พบกับนวัตกรรมลูกกลิ้งมหัศจรรย์“3M Lint Roller” หมดกังวลกับการขจัดขนสัตว์บนเสื้อผ้าและโซฟาอีกต่อไป

ข่าวทั่วไป Thursday November 9, 2006 09:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
หมดกังวลกับการขจัดขน (สัตว์) บนเสื้อผ้าและโซฟาอีกต่อไป เมื่อ 3M Scoth-Brite ส่ง “Lint Roller” ลูกกลิ้งมหัศจรรย์ที่ทำความสะอาดขนจากน้องเหมียวขี้อ้อน เจ้าตูบจอมซน รวมไปถึงเศษผงและฝุ่นละออง หมดกังวลกับปัญหาเศษขนสัตว์เพื่อนแสนรัก ที่เกาะติดตามเสื้อผ้า โซฟา พรม หรือ เบาะนั่งรถยนต์ ด้วยผลิตภัณฑ์จากฟิล์มแผ่นกาวพิเศษของ 3M เพียงแค่กลิ้งทำความสะอาด เจ้าขนต่างๆ จะติดขึ้นมาอย่างง่ายดาย โดยไม่ทำลายเนื้อผ้า ไม่ทิ้งคราบกาว ประหยัดทั้งแรง เวลา แถมทำความสะอาดง่าย
พบกับนวัตกรรมลูกกลิ้งมหัศจรรย์ของ 3M ได้ที่ ร้านบีทูเอส โฮมโปร โฮมเวิร์ค ออฟฟิศเซ็นเตอร์ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เดอะมอลล์ เอ็มโพเรียม และ สยามพารากอน
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.3M.co.th
3เอ็ม - องค์กรแห่งเทคโนโลยีและนวัตกรรมอันหลากหลายระดับโลก
ทุกๆ วัน บุคลากรของบริษัท 3เอ็ม มุ่งมั่นสร้างสรรค์อย่างไม่หยุดยั้งในอันที่จะคิดค้นพัฒนาสิ่งประดิษฐ์ใหม่ๆ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาบริษัทฯได้รับความเชื่อถือและเป็นที่ไว้วางใจจากผู้บริโภคว่ามีส่วนช่วยให้ชีวิตสะดวกสบายยิ่งขึ้น 3เอ็ม มีผลิตภัณฑ์ยี่ห้อต่างๆ อาทิ สก๊อตช์? ผลิตภัณฑ์เทปกาวเพื่องานสำนักงานและอุตสาหกรรม โพสต์-อิท? ผลิตภัณฑ์เพื่อการสื่อสารและจัดระบบเอกสาร สก๊อตช์การ์ด? ผลิตภัณฑ์เพื่องานทำความสะอาดและปกป้องวัสดุผ้า พรม และหนัง ทินซูเลท? ผลิตภัณฑ์เส้นใยที่ให้ความอบอุ่นและมีน้ำหนักเบา สก๊อตช์-ไบรต์? ผลิตภัณฑ์เพื่องานทำความสะอาดและงานขัดอุตสาหกรรม ฟิลทรีตท์? ผลิตภัณฑ์แผ่นกรองอากาศ เน็กซ์แคร์? ผลิตภัณฑ์เพื่อการปฐมพยาบาล สก๊อตช์ไลท์? ผลิตภัณฑ์สะท้อนแสง สก๊อตช์พริ้นท์? ผลิตภัณฑ์เพื่องานกราฟิก คอมมานด์? ผลิตภัณฑ์เทปกาวสองหน้า สำหรับติดผนังไร้ร่องรอย และ ไวคิวอิตี้? เทคโนโลยีเพิ่มความสว่างให้หน้าจออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ผลิตภัณฑ์ของ 3เอ็ม มีจำหน่ายในประเทศต่างๆ กว่า 200 ประเทศทั่วโลก มีพนักงานกว่า 69,000 คน ใช้ความรู้ความชำนาญเทคโนโลยีอันหลากหลาย ตลอดจนเครือข่ายที่มีอยู่ทั่วโลก เพื่อทำให้บริษัทฯ เป็นผู้นำในกลุ่มอุตสาหกรรมหลัก อาทิ ผลิตภัณฑ์เพื่องานสำนักงานและอุปโภคบริโภค งานกราฟิก อิเล็กทรอนิกส์ไฟฟ้าและการสื่อสาร ความปลอดภัยและป้องกันการปลอมแปลง การแพทย์และเวชภัณฑ์ อุตสาหกรรมการผลิต และยานยนต์
สก๊อตช์?, โพสต์-อิท?, สก๊อตช์การ์ด?, ทินซูเลท?, สก๊อตช์-ไบรต์?, ฟิลทรีตท์?, คอมมานด์? และไวคิวอิตี้? เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท 3เอ็ม
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
บูรณี จันทรปรรณิก
ศศินี เอาเจริญภักดิ์
โทรศัพท์ 02 612 22 11-5
อีเมล์ buranii@piton.biz
sasinee@piton.biz
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ