ซิตี้แบงก์ สร้างสีสันปรากฎการณ์ใหม่ให้สมาชิกบัตรและครอบครัวอิ่มฟรีแบบไม่ต้องลุ้นกับรายการ "Pizza for Sure" กับ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี 1112 รับ "X-Pan พิซซ่า"

ข่าวทั่วไป Thursday August 3, 2006 17:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--ไมเนอร์ฟู้ด
บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ให้สิทธิประโยชน์เอาใจสมาชิกบัตรฯ อีกครั้งด้วยแคมเปญอิ่มฟรีไม่ต้องลุ้น "Pizza for Sure" รับ "X-Pan พิซซ่า จาก เดอะ พิซซ่า คอมปะนี 1112 เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ขั้นต่ำ 500 บาท ครบ 10 ครั้ง หรือ ตั้งแต่ 25,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคมนี้ แถมแจกโชคชั้นที่สองบินตรงไปรับประทานพิซซ่าถึงถิ่นอิตาลี ด้วยแพ็คเกจทัวร์ 8 วัน 7 คืน อีก 1 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง
วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และธุรกิจบัตรเครดิต ธนาคารซิตี้แบงก์ กล่าวว่าบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ให้ความสำคัญกับการเป็นผู้นำทางความคิดนำเสนอสิ่งใหม่ๆ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของสมาชิกบัตรฯ ทุกด้าน ทั้งเรื่องกิน เที่ยว ช็อป ล่าสุดได้นำเสนอแคมเปญอิ่มฟรีไม่ต้องลุ้น "Pizza for Sure" เตรียมบัตรกำนัลพิซซ่าส่งฟรีถึงมือสมาชิกที่ใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ขั้นต่ำ 500 บาท ครบ 10 ครั้ง หรือ ตั้งแต่ 25,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน เพื่อนำไปแลกรับฟรี "X-Pan พิซซ่า" 1 ถาดกลาง จาก เดอะ พิซซ่า คอมปะนี 1112 แบบไม่จำกัดว่าจะเลือกอร่อยที่ร้าน นำกลับบ้าน หรือโทรสั่ง
"การที่บัตรเครดิตซิตี้แบงก์เลือกทำแคมเปญกับเดอะ พิซซ่า คอมปะนี 1112 ในครั้งนี้เพราะบัตรเครดิตซิตี้แบงก์และเดอะ พิซซ่า คอมปะนี คือพันธมิตรที่มีความคล้ายกันในด้านแนวความคิดสร้างสรรค์เพื่อนำเสนอความแปลกใหม่ให้กับลูกค้า พร้อมมุ่งพัฒนาคุณภาพของบริการเสมอมา นอกจากนี้ บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ยังใส่ใจกับการพัฒนานำเสนอสิทธิประโยชน์ที่ตรงกับความต้องการที่แท้จริงของสมาชิกบัตรฯ ด้วยการสอบถามและรับฟังความคิดเห็นของสมาชิกบัตรฯ ทำให้พบว่าปัจจุบันสมาชิกบัตรฯ ให้ความสนใจในแคมเปญที่สามารถรับสิทธิประโยชน์ได้ง่ายโดยไม่ต้องรอลุ้นและเป็นกิจกรรมที่ทุกคนสามารถเพลิดเพลินได้ อาทิเช่น การรับประทานอาการและพบว่าสมาชิกบัตรฯ ส่วนใหญ่นิยมใช้จ่ายผ่านบัตรฯ เมื่อได้รับประทานพิซซ่าที่ร้านเดอะ พิซซ่า คอมปะนี 1112 และมีสาขากระจายอยู่ทั่วประเทศ
ดังนั้นบัตรเครดิตซิตี้แบงก์จึง นำเสนอแคมเปญอิ่มฟรีไม่ต้องลุ้น "Pizza for Sure" เพื่อตอบแทนและขอบคุณสมาชิกบัตรฯ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ให้มีโอกาสได้รับสิทธิประโยชน์ได้ง่ายๆ ชัวร์ๆ ไม่ต้องลุ้น อิ่มได้ฟรีๆ และสามารถนำบัตรกำนัลที่ได้ไปใช้แลกพิซซ่าเพื่อรับประทานในร้าน นำกลับบ้าน หรือโทรสั่ง เพื่อรับประทานที่ไหนก็ได้ พร้อมกับสมาชิกในครอบครัว"
นอกจากนั้นคุณวรลักษณ์ ยังได้กล่าวถึงเซอร์ไพรส์ที่เตรียมจัดให้สมาชิกบัตรฯ ได้ร่วมสนุกง่ายๆ ว่า "เราจะมีการส่งทีมออกไปเพื่อให้ผู้ถือบัตรฯ ได้ร่วมสนุกตามสถานที่ต่างๆ โดยสมาชิกบัตรฯ สามารถรับ X-Pan พิซซ่าหน้าสี่เหลี่ยม ได้ฟรี 1 ถาดทันที เพียงแสดงบัตรเครดิตซิตี้แบงก์กับทีมงานเท่านั้น"
นายวิชัย พรพระตั้ง รองกรรมการฝ่ายการตลาด บริษัท ไมเนอร์ฟู้ด จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับการที่เดอะพิซซ่า คอมปะนี 1112 ร่วมสนับสนุนแคมเปญ อิ่มฟรีไม่ต้องลุ้น "Pizza for Sure" กับซิตี้แบงก์ในครั้งนี้ บริษัทฯ ต้องการคืนกำไรให้กับลูกค้าที่ใช้บริการของเดอะพิซซ่า คอมปะนี 1112 และบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ด้วยพิซซ่า X-Pan ที่หนักทั้งเครื่องและแน่นทั้งชีส โดยไม่จำกัดหน้าพิซซ่า ซึ่งเป็นพิซซ่าแบบพิเศษที่มียอดขายอันดับ 1 ในขณะนี้ นอกจากนี้ เดอะพิซซ่า คอมปะนี ยังได้คืนกำไรให้กับลูกค้าของเดอะพิซซ่าคอมปะนี ที่ชำระด้วยบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป ด้วยคะแนนสะสมสูงถึง 2 เท่า เมื่อสั่งพิซซ่ารับประทานภายในร้าน, บริการส่งถึงบ้าน หรือ ซื้อกลับบ้าน และเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าเพิ่มขึ้น บริษัทฯ จึงจัดเตรียมสาขาเพื่อร่วมรายการกว่า 160 สาขาทั่วประเทศ
นายวิชัย ยังกล่าวต่อว่า "เดอะพิซซ่า คอมปะนี 1112 ยังคงมุ่งเน้นนโยบายในการตอบสนองความคุ้มค่าพร้อมให้บริการลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ของทุกเพศ ทุกวัย และในทุกโอกาสเพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด" ซึ่งสอดคล้องกับทุกแคมเปญที่บริษัทได้นำเสนอแก่ลูกค้าตลอดมา
สำหรับรายละเอียดของแคมเปญดังกล่าวสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ทุกท่านสามารถรับพิซซ่าฟรีแบบนี้ได้ง่ายๆ ไม่ต้องลุ้น เพียงส่ง SMS มาลงทะเบียน (เพียงครั้งเดียว) โดยพิมพ์ CITI (วรรค) ตามด้วยหมายเลขบัตรฯ 16 หลัก ส่งมาที่หมายเลข 4520000 ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม - 31 ตุลาคม 2549 หลังจากนั้นธนาคารฯ จะทำการตรวจสอบยอดการใช้จ่ายผ่านทางระบบทุกสิ้นเดือน และเมื่อสมาชิกบัตรฯ ใช้จ่ายครบตามเงื่อนไข ทางธนาคารฯ จะจัดส่งบัตรกำนัลแลกรับฟรีพิซซ่าไปให้ถึงบ้าน โดยลูกค้ามีสิทธิ์รับบัตรกำนัลพิซซ่าสูงสุด 1 ถาดต่อเดือน
นอกจากนี้ SMS ที่ส่งเข้ามาลงทะเบียน ยังมีโอกาสได้รับรางวัลใหญ่ เพื่อค้นหาผู้โชคดีที่จะเดินทางไปทานพิซซ่าฟรีถึงถิ่นต้นตำหรับที่ประเทศอิตาลี ด้วยแพ็คเกจทัวร์ 8 วัน 7 คืน และตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ กรุงเทพฯ-อิตาลี จำนวน 1 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง
อิ่มอร่อย แบบฟรีๆ ด้วยสิทธิประโยชน์ดีๆ ไม่ต้องลุ้น กับบัตรเครดิตซิตี้แบงก์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ