กรมส่งเสริมการส่งออก มั่นใจงาน Health and Beauty Show สมบูรณ์แบบที่สุด ผู้ประกอบการด้านสุขภาพและความงาม พร้อมใจจองพื้นที่กว่า 90%

ข่าวทั่วไป Wednesday September 20, 2006 13:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
นางจันทรา บูรณฤกษ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการส่งออก กล่าวถึงความคืบหน้าในการจัดงาน Thailand Health and Beauty Show 2006 ว่า ขณะนี้มีผู้ผลิตและผู้ส่งออกสินค้าและบริการเพื่อสุขภาพและความงาม ให้ความสนใจจองพื้นที่แล้ว 710 คูหา คิดเป็น 90% จากที่ตั้งเป้าหมายว่าจะมีบูธแสดงสินค้าทั้งหมด 780 คูหา และคาดว่าบูธที่เหลือจะมีผู้จองจนเต็มเร็วๆ นี้ โดยวันงานกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 8-12 พฤศจิกายนนี้ ที่อาคาร 5-8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
“งานนี้เรียกได้ว่าเป็น One stop shopping สำหรับนักธุรกิจที่อยู่ในแวดวงด้านสุขภาพและความงาม เพราะจะมีสินค้าและบริการด้านสุขภาพและความงามมาแสดงอย่างครบถ้วน ทุกประเภท ทั้งบริการด้านสุขภาพ เช่น โรงพยาบาล คลินิกเฉพาะทาง แพทย์แผนไทย นวดสมุนไพร สปา / บริการด้านความงาม เช่น สถาบันและสถานบริการเสริมความงามด้านต่างๆ / ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ เช่น อาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ อุปกรณ์สำหรับตกแต่งสปา / ผลิตภัณฑ์ด้านความงาม เช่น เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผม / วัตถุดิบและอุปกรณ์การผลิต เช่น ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ เคมีภัณฑ์ เครื่องจักร บรรจุภัณฑ์ และบริการอื่น ๆ”
นางจันทรา กล่าวเพิ่มเติมว่า งานนี้เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาลู่ทางใหม่ๆ ในการทำธุรกิจด้านสุขภาพและความงาม รวมทั้งผู้ที่ทำธุรกิจด้านนี้อยู่แล้วและต้องการหาพันธมิตรใหม่เพื่อสร้างเครือข่ายธุรกิจให้ครบวงจรมากขึ้น รวมไปถึงประชาชนทั่วไปที่ต้องการซื้อสินค้าและบริการเกี่ยวกับสุขภาพและความงาม เพราะ 2 วันสุดท้ายของการจัดงาน ทุกคูหาจะจำหน่ายปลีกให้กับผู้สนใจทั่วไป ในราคาพิเศษ
“การจัดงานในปีนี้จะมีความยิ่งใหญ่กว่าทุกปีและจะมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย โดยกรมส่งเสริมการส่งออกได้ขยายพื้นที่การจัดงานเพิ่มขึ้นเป็น 20,000 ตารางเมตร จากเดิมที่มีพื้นที่การจัดงานเพียง 15,000 ตารางเมตร เพื่อรองรับจำนวนผู้เข้าชมงานที่คาดว่าจะมาจากประเทศไทย อาเซียน เอเชียใต้ ยุโรป สหรัฐอเมริกา และตะวันออกกลาง กว่า 23,000 คน” นางจันทรา กล่าวในตอนท้าย
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 Email : usanee@incom.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ