เซ็นทรัล มาสเตอร์การ์ดจัดเอ็กซ์คลูซีฟพรีวิวเซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์แฟร์ 2006 เอาใจผู้ถือบัตรให้จับจองนาฬิกาสุดพิเศษก่อนใคร

ข่าวทั่วไป Thursday August 3, 2006 15:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์
- มอบส่วนลด 5% พร้อมโปรแกรมผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือนเมื่อซื้อนาฬิกาภายในงาน
- ผู้ถือบัตรจะได้เข้าชมและจับจองนาฬิกาคอลเลคชั่นล่าสุดก่อนใครพร้อมลุ้นรับรางวัลบัตรกำนัลเซ็นทรัล
ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลจับมือจีอี มันนี่ ประเทศไทยจัดเอ็กซ์คลูซีฟพรีวิวเซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2006 มอบสิทธิพิเศษแก่ผู้ถือบัตรเซ็นทรัล คาร์ดและบัตรเซ็นทรัล มาสเตอร์การ์ด เข้าชมและจับจองคอลเลคชั่นนาฬิกาล่าสุดก่อนใคร ระหว่างวันที่ 11-14 สิงหาคม 2549 ที่เซ็นทรัลชิดลม โดยงานเซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2006 จะเปิดสำหรับลูกค้าทั่วไประหว่างวันที่ 29 สิงหาคม — 25 กันยายนศกนี้
นางยุวดี พิจารณ์จิตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลกล่าวว่า “งานเซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2006 เป็นหนึ่งกิจกรรมการตลาดที่ริเริ่มโดยเซ็นทรัล โดยเป็นการรวบรวมนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดและรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นของแบรนด์ชั้นนำระดับโลก โดยในปีนี้ นับเป็นครั้งแรกที่เราได้จัดพรีวิวสำหรับผู้ถือบัตรเซ็นทรัลคาร์ดและเซ็นทรัล มาสเตอร์การ์ดขึ้น มอบสิทธิพิเศษแก่ผู้ถือบัตรในการเข้าชมงานก่อนใคร”
สำหรับงานพรีวิวของเซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2006 นี้ ผู้ถือบัตรเซ็นทรัลคาร์ดและบัตรเซ็นทรัล มาสเตอร์การ์ดจะได้รับส่วนลด 5% พร้อมสิทธิพิเศษจากโปรแกรมผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน เมื่อซื้อนาฬิกาในงานผ่านบัตรในวงเงิน 50,000 — 300,000 บาท นอกจากนี้ ผู้ถือบัตรยังจะได้รับของสมนาคุณมากมายเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรครบ 20,000 — 800,000 บาท ซึ่งของสมนาคุณได้แก่ ไวน์ชั้นดี กล่องใส่เครื่องประดับ กระเป๋าเดินทาง เครื่องรีดผ้าแบบอบไอน้ำ และเก้าอี้นวดหนังแบบปรับเอนได้
นอกจากนี้ ในวันที่ 11 สิงหาคมนี้ ผู้ถือบัตรเซ็นทรัลคาร์ดและบัตรเซ็นทรัล มาสเตอร์การ์ดจะได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานเปิดตัวเอ็กซ์คลูซีฟพรีวิวเซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2006 พร้อมกับแขกผู้มีชื่อเสียงต่างๆ เพื่อชมนาฬิกามาสเตอร์พีซก่อนใคร บริเวณชั้นหนึ่ง เซ็นทรัลชิดลม โดยมีกิจกรรมเช่น การเดินแฟชั่นนาฬิกาแบรนด์ชั้นนำและทอร์กโชว์ของเซเลบริตี้
ผู้ถือบัตรที่เข้าร่วมงานพรีวิวจะได้รับสิทธิลุ้นรางวัลบัตรกำนัลเซ็นทรัลมูลค่า 3,000 บาท จำนวนทั้งสิ้น 5 รางวัล เพื่อใช้แทนเงินสดเพื่อซื้อสินค้ากว่า 100,000 รายการที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา
นายฐากร ปิยะพันธ์ ผู้อำนวยการบัตรเซ็นทรัลคาร์ด จีอี มันนี่ ประเทศไทย กล่าวว่า “เรามีนโยบายที่จะมอบสิทธิประโยชน์และสิทธิพิเศษต่างๆ ให้แก่ผู้ถือบัตรอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีบัตรเซ็นทรัลคาร์ดและบัตรเซ็นทรัล มาสเตอร์การ์ดออกใช้ประมาณ 650,000 ใบ”
บัตรเครดิตเซ็นทรัลคาร์ดมี 3 ประเภท ได้แก่ บัตรเซ็นทรัล มาสเตอร์การ์ด ทอง บัตรเซ็นทรัล มาสเตอร์การ์ด แพลตตินั่ม และบัตรเซ็นทรัลคาร์ดแบบมาตรฐาน โดยผู้สมัครบัตรเซ็นทรัล มาสเตอร์การ์ด ทอง จะต้องมีรายได้ไม่ต่ำกว่า 30,000 บาทต่อเดือน สำหรับผู้สมัครบัตรเซ็นทรัล มาสเตอร์การ์ด แพลตตินั่ม จะต้องมีรายได้ไม่ต่ำกว่า 250,000 บาทต่อเดือน โดยผู้สมัครบัตรเซ็นทรัล มาสเตอร์การ์ด แพลตตินั่ม จะเป็นการสมัครผ่านจดหมายเชิญเท่านั้น สำหรับบัตรเครดิตเซ็นทรัลคาร์ดแบบมาตรฐานนั้นผู้สมัครจะต้องมีรายได้ไม่ต่ำกว่า 15,000 บาทต่อเดือน ผู้ถือบัตรเซ็นทรัลคาร์ดไม่ว่าแบบใด สามารถทำบัตรเสริมได้ 4 ใบ โดยจะได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีในปีแรก
ผู้สนใจสมัครบัตรเครดิตเซ็นทรัลคาร์ดและบัตรเซ็นทรัล มาสเตอร์การ์ด ทองสามารถรับใบสมัครได้ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา
ผู้ถือบัตรเซ็นทรัลคาร์ดและบัตรเซ็นทรัล มาสเตอร์การ์ด ทองจะได้รับส่วนลด 5% และผู้ถือบัตรเซ็นทรัล มาสเตอร์การ์ด แพลตตินั่มจะได้รับส่วนลด 10% เมื่อจับจ่ายที่เซ็นทรัลและร้านในเครือ ได้แก่ เซน บีทูเอส ซูเปอร์สปอร์ต และมาร์คแอนด์สเปนเซอร์
บัตรเครดิตเซ็นทรัลคาร์ด และบัตรเซ็นทรัล มาสเตอร์การ์ด บริหารโดยบริษัท เจนเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด ซึ่งเป็นการร่วมทุนระหว่างจีอี มันนี่ ประเทศไทย และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล
ข้อมูลเพิ่มเติม:
เงื่อนไขขั้นต้นสำหรับบัตรเครดิตเซ็นทรัลคาร์ด บัตรเซ็นทรัล มาสเตอร์การ์ด ทอง และบัตรเซ็นทรัล มาสเตอร์การ์ด แพลตตินั่ม:
- ดอกเบี้ย 18% ผู้ถือบัตรสามารถชำระขั้นต่ำ 10% ของยอดใช้จ่ายรวมที่ระบุในใบแจ้งยอดบัญชี หรืออย่างน้อย 400 บาท
- ค่าธรรมเนียมรายปีสำหรับบัตรหลักของบัตรเครดิตเซ็นทรัลคาร์ด และบัตรเซ็นทรัล มาสเตอร์การ์ด ทอง อยู่ที่ 100 บาท และบัตรเสริมที่ 50 บาทต่อใบ ส่วนบัตรเซ็นทรัล มาสเตอร์การ์ด แพลตตินั่มมีค่าธรรมเนียมรายปีสำหรับบัตรหลักอยู่ที่ 4,000 บาท และบัตรเสริม 2,000 บาทต่อใบ
- ผู้สมัครบัตรเซ็นทรัลคาร์ด และบัตรเซ็นทรัล มาสเตอร์การ์ด ต้องมีอายุระหว่าง 20 ถึง 65 ปี
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์ จำกัด
อนัญญา โศภิษฐกมล (ต่อ 110) หรือ พลอยพิงค์ ศิริภักดี (ต่อ 109)
โทรศัพท์ 0 2664 9500 โทรสาร 0 2664 9515
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ