ทริปเปิลที บรอดแบนด์ ร่วมสนับสนุนการจัดงานฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี มอบบริการสื่อสารโทรคมนาคม อำนวยความสะดวกแก่สื่อมวลชน

ข่าวเทคโนโลยี Monday May 29, 2006 17:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--ภูมิพีอาร์
บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด ในเครือทีทีแอนด์ที ร่วมเฉลิมฉลองและแสดงความจงรักภักดีแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยเป็นผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมครบวงจร ณ ศูนย์สื่อมวลชน (Press Center) ตลอดการจัดงานฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี เพื่ออำนวยความสะดวกแก่สื่อมวลชนทั้งไทยและต่างชาติ ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยครบครัน
นายประจวบ ตันตินนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ในวโรกาสอันเป็นมหามงคลนี้ ทีทีแอนด์ทีมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่บริษัทในเครือคือ ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจัดงานฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี โดยเป็นผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมแก่ผู้สื่อข่าวและสื่อมวลชนจากทั่วโลก ณ ศูนย์สื่อมวลชน อาคารหอประชุมกรมประชาสัมพันธ์ เพื่ออำนวยความสะดวกในการเผยแพร่ข่าวสารข้อมูลเกี่ยวกับพระราชพิธีสำคัญและกิจกรรมที่เกี่ยวข้องไปยังพสกนิกรชาวไทยทั่วประเทศและประชาชนในประเทศต่างๆทุกมุมโลก”
ศูนย์สื่อมวลชนดังกล่าวตั้งอยู่ที่ชั้น 2 อาคารหอประชุมกรมประชาสัมพันธ์ ซอยอารีย์สัมพันธ์ ถนนพระราม 6 โดยบริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน) ได้รับมอบหมายจากคณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์การจัดงานฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ให้เป็นผู้ดำเนินการจัดตั้งและบริหารงานเปิดให้บริการมาตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม และจะให้บริการไปจนถึงวันที่ 16 มิถุนายน 2549 สามารถติดต่อได้ที่หมายเลข 0-2100-0099
บริการด้านการสื่อสารโทรคมนาคมที่ศูนย์สื่อมวลชนจะมีลักษณะเป็น System integration กล่าวคือ เป็นการรวบรวมหลากหลายบริการเข้าไว้ด้วยกันในจุดเดียว ไม่ว่าจะเป็นบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต โทรศัพท์ โทรสาร ระบบ LAN ไร้สาย เครือข่ายสัญญาณและสายรับส่งข้อมูล รวมทั้งอุปกรณ์สื่อสารที่ทันสมัยครบครัน
นายประจวบ กล่าวเพิ่มเติมว่า “การเป็นผู้ให้บริการในครั้งนี้แสดงถึงความเชื่อมั่นในศักยภาพด้านเทคโนโลยีและบริการของทริปเปิลที บรอดแบนด์ หลังจากที่บริษัทฯได้รับใบอนุญาตประกอบกิจการโทรคมนาคมโทรศัพท์พื้นฐาน ประเภทที่ 3 จากคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กทช.) เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และเป็นอีกก้าวหนึ่งของทีทีแอนด์ที ที่จะขยายบริการสื่อสารโทรคมนาคมอันทันสมัยครบวงจรให้ครอบคลุมถึงกรุงเทพฯและปริมณฑล เพื่อให้บริษัทฯเป็นผู้นำด้านโทรคมนาคมอันทันสมัยเพื่อคนไทยทั้งประเทศอย่างแท้จริง”
“บริษัทฯมีความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และตระหนักดีถึงความสำคัญของการพระราชพิธีอันยิ่งใหญ่ที่พสกนิกรชาวไทยทุกคนเฝ้ารอคอยครั้งนี้ เราจึงขอให้คำมั่นว่าจะทำหน้าที่ให้บริการอย่างเต็มความสามารถ เพื่อเผยแพร่พระเกียรติคุณและแสดงถึงความจงรักภักดี ในฐานะที่ได้ดำเนินธุรกิจใต้พระบรมโพธิสมภารมากว่า 13 ปี อีกทั้งจะพัฒนาคุณภาพบริการอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความเจริญก้าวหน้าในทุกๆด้านของประเทศไทยต่อไป” นายประจวบ กล่าวทิ้งท้าย
บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน)
ส่วนสื่อสารการตลาด
อัญชลี วิริยานันท์
โทรศัพท์ 0-2693-2100 ต่อ 4701
ภูมิพีอาร์
รัชฎา ปสันตา / มรุต ทวีเพ็ชร
ปัทมา วัฒนาพรินทร / ฐาปนี นันทวิสัย
โทรศัพท์ 0-2610-3727-28

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ