเดียนซี่ เฟเชี่ยล โทนนิ่ง ดีไวซ์ เป็นความก้าวล้ำของเทคโนโลยีดูแลผิวหน้าซึ่งได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณในอเมริกาให้เป็นมาตรฐานการดูแลรักษาผิวหน้าที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในปัจจุบัน ด้วยเทคโนโลยี LHE (Light and Heat Energy) ซึ่งมีแถบแสงกว้างยิ่งขึ้น จึงสามารถเข้าถึงบริเวณที่ต้องการให้ได้รับการบำบัดอย่างทั่วถึง โดยจะช่วยกระตุ้นกระบวนการสร้างคอลลาเจนใหม่มาทดแทนส่วนที่เสียไป จึงช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงและความหนาของชั้นผิวหนัง และสร้างสมดุลย์ให้แก่ผิวหน้าที่มีปัญหาความมันส่วนเกิน พร้อมกันนี้ความร้อนที่ใช้ยังช่วยกระตุ้นระบบการหมุนเวียนเลือดให้ดีขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ อุปกรณ์ดูแลผิว เรเดียนซี่ เฟเชี่ยล โทนนิ่ง ดีไวซ์ ยังได้รับการรับรองมาตรฐานจากองค์การอาหารและยาประเทศสหรัฐอเมริกาว่าปลอดภัย ไม่ทำอันตรายต่อผิว และไม่ก่อให้เกิดรอยแผลเป็น และพิสูจน์แล้วว่าเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวของคนเอเชีย
ทั้งนี้ ความสะดวก และง่ายในการใช้ของ เรเดียนซี่ เฟเชี่ยล โทนนิ่ง ดีไวซ์ ช่วยให้คุณมีผิวสวยได้ทันใจ ในเวลาจำกัด เพียง 3 ขั้นตอนง่ายๆ เริ่มจากการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกเพื่อเตรียมผิวให้พร้อมที่จะรับการทำทรีทเม้นท์ จากนั้นรอจนผิวแห้งและปกปิดจุดด่างดำด้วยสติ๊กเกอร์กันความร้อน แล้ววางอุปกรณ์ เรเดียนซี่ เฟเชี่ยล โทนนิ่ง ดีไวซ์ ลงให้ทั่วบริเวณใบหน้า และ ใช้ผลิตภัณฑ์ที่คืนความชุ่มชื้นให้กับผิวบริเวณที่ได้รับการทรีทเม้นท์ เช่น ไฮเดรดติ้ง มาร์ส ซึ่งภายหลังการใช้ตั้งแต่ครั้งแรก คุณจะรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวในทันที โดยไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้น และยังสามารถใช้เครื่องสำอางได้ตามปกติ เพื่อให้ได้ผลสมบูรณ์ควรใช้ มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ และซัน สกรีน หลังจากการทำทรีทเม้นท์เพื่อรักษาความชุ่มชิ้น และ ป้องกันแสงอื่นจากสภาพแวดล้อม ซึ่งการใช้เป็นประจำจะช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ สดใส ผิวยกกระชับ ริ้วรอยดูจางลง และมีสุขภาพดีขึ้น
มาสัมผัสกับความมหัศจรรย์ของ เรเดียนซี่ เฟเชี่ยล โทนนิ่ง ดีไวซ์ ที่ให้ประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการฟื้นฟูผิวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ในราคาเพียง 79,000 บาท พร้อมคู่มือการใช้ และ การฝึกอบรมในการใช้งาน ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บริษัท เดอร์มอล คอนเซปต์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร.02-260-0140
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
กมลชนก วัฒนะธารี
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารเลนนาร์ค เดรก
บริษัท แฟรนคอม เอเซีย จำกัด
โทร. (02) 233 - 4329 -30 แฟกซ์ (02) 236 - 8030
อีเมล์: pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก นวัตกรรม   โทน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ