ยนตรกิจ เกีย โชว์ 3 รถเด่น ในงาน Motor Show ไบเทค

ข่าวทั่วไป Monday April 24, 2006 17:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 เม.ย.--ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์
เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ KIA ได้แนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด KIA Grand Carnival ยานยนต์เอนกประสงค์ 11 ที่นั่ง เครื่องยนต์ดีเซล 2.9 Super CRDi เกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด แบบทริปทรอนิกส์ ช่วงล่างแมกเฟอร์สันสตรัทอิสระ แบบมัลติลิง พร้อมดิสก์เบรก ABS และ EBD ทำให้ตอบสนองทุกการขับขี่ และสะดวกสบายในทุกทิศทางด้วยภายในที่หรูหรา กว้างขวาง เบาะนั่งเทคโนโลยีนาโน ปรับได้หลากหลายรูปแบบ ประตูสไตล์ด้านข้างและด้านท้าย พร้อมระบบปรับอากาศ 3 ส่วน ในราคาแนะนำเริ่มต้นเพียง 1,496,000 บาท
พร้อมอวดโฉมรถยนต์รุ่นใหม่อีก 2 รุ่น ได้แก่ KIA Rio รถเก๋ง 5 ประตูแฮทช์แบ็ค เครื่องยนต์เบนซิน 1.4 ลิตร ความเร็วสูงสุด 176 กม./ชม. ขนาดกะทัดรัด ขับขี่สนุกเร้าใจ ภายในกว้างขวาง และทันสมัย พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งที่ให้ความอเนกประสงค์สูงสุด ด้วยรางวัล Autobest 2006 รถใหม่ที่มีคุณค่าสูงสุดจากตลาดรถยุโรปตะวันออก
และ KIA Picanto รถซิตี้คาร์ ขนาด 1.1 ลิตร ด้วยรูปลักษณ์ทันสมัย ขนาดกระทัดรัด ภายในพื้นที่กว้างขวาง จุผู้โดยสาร 4-5 คน เบาะปรับพื้นที่ได้หลากหลายรูปแบบ ขับขี่คล่องตัวและประหยัดน้ำมัน เหมาะสำหรับการใช้งานในเมือง โดยผสานสิ่งอำนวยความสะดวกของรถ MPV ได้ อย่างลงตัว ด้วยรางวัล "ยานยนต์ยอดประหยัด" จากสถาบัน ADAC ประเทศ เยอรมนี
นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ได้มอบข้อเสนอพิเศษต่างๆอย่างมากมายสำหรับผู้ที่สนใจและซื้อรถยนต์ KIA ในงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 27 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค
บรรยายใต้ภาพ
1. นายบุญฤทธิ์ ผ่องเมฆินทร์ (คนที่1 จากขวา) ร่วมถ่ายรูปกับผู้บริหารรถยนต์ในเครือยนตรกิจ กรุ๊ป พร้อม Presenter และ Miss Motor Show
2. สาวสวยกับรถยนต์ KIA Grand carnival
3. โฉมหน้ารถยนต์ KIA Grand Carnival
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ