แอล.เอ็ม.อี แตกไลน์บุกผลิตภัณฑ์เสริมความงาม สร้างแบรนด์ “Sea of Life” ลุยตลาดไทย

ข่าวทั่วไป Monday November 13, 2006 17:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ย.--มิสเทอรี่
แอล.เอ็ม.อี ปั้นนวัตกรรมใหม่ “Sea of Life” จากทะเลเดดซีที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุ เน้นเพื่อสุขภาพและความงาม แบรนด์ “Sea of Life” แพร่หลายในเมืองนอกมาลุยตลาดในไทยเจาะตลาดทุกเพศทุกวัยเริ่มตั้งแต่เด็กอายุ 3 ขวบ ขึ้นไป ทุ่มงบ 20 ล้านบาท ในการทำตลาดและส่งเสริมการขาย โดยตั้งเป้าขายปี 49-50 เอาไว้ 100 ล้านบาท
บริษัท แอล.เอ็ม.อี จำกัด นำโดย ดร.พงค์ศานติ์ อภิรติเกียรติ กรรมการบริหาร ซึ่งประสบความสำเร็จจากเสื้อผ้าแบรนด์ดังในไทยหลายแบรนด์ อาทิ เสื้อผ้าแบรนด์ Espada, Esp, Ltd , Rock Express และ Fox ล่าสุดแตกไลน์นำผลิตภัณฑ์ Skins care ภายใต้แบรนด์ดังจาก The Dead Sea มาสร้างแบรนด์ “Sea of Life” ดร.พงค์ศานติ์ เปิดเผยว่า “ก่อนที่จะตัดสินใจเลือก “Sea of Life“ บริษัทฯ ใช้เวลาศึกษาและทดลองผลิตภัณฑ์อยู่นานพอสมควร และที่น่าทึ่งมากสำหรับผลิตภัณฑ์ตัวนี้คือ เพื่อความงาม เพื่อความรู้สึกดีๆที่ได้รับ เพื่อสุขภาพที่ดี และเพื่อการรักษา โดยคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์แต่ละชนิดล้วนแล้วแต่อุดมไปด้วยแร่ธาตุต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณและร่างกาย ดังนั้น “Sea of Life”หรือ “ทะเลแห่งชีวิต” จึงเป็นชื่อที่คู่ควรกับคุณค่าของ “The Dead Sea”
ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามแบรนด์ “Sea of Life” มีจุดขายอยู่ในตัวของมันเอง เพราะอุดมไปด้วยแร่ธาตุหลักๆ รวมทั้งหมด 26 ชนิด เช่น แมกนีเซียม, แคลเซียม, โบรไมน์, โซเดียม, คลอรีน และสารประกอบอื่นๆ เช่น สตรอนเทียม, โลดีน, ลิเธียม, สังกะสี, ซัลเฟต เป็นต้น จึงได้นำเข้ามาเพื่อทดลองตลาดในการออกบูธตามงานสปาต่างๆ มาเป็นเวลา 6 เดือน ซึ่ง “Sea of Life” มี Product lines มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Mineralia , Flowers , Yes to Carrots , Kids of Life , Hair and Scalp Solutionฯลฯ จนมีความพร้อมจึงได้ทำการเปิดร้าน “Sea of Life” ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 2 เป็นสาขาแรก โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายเด็ก วัยรุ่น วัยทำงานทั้งหญิงและชายระดับ (บีบวกขึ้นไป) และยังให้บริการทำTreatment หน้า สปามือและเท้า ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าและเป็นที่นิยมจากต่างประเทศ
ดร.พงค์ศานติ์ ยังกล่าวอีกว่า “สำหรับแนวทางการทำตลาดของบริษัทฯ ภายในปี 49 นี้ เราเปิด Flagship Shop สาขาแรกที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 2 และ Shop in Shop ที่ ZEN และโรบินสัน ซีคอนสแควร์ ส่วนปี 50 เรามีแผนที่จะเปิด Shop อีก 1 สาขา และ Shop in Shop ใน Department store อีก 5 สาขา เป้ายอดขายปี 50 เราตั้งเป้าไว้ที่ 100 ล้านบาทรวมทั้งตลาดสปา ด้านงบประชาสัมพันธ์ได้ตั้งงบไว้ที่ 10 ล้านบาท โดยจะนำไปใช้ในการจัดกิจกรรมต่างๆ เช่น Mag. ad. ,Cross promotion , ร่วมกับพันธมิตรต่าง ๆ เช่น Wedding Studio , ผลิตภัณฑ์แฟชั่น , Trade Show ซึ่งภายใน 6 เดือนแรกของปีหน้า เราตั้งเป้าหมายขยายสาขาภายในประเทศก่อน นอกจากนั้นจะเริ่มขยายสู่ตลาดต่างประเทศ ซึ่งจะพิจารณาดูถึงความเป็นไปได้ว่าประเทศนั้นๆ มีช่องทางการจำหน่ายใดได้รับความนิยม พร้อมกับเตรียมแผนการขยายสาขาอย่างน้อย 2 สาขาในเร็วๆ นี้
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท มิสเทอรี่ จำกัด
ภัคฐ์พิชา สาตะชานันทน์ (ต่าย PR.)
โทร. 08-9477-7778
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ