เปิดตัว ตะวัน สไปซี่ บาร์บีคิว ใหม่ สุดฮอต วิลลี่ เปิ้ล หอย ขนรถดับเพลิงฉีดสกัดความร้อนแรงกลางสยาม

ข่าวทั่วไป Monday February 20, 2006 12:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ขนมตะวัน ภายใต้บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด
ส่ง “ตะวัน สไปซี่ บาร์บีคิว” ใหม่ล่าสุด! ปรับพอร์ตขนมตะวันให้ทันสมัยแต่ไม่ทิ้งเอกลักษณ์รสชาติเข้มข้นแบบไทย คาดมัดใจผู้บริโภคกลุ่มวัยรุ่นและคนเมืองมากขึ้น พร้อมจัดกิจกรรมเปิดตัวรูปแบบเก๋ไก๋
ได้พรีเซ็นเตอร์อารมณ์ดี วิลลี่ เปิ้ล หอย สวมวิญญาณนักดับเพลิงมาดับความวุ่นวายของการทำบาร์บีคิว แถมชวนน้องๆ ชาวสยามสแควร์ชมโฆษณาชุดล่าสุด ยืนยันตะวันรสสไปซี่ บาร์บีคิวใหม่ ความอร่อยเข้มข้นกว่าแบบไม่ต้องเสียเวลาปิ้งย่าง
ขนมตะวัน ประสบความสำเร็จอย่างมากจากการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์กลุ่มเพื่อนรัก วิลลี่ เปิ้ล หอย
ผ่านแคมเปญ “ตะวัน ค้นพบรสชาติความเป็นเพื่อน” ในไตรมาสสุดท้ายของปีที่ผ่านมา ปัจจุบันขนมตะวันทั้ง 4 รสชาติเป็นที่นิยมและถูกปากผู้บริโภคในท้องถิ่นทั่วประเทศอย่างกว้างขวาง โดยตะวันครองตำแหน่งแชมป์ตลาดขนมขึ้นรูปซึ่งปัจจุบันมีมูลค่ารวมกว่า 3,776 ล้านบาท ตะวันยังเดินหน้าปรับรสชาติ
และภาพลักษณ์แบรนด์ให้ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภควัยรุ่นและผู้ที่อยู่ในเมืองใหญ่มากยิ่งขึ้น จึงได้พัฒนาตะวันรสใหม่ โดยชูรสบาร์บีคิว ที่มีความเป็นสากลและผู้บริโภคชื่นชอบ ในขณะเดียวกันได้เติมแต่งรสชาติให้อร่อยเข้มข้นด้วยรสชาติไทยๆ ตามเอกลักษณ์อันโดดเด่นของขนมตะวัน
“เราเชื่อว่าแฟนตะวันจะให้การตอบรับรสชาติใหม่นี้อย่างดี และสำหรับกิจกรรมส่งเสริมการตลาดจะมุ่งเน้นการกระตุ้นให้ผู้บริโภคกลุ่มใหม่ๆ หันมาทดลองชิม ตะวัน สไปซี่ บาร์บีคิว มากขึ้น ซึ่งจะมี หลากหลายรูปแบบทั้งในโมเดิร์นเทรดและกิจกรรมเข้าถึงผู้บริโภค ซึ่งคาดว่าจะส่งผลให้ตะวันเป็นขนมขึ้นรูปยอดนิยมในใจผู้บริโภคเหนือคู่แข่งกว่าอีก 320 แบรนด์ในตลาดต่อไป” นางจันทร์วิภา ลิมปานนท์
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด-อาหาร บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวแสดงความเชื่อมั่น ประเดิมการแนะนำตะวันรส สไปซี่ บาร์บีคิว ด้วยไอเดียเก๋ ไม่ธรรมดา ดึงแก๊กภาพยนตร์โฆษณาใหม่มาเรียกความสนใจจากกลุ่มเป้าหมาย ทำการเนรมิตเตาปิ้งบาร์บีคิวยักษ์ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 9 เมตร ขึ้นกลางลานน้ำพุเซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์ โดยได้หนุ่มเปิ้ล จอมกวนรับหน้าที่พ่อครัวปิ้งบาร์บีคิวให้สาวๆ ที่สยามสแควร์ได้ชิมกัน แต่พ่อครัวมือใหม่ก็ไม่วายสร้างความปั่นป่วนเพราะแทนจะได้กินบาร์บีคิวอร่อยๆ ชาวสยามกลับต้องหนีกระเจิงกับควันไฟ งานนี้จึงได้อัศวินเพื่อนรักอย่างวิลลี่ และหอยที่สวมวิญญาณนักดับเพลิงแสนกล้าหาญ ห้อรถดับเพลิงมาช่วยดับความวุ่นวายได้ในทันที ไม่เพียงเรียกความฮือฮากับกิจกรรมเปิดตัวเท่านั้น ตะวันยังเดินหน้าสร้างสีสันและความร้อนแรงถล่มแหล่งวัยรุ่นรอบสยามสแควร์ ด้วยสามหนุ่มพรีเซ็นเตอร์คู่บุญ รับหน้าที่ขับรถดับเพลิง นำตะวัน รสใหม่ไปโปรโมตและแจกให้ชิมฟรี พร้อมกันนี้ ตะวันยังมีภาพยนตร์โฆษณาชุด “Fire Alarm” เพื่อรองรับการเปิดรสชาติใหม่ ทั้งนี้จะออกอากาศให้ชมพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป
ตะวัน สไปซี่ บาร์บีคิว ใหม่เต็มอิ่มกับกลิ่นบาร์บีคิวยอดนิยม และอร่อยเข้มข้นกว่าด้วยเครื่องเทศรสจัดของไทย ตะวัน สไปซี่ บาร์บีคิว บรรจุในซองสีแดงสดใส และจำหน่ายในขนาด 5 บาท และ 15 บาท ตามลำดับ หาซื้อได้ตามร้านค้าและ ซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป ข้าวเกรียบตะวัน มีจำหน่ายรวม 5 รส ได้แก่ รสกุ้งกรอบ (สีเขียว) รสซอสพริก (สีส้ม) รสสาหร่ายพริกไทยดำ (สีฟ้า) รสลาบแซ่บ (สีชมพู) และใหม่ล่าสุด รสสไปซี่ บาร์บีคิว (สีแดง)
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
วรนุช เตชะธนะชื่น หรือ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0-2252-9871 หรือ อีเมล์: t_woranuch@th.bm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ