ไม้อ่อนไม่สะใจ!! “ฟิล์ม” ฝึกเข้มสไตล์ “ยากูซ่า” ส่งอัลบั้มใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday May 25, 2006 10:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--อาร์เอส
กลัวแฟนจะไม่สะใจกับอัลบั้มที่แล้วที่เห็นกันไปแต่มาดใสสนุกแบบสุภาพบุรุษ มาอัลบั้มนี้ที่หลายคนรอคอย ศิลปินหนุ่ม “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ปิ๊งไอเดียในการเอาใจแฟนๆ แบบอยากให้กรี๊ดกันกับความขี้เล่นสุดๆ ของตัวเองที่ยอมลงทุนทำอะไรก็ตามที่ไม่เคยทำมาก่อนให้บรรดาแฟนๆ อึ้งกันแบบประทับใจด้วยการฝึกทำตัวเข้ม !ซ่าส์! สุดๆ เพื่อส่งเพลงสนุกเพลงแรก “ยากูซ่า” จากอัลบั้ม “ฟิล์มแมเนีย”
“ตอนเริ่มทำอัลบั้มนี้ผมเองก็คุยกับที่เมโลดิก้า (ต้นสังกัด) ครับว่าอยากให้อัลบั้มนี้ออกมาสมกับที่หลายๆ คนเขาคอยกันอยู่ ให้มันน่าประทับใจเหมือนกับกำลังใจที่ผมได้รับมาตลอดจากแฟนเพลง ก็มาลงตัวกันครับกับคอนเซปท์อัลบั้มนี้ว่า “ฟิล์มแมเนีย” คือเป็น “ฟิล์ม” ในแบบที่ไม่เคยเป็น ไม่มีใครเคยได้เห็นกันมาก่อน แต่จะมาให้เห็นกันในอัลบั้มนี้ ซึ่งจะเป็นอะไรที่ได้เห็นตัวผมนี่ทำอะไรที่แบบสุดๆ อย่าง “ยากูซ่า” เจ้าพ่อสไตล์ญี่ปุ่นนี่ก็เป็นอะไรที่คาแร็คเตอร์ตรงข้ามกับตัวเองมากๆ แต่ตัวผมเองก็ชอบนะดูเท่ห์ดี ดูซ่าๆ เข้มๆ ก้าวร้าวหน่อยๆ อยากจะลองสวมบทโหดแบบนี้ดูซักครั้งนึง ก็เล่าให้พี่ๆ เขาฟัง ก็เป็นหนึ่งในที่มาของเพลงนี้เหมือนกัน ซึ่งพอได้ลองดูจริงๆ ในมิวสิกวีดีโอเพลงนี้นี่ก็สนุกเอามากๆ ครับ ทั้งตลกทั้งเขินตัวเอง แต่ท้ายที่สุดก็รอด พี่ๆ ทีมงานเองกลัวยังไม่สนุกเต็มที่ยังมอบบทแบบอารมณ์เด็กเรียนจ๋อยๆ ให้อีกด้วย เรียกว่าได้เล่นสนุกแบบเต็มอิ่ม ก็หวังว่าแฟนๆ เองจะสนุกไปกับผมด้วย จะว่าไปความหลากหลายของคาแร็คเตอร์สนุกๆ ในอัลบั้มนี้เองก็เข้ากันกับงานเพลงด้วยที่อัลบั้มนี้สไตล์ดนตรีนี่ก็ผสมผสานกันแบบหลายแนวมาก เพราะอยากให้ได้ยินอะไรที่มันใหม่ๆ หูกัน แต่ยังไม่ทิ้งจังหวะสนุกๆ ของเพลงในอัลบั้มที่แล้วไปแน่นอนครับ” ฟิล์ม กล่าว
กว่าอัลบั้มสนุกอย่าง “ฟิล์มแมเนีย” จะออกมาวาดลวดลายให้แฟนๆ ได้ฟังแบบเต็มๆ 31 พ.ค. นี้ แฟนๆ ขอฟังเพลงแรกจากอัลบั้มนี้ “ยากูซ่า” กันได้ก่อนที่คลื่นวิทยุทั่วไทย พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของหนุ่มมาดซ่า “ฟิล์ม” กันได้ทางรายการทีวีในเครือ อาร์เอส และทาง www.filmfanclub.net
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ