Gossip News: ครบรอบขวบปีที่ 25 ของ RS

ข่าวทั่วไป Thursday December 21, 2006 11:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--อาร์เอส
Reality กันได้ถูกใจแฟนๆ จน 4 สาว Girly Berry ขึ้นทำเนียบศิลปินคิวทองไปอีกครั้งตั้งแต่อัลบั้มยังไม่ทันวาง แค่ 18 ธ.ค. วันเดียวก็ยังขยันมาให้แฟนๆ ได้เจอกันถึง 2 รายการติดๆ 21.00 น. ติดตามความเซ็กซี่ของทั้ง 4 กันได้ 21.00 น. ใน MTV Fast Forward ทาง MTV Thailand และ 22.10 น. ในทไวไลท์โชว์ ทูไนท์ ทาง ITV ส่วนทาง Channel [V
] Thailand ที่ทั้ง 4 สาวโดดเด่นจนเป็น Spotlight ประจำเดือน ธ.ค. แฟนๆก็ติดตามพวกเธอกันได้แบบเต็มอิ่มตลอดทั้งเดือนนี้…
**แจ้งเปลี่ยนแปลงการออกอากาศ MV ราชันย์ฝันสลาย ของ “แอ๊ด-ยืนยง โอภากุล” เป็นวันที่ 20 ธ.ค. นี้ 00.25 น. ช่อง 7 ทาง 2 Nite Live งานนี้แฟนๆ ของ “แอ๊ด” ถ้ารักกันแล้วก็รอกันหน่อยนะจ๊ะ เพราะงานนี้ได้พระเอกMV หาตัวจับยากอย่าง “หม่ำ” มาสร้างสีสันได้จี๊ดจ๊าดทีเดียว ส่วนอัลบั้มเต็มๆของ “ยืนยงตั้งวงเล่า” ก็จะตามติดมาให้เป็นเจ้าของกัน 21 ธ.ค. นี้ แน่นอน ไม่มีเลื่อน แฟนพันธุ์แท้อย่าพลาด เพราะได้ฟังไปยิ้มไปแน่ๆ กับมุข แสบ คัน มัน โจ๊ะ! ที่มีอยู่เต็มอัลบั้ม..
ปล่อยเพลงมาเท่าไหร่ก็โดนใจแฟนๆ กันซะจริง กับ 4 หนุ่ม Black Vanilla ที่ล่าสุด เพลง “แค่เจ้าชู้” ก็เริ่มเกาะกระแสฮิตเข้ามาแล้ว เลยอยากเฉลยให้แฟนๆ ทั้ง 4 ได้ฟังกันก่อนว่า เพลงนี้เป็นเพลงโปรดของหนุ่ม “โดม” เขาทีเดียว แต่ถึงจะยอมรับว่าชอบเพลงนี้ที่มีชื่อว่าเจ้าชู้ยังไง หนุ่มคนนี้ก็ยังยืนยันว่าตัวจริงเขานี่ห่างไกลคำนี้ลิบลับนะจ๊ะ แต่ที่ชอบเพราะดนตรีโดนใจต่างหาก สาวๆ ทราบแล้วเปลี่ยน...
กรีดอารมณ์ได้ลึกอีกครั้งกับอัลบั้ม 3 “เข็มซ่อนปลาย” ของหนุ่ม “หวิว” ที่มาแบบเต็มร็อก เต็มอารมณ์ ฟังเพลงกันจนอินแล้ว มาเจอตัวเป็นๆ ของหนุ่มมาดดิบคนนี้กันบ้าง 20 ธ.ค. นี้ 18.00 น. ใน Give Me Five ทาง Pop Channel…

แท็ก girly berry   thailand   ศิลปิน   Gossip   ITV  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ