“รัฐภูมิ” พ้อ !! เศร้าไม่เนียนยึดศิษย์พี่ “ศรราม” เป็นที่พึ่ง

ข่าวทั่วไป Thursday June 15, 2006 13:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มิ.ย.--อาร์เอส
งานเพลงก็กำลังไปได้สวย งานละครก็รุกต่ออีกรอบ สำหรับพระเอกหน้าหยก “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ในละครแนวรักโรแมนติก เรื่อง “หิมะใต้พระจันทร์ช่อง 3 ค่ายเรด ดราม่า แต่เจ้าตัวเกิดไม่มั่นใจกับบทบาทของตัวเอง จนต้องขอคำปรึกษาจากพระเอกรุ่นพี่มากความสามารถ “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” ให้ช่วยเป็นครูสอนเรื่องการแสดง
“รับบทเป็นหนุ่มเกาหลีครับ ชื่อเทจุน เรียกว่าหล่อรวยเลย แต่ไม่สนใจความหล่อรวยของตัวเองเป็นผู้ชายนุ่มๆ นิสัยอ่อนหวาน อารมณ์ดี มาเที่ยวเมืองไทยแล้วก็ตกหลุมรักสาวไทย พยายามทำความดีทุกอย่างเพื่อให้ความรักของตัวเองสมหวัง ผมว่าบทเทจุนก็ไกล้เคียงตัวผมนะ ตรงที่ผมเป็นคนอารมณ์ดีเหมือนกัน แต่บทส่วนใหญ่ยากเพราะต้องเล่นฉากอารมณ์เยอะ ทั้งเศร้าทั้งร้องไห้ ส่วนตัวผมเป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง พอต้องมาเศร้ามันก็จะไม่ค่อยเนียนเท่าไหร่ จะหลุดเล่นเป็นตัวเองอยู่เรื่อย จนผมต้องปรึกษาพี่โด่ง-องอาจ ผู้กำกับฯ กับพี่หนุ่ม-ศรราม ให้ช่วยสอนผมเรื่องการแสดงความรู้สึก ซึ่งทำให้ผมมั่นใจขึ้นเยอะ อีกอย่างที่ผมหนักใจคือบทบู๊กับพี่หนุ่ม ซึ่งยากตรงที่ผมชกต่อยกับพี่หนุ่ม แต่ผมไม่ค่อยถนัดกับบทนี้เลย กลัวว่าจะโดนพี่หนุ่มจริงๆ”
ติดตามชมบทบาท ของ “รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ในละคร “หิมะใต้พระจันทร์” ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิ ศรราม เทพพิทักษ์, ณปภา ตันตระกูล, ศกลรัตน์ วรอุไร, อังคณา สุระเรืองชัย, วรฤทธิ์ ไวรเจียรนัย, ธงธง ม๊กจ๊ก ฯลฯ หลังข่าว ทางช่อง 3 เร็วๆนี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ