“น้องพี” ซ่าส์ไม่ออก!! ยอมสละเลือด..เปิดกล้อง“ธรรมะ(ทำไม)”

ข่าวทั่วไป Thursday November 2, 2006 10:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--อาร์เอส
เปิดฉากตอนแรกก็ละครดี มีสาระ “ธรรมะ(ทำไม)” ทางช่อง3 ค่ายเรด ดราม่า ทำเอาพระเอกจอมแก่นอย่าง “น้องพี ม๊กจ๊ก” หมดฤทธิ์ เพราะถูกทีมงานจับโกนผมกลายเป็นเณรไปซะแล้ว แต่ที่สำคัญมีดโกนดันไม่เป็นใจกลับบาดหนังศีรษะน้องพีจนเลือดซิบๆ เจอแบบนี้คงต้องงดซ่าส์ไปอีกหลายวัน
ที่มาของฉากนี้คือ แก่น(น้องพี) ถูกยายพามาบวชที่วัดกับหลวงตา (ไพโรจน์) เพราะแม่ของแก่นหนีไปทำงานที่เมืองนอก แต่ด้วยความดื้อไม่ยอมบวชของแก่น ยายจึงหลอกว่าถ้าแก่นบวชแล้วเป็นเด็กดีจะพาไปหาแม่ เจ้าแก่นจึงยอมบวช
ฉากนี้ทีมงานเลือกลานต้นโพธิ์หลัง วัดแค นอก ย่านรัตนาธิเบศ คนที่เด่นที่สุดคงหนีไม่พ้น น้องพี เพราะถูกผู้กำกับฯ โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง จับนุ่งผ้าขาว เตรียมพร้อมที่จะเข้าพิธีโกนผม อุปกรณ์ทั้งใบบัว มีดโกน กรรไกร ก็ถูกยกเข้ามาก่อนที่จะเริ่มพิธี น้องพีก็ยังวิ่งเล่นหน้าระรื่น พอถูกจับมานั่งประจำที่ก็หน้าจ๋อย!! น้องพี “ลุงโด่งครับ...เบาๆ มือหน่อยนะครับ มันเสียวอ่ะ” น้องพี่นั่งพนมมือถือใบบัว ก่อนจะถูกกรรไกรตัดเส้นผมที่ยาวทิ้ง พอเห็นผมตัวเองหล่นลงมาในใบบัวน้องก็เริ่มหน้าเสีย ผกก.ลงมือโกนหัวให้น้องพี่กับมือ แต่ดันพลาดทำมีดบาดจนเลือดไหล น้องพีที่หน้าจ๋อยตอนนี้กลายเป็นซีดไปแล้วดีนะที่ยังไม่ได้เป็นลม ผกก.ก็เลยเรียกหลวงพี่ตัวจริงมาทำการโกนให้น้องพีแทน เจอผู้เชี่ยวชาญคงหายใจได้ทั่วท้องใช่ไหม..น้องพี
ติดตามชมความสนุกสนานของ “น้องพี ม๊กจ๊ก” ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิ ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ,รินทร์รตา อินทมาระ, ธวัช ทัศนาพลพินิจ, ยุคลธร พินิจ, ดวงตา ตุงคะมณี, ไพโรจน์ ใจสิงห์, เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ และ เทพ โพธิ์งาม ได้ในละคร“ธรรมะ(ทำไม)”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ช่อง3  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ