จีเอฟเอ เอาใจลูกค้า ตอกย้ำการรับรู้ในตัวแบรนด์ ออกแคมเปญการตลาด “โกลเด้น ทิคเก็ต” (Golden Ticket)

ข่าวทั่วไป Thursday July 13, 2006 16:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
จีเอฟเอ เอาใจลูกค้า ตอกย้ำการรับรู้ในตัวแบรนด์ ออกแคมเปญการตลาด “โกลเด้น ทิคเก็ต” (Golden Ticket) ร่วมลุ้นรับประทานไอศครีมระดับซุปเปอร์ พรีเมี่ยม “เดอะ ครีม แอนด์ ฟัดจ์ แฟกตอรี่” ฟรี ทุกวัน ตลอดปี
บริษัท จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัวแคมเปญการตลาด “โกลเด้น ทิคเก็ต” (Golden Ticket) เพื่อตอกย้ำการรับรู้ในตัวแบรนด์ และสร้างกระแสซุปเปอร์พรีเมี่ยม มิกซ์อิน ไอศครีม ให้แพร่หลายในกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย สำหรับแคมเปญ “โกลเด้น ทิคเก็ต” (Golden Ticket) เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 สิงหาคม 2549 โดย เดอะ ครีม แอนด์ ฟัดจ์ แฟกตอรี่ ได้จัดทำคูปองทั้งหมดจำนวน 14,000 ใบ มีรางวัลมากมาย รวมถึงรางวัล “โกลเด้น ทิคเก็ต” (Golden Ticket) สำหรับผู้โชคดีเพียง 5 รางวัลเท่านั้น ที่จะมีสิทธิ์รับประทานไอศครีม ครีเอชั่นรสชาติเยี่ยมที่ร้านเดอะ ครีม แอนด์ ฟัดจ์ แฟกตอรี่ ทุกวัน เป็นเวลา 1 ปี สำหรับแคมเปญ “โกลเด้น ทิคเก็ต” (Golden Ticket) ครั้งนี้ มีสาขาให้ได้ร่วมลุ้นโชค 4 สาขา จากทั้งหมด 6 สาขา ได้แก่ สยาม พารากอน ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ซีคอน สแควร์ และ เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า ซึ่งสาขาเซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า จะเปิดให้บริการในวันที่ 20 กรกฎาคม ศกนี้
มร. เฟรด โมฮาวาด ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า “เพื่อสร้างความน่าตื่นเต้นและตอกย้ำการรับรู้ในแบรนด์ เดอะ ครีม แอนด์ ฟัดจ์ แฟกตอรี่ เราได้จัดกิจกรรมการตลาด “โกลเด้น ทิคเก็ต” (Golden Ticket) ซึ่งถือเป็นแคมเปญใหญ่ครั้งแรก นับตั้งแต่ที่เราได้เปิดให้บริการจำหน่ายไอศครีมดังกล่าวแก่ลูกค้าสาขาแรกที่สยาม พารากอน ตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2548 ที่ผ่านมา สำหรับการจัดแคมเปญการตลาดครั้งนี้ เราได้แนวคิดมาจากหนังสือเรื่อง “ชาลี แอนด์ เดอะ ช็อคโกแลต แฟกตอรี่” (Charlie and the Chocolate Factory) ซึ่งเขียนโดย รอลด์ ดาห์ล (Roald Dahl) เมื่อปี พ.ศ. 2507 โดยเรามอบ “โกลเด้น ทิคเก็ต” (Golden Ticket) จำนวน 5 ใบ แก่ผู้โชคดีจำนวน 5 คน ในการรับประทานไอศครีมฟรีทุกวัน เป็นระยะเวลา 1 ปี แทนการไปเยี่ยมชมโรงงานช็อคโกแลตของ วิลลี่ วองก้า ในการร่วมแคมเปญนี้ ลูกค้าเพียงแต่เลือกซื้อไอศครีม เดอะ ครีม แอนด์ ฟัดจ์ แฟกตอรี่ เป็นจำนวนเงินมูลค่า 150 บาท ขึ้นไป ที่ร้าน ไอศครีม เดอะ ครีม แอนด์ ฟัดจ์ แฟกตอรี่ สาขาใดก็ได้ในเขตกรุงเทพฯ เพื่อลุ้นโชครับรางวัล “โกลเด้น ทิคเก็ต” (Golden Ticket)”
มร. เฟรด กล่าวเสริมว่า “ไอศครีม เดอะ ครีม แอนด์ ฟัดจ์ แฟกตอรี่ มีความโดดเด่นในตัวเอง เราพูดเสมอว่า “นี่คือไอศครีมที่มีความเข้มข้นหวานมันที่สุด” และหากใครได้ลองลิ้มแล้วจะรู้สึกถึงความแตกต่าง และจะเปลี่ยนรสนิยมในการรับประทานไอศครีม จนลืมรสชาติเดิม ๆ ที่คุ้นเคยนอกเหนือจากลูกค้าจะได้รับประทานไอศครีมแบบซุปเปอร์พรีเมี่ยมแล้ว ลูกค้าที่รับประทานไอศครีมยังสามารถเลือกมิกซ์อินที่ตนเองชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นถั่วต่าง ๆ ผลไม้ หรือแคนดี้หลากรส ไปคลุกเคล้ากับไอศครีมรสโปรด ซึ่งถือเป็นความสนุกสนานและประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมของลูกค้า โดยลูกค้าเพียงแต่เลือกไอศครีมรสโปรด และมิกซ์อินที่ต้องการ หลังจากนั้นพนักงานของร้าน ซึ่งได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีจะนำเอามิกซ์อินมาคลุกเคล้าให้เข้ากับไอศครีมบนแผ่นหินอ่อนแช่แข็ง กลายมาเป็นไอศครีมครีเอชั่นแบบเฉพาะของคุณ”
“เนื่องด้วย จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) เป็นผู้เชี่ยวชาญในการสร้างแบรนด์ และคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่เป็นเลิศแก่ลูกค้า เรามั่นใจว่า ไอศครีม เดอะ ครีม แอนด์ ฟัดจ์ แฟกตอรี่ มีโอกาสเติบโตไม่ใช่เฉพาะในตลาดประเทศไทย แต่ยังสามารถขยายธุรกิจออกไปยังประเทศต่าง ๆ ทั่วเอเชียอีกด้วย โดยการตอบรับของลูกค้าที่ผ่านมาถือว่าดีมาก และลูกค้าชอบรับประทานไอศครีมดังกล่าว ขณะนี้ เราได้มีการพูดคุยกับหลาย ๆ บริษัทที่สนใจที่ต้องการนำ แบรนด์ ไอศครีม เดอะ ครีม แอนด์ ฟัดจ์ แฟกตอรี่ไปเปิดให้บริการในต่างประเทศในฐานะของมาสเตอร์แฟรนไชส์ สำหรับในประเทศไทย ปัจจัยหลักที่เราคำนึงถึงในการเปิดร้าน คือพื้นที่หรือ โลเกชั่นที่ถือว่าเป็นเกรด A เพื่อสะท้อนถึงแบรนด์ซุปเปอร์พรีเมี่ยม และกลุ่มลูกค้ของเรา” มร. เฟรด กล่าวสรุป.
บทบรรณาธิการ
บริษัท จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด มีความเชี่ยวชาญในการสร้างแบรนด์ ดำเนินธุรกิจ และบริหารร้านค้าปลีก และธุรกิจแฟรนไชส์ประเภทอาหารแและเครื่องดื่ม ภายใต้แบรนด์ คอฟฟี่ เวิลด์ พิซซ่า คอร์เนอร์ นิวยอร์ก เดลี่ และ เดอะ ครีม แอนด์ ฟัดจ์ แฟกตอรี่ โดยผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เวปไซต์ www.gfacorp.com .
สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
ยุวดี ชมบุญ (09 669 5286) เกษมศรี ยูเฟมิโย (01 611 4696)
สำนักงานที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
โทรศัพท์ 02 231 6158-9 อีเมล์ yuwadi@thanaburin.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ