อีเอ็มซีปลื้ม INVISTA และ DOCUMENTUM 5 คว้ารางวัล “เทคโนโลยีสุดยอดแห่งปี” จากนิตยสาร INFOWORLD

ข่าวทั่วไป Friday January 20, 2006 16:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ม.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
ผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมในด้านสตอเรจเวอร์ช่วลไลเซชั่นและการจัดการคอนเทนต์ระดับองค์กร
องค์ประกอบสำคัญสำหรับการจัดการวงจรการใช้งานของข้อมูล
อีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านการจัดเก็บและการจัดการข้อมูล เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์หลักสองตัวในกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านการจัดการวงจรการใช้งานของข้อมูล (Information Lifecycle Management - ILM) ของอีเอ็มซี ได้รับเลือกจากบรรณาธิการของนิตยสาร InfoWorld สำหรับรางวัล “เทคโนโลยีสุดยอดแห่งปี 2549” โดย EMC InvistaTM ได้รับรางวัล “สตอเรจเวอร์ช่วลไลเซชั่นยอดเยี่ยม” และแพลตฟอร์ม EMC Documentum(R) 5 Enterprise Content Management (ECM) ได้รับรางวัล “โซลูชั่นยอดเยี่ยมสำหรับการจัดการคอนเทนต์ระดับองค์กร”
รางวัลที่อีเอ็มซีได้รับเป็นส่วนหนึ่งของการมอบรางวัลเทคโนโลยีสุดยอดแห่งปีของ InfoWorld ซึ่งมอบให้เพื่อเป็นเกียรติแก่เทคโนโลยีที่คาดว่าจะส่งผลกระทบอย่างมากต่ออุตสาหกรรมไอทีในช่วงปี 2549 รายชื่อผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ได้รับรางวัลมีอยู่ในนิตยสาร InfoWorld ฉบับวันที่ 2 มกราคม 2549 และที่: http://www.infoworld.com/article/06/01/02/01FEtoyawards_1.html?s=feature
Invista ซึ่งได้รับการเปิดตัวเมื่อเดือนพฤษภาคม 2548 ในฐานะโซลูชั่นด้านสตอเรจเวอร์ช่วลไลเซชั่นสำหรับเครือข่ายภายในองค์กรขนาดใหญ่ ได้รับรางวัลเทคโนโลยี “สตอเรจเวอร์ช่วลไลเซชั่นยอดเยี่ยม” จาก InfoWorld โดยบรรณาธิการของนิตยสารดังกล่าวให้ความเห็นว่า Invista “ช่วยปกป้องเงินลงทุนในฮาร์ดแวร์ที่มีอยู่ โดยไม่บั่นทอนประสิทธิภาพหรือความสามารถในการบริหารจัดการ” ..การมอบรางวัลในครั้งนี้ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการที่ Invista ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในระดับ “ยอดเยี่ยม” จากบทความวิจารณ์ผลิตภัณฑ์เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2548 ซึ่งจัดทำโดยนักวิเคราะห์ประจำศูนย์ทดสอบของ InfoWorld บทความฉบับสมบูรณ์มีอยู่บนเว็บไซต์ InfoWorld.com ที่: http://www.infoworld.com/EMC_Invista/product_60378.html?view=1&curNodeId=0
นอกจากนี้ InfoWorld ยังมอบรางวัล “โซลูชั่นยอดเยี่ยมสำหรับการจัดการคอนเทนต์ระดับองค์กร” ให้แก่แพลตฟอร์ม Documentum 5 ECM เนื่องจากโซลูชั่นดังกล่าวใช้ “แนวทางแบบครบวงจรในการจัดการคอนเทนต์ ทั้งในส่วนของการสร้าง การนำกลับมาใช้ การจัดเก็บระยะยาว และการกำจัด”...นอกจากนี้ยังสืบเนื่องมาจากบทความวิจารณ์ผลิตภัณฑ์ของศูนย์ทดสอบ InfoWorld ซึ่งมีการตีพิมพ์ในนิตยสาร เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2549 และบนเว็บไซต์ InfoWorld.com ที่: http://www.infoworld.com/article/06/01/05/73520_02TCdocument_1.html
“นับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติสำหรับโซลูชั่นระดับสุดยอดของอีเอ็มซี” มร. เดฟ เดอวอลต์ ประธานกลุ่มธุรกิจซอฟต์แวร์ของอีเอ็มซี กล่าว “ทั้ง Invista และ Documentum 5 เป็นเทคโนโลยีที่พลิกโฉมหน้าของอุตสาหกรรม โดยองค์กรต่างๆ จะสามารถปรับใช้กลยุทธ์ ILM ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ โดยอาศัยโซลูชั่นที่เป็นเลิศ”
รางวัลเทคโนโลยีสุดยอดแห่งปีของ InfoWorld มอบให้กับเทคโนโลยีสำคัญในช่วงปีที่ผ่านมา ซึ่งจะส่งผลกระทบสูงสุดต่อกลยุทธ์ทางด้านไอทีขององค์กร นอกจากนี้ยังครอบคลุมถึงผลิตภัณฑ์ที่เป็นตัวอย่างอันยอดเยี่ยมในการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดังกล่าว
“การมอบรางวัลประจำปีของเรามุ่งเน้นความก้าวหน้าที่เกิดขึ้นในส่วนต่างๆ ของระบบไอทีภายในองค์กร” มร. สตีฟ ฟ็อกซ์ บรรณาธิการบริหารของ InfoWorld กล่าว “ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลเทคโนโลยีสุดยอดประจำปี 2549 จาก InfoWorld นับเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นเลิศ และมักจะมีส่วนสำคัญในการปฏิวัติบทบาทของไอที และส่งผลกระทบที่เป็นรูปธรรมต่อธุรกิจ”
Invista และ Documentum 5 มีวางจำหน่ายแล้วจากอีเอ็มซี เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Invista ได้ที่: http://www.emc.com/products/software/invista/invista.jsp ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Documentum 5 มีอยู่ที่: http://www.documentum.com/getting_started/emc_documentum.htm.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เมธาวี เฉลิมธนศักดิ์
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
Tel: 0-2971-3711 Fax : 0-2521-9030
Email : Maythavee@pc-a.co.th
Khoo Yin
Senior Marcom Specialist
EMC South Asia
Tel: +65-6427-1741 Fax: +65-6333-6878
Email: khoo_yin@emc.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ