“นุ่น-วรนุช” นำทีมคาราวาน “สวัสดีทั่วไทย” ยกทัพลูกทุ่งประชันลูกคอ

ข่าวทั่วไป Thursday June 8, 2006 11:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--โพลีพลัส พีอาร์
สายฝนจะเทกระหน่ำลงมาขนาดไหน ก็ไม่สามารถหยุดความตั้งใจของพลพรรคคอเพลงลูกทุ่ง ที่มารอให้กำลังใจกองทัพนักร้องขวัญใจ ในงานเปิดตัว “ซิมสวัสดีทั่วไทย” ซิมน้องใหม่ ไว้ใช้ยามฉุกเฉิน ที่ “เอไอเอส สวัสดี” ยกขบวนคาราวานความมันไปเสิร์ฟกันถึงที่ศูนย์การค้าอยุธยาพาร์ค จ.อยุธยา เรียกน้ำย่อยรอฝนซากันด้วยการจับแจกของรางวัลแบบไม่อั้นกับเกมสนุกๆ ที่ได้ดาวร้ายหน้าหวาน “โอ๋-ภัคจีรา วรรณสุทธิ์” มาช่วยสร้างสีสัน เรียกผู้ชมให้มาร่วมแจมเกมมันๆ ก่อนจะแปลงโฉมเป็นสาวบ้านนา โชว์เสียงใสๆ พร้อมวาดลวดลายใส่ลีลาแดนซ์แสนน่ารัก...ก่อนถึงคราวแม่ยกได้เฮ เมื่อลูกทุ่งจอมลีลา “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” ออกมาโชว์ลูกคอ พร้อมทีมแดนเซอร์ที่มาโชว์สเต็ปในชุดอลังการ แถมไม่ให้เสียแรงที่เพื่อนๆในวงการขนานนามให้เป็นตลกลูกทุ่ง เลยขนเพื่อนๆศิลปินตลกมาร่วมแจม เป็นโบนัสให้แฟนๆได้ฮากันซะท้องแข็ง
รับบทบาทในจอมาก็เยอะ 2 พระ-นาง “ลิฟต์-สุพจน์ จันทร์เจริญ” และ “นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์” นึกสนุก ขอวัดพลังเสียง โชว์ลีลาท้าดวลกับมืออาชีพ เห็นทีงานนี้รุ่นใหญ่อาจมีหนาว เพราะถึงแม้จะเป็นแค่ลูกทุ่งสมัครเล่น แต่เสียงกรี๊ดกลับเข้าขั้นมือโปร ก่อนที่จะมาร่วมมีท แอนด์ กรี๊ด ร่วมเล่นเกม แจกลายเซ็นกับแฟนๆกันอย่างใกล้ชิด
ขึ้นชื่อว่าลูกทุ่งทรงเครื่อง มีหรือที่ “ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์” จะยอมน้อยหน้าพี่ ยิ่งยง งานนี้เลยขอเกทับยกทีมแดนเซอร์หลายสิบชีวิตในชุดสุดแพรวพราวมาประชันกันเต็มรูปแบบ ทั้งร้องทั้งเต้น แถมปล่อยมุกสุดแซบ แบบนอนสต็อป ทำเอาแฟนๆอดใจนั่งเฉยอยู่ไม่ไหว ขอลุกขึ้นขยับแข้งขยับขาตามจังหวะเพลงกันแบบสุดมัน
ถูกอกถูกใจพลพรรคคนรักความบันเทิงกันไปถ้วนหน้า กับคาราวานความมัน “สวัสดีทั่วไทย” ที่ส่งตรงถึงบ้าน ส่วนภาคอื่นๆไม่ต้องกลัวน้อยหน้า เพราะเจ้าภาพใหญ่อย่าง “เอไอเอส สวัสดี” เตรียมยกทัพ ไประเบิดความมันกันให้หนำใจในทุกภาคทั่วประเทศ โดยวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน พบกันที่ จ.ชลบุรี, วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน ที่ จ.นครสวรรค์ และวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม เคลื่อนคาราวานลงใต้ไปพบกับพี่น้องชาว อ.หาดใหญ่
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ