อเมริกันสแตนดาร์ด เปิดตัว “อิมเมจิน” สุขภัณฑ์คอลเลคชั่นล่าสุด ดีไซน์ล้ำสมัย จากดีไซเนอร์ระดับโลก

ข่าวทั่วไป Friday October 6, 2006 11:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
บริษัท เครื่องสุขภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว สุขภัณฑ์คอลเลคชั่นล่าใหม่สุด “อิมเมจิน” ณ เพลย์กราวด์สโตร์ ทองหล่อ โดยสุขภัณฑ์คอลเลคชั่นใหม่ “อิมเมจิน” นี้ ออกแบบโดย โรเนน โจเซฟ ดีไซเนอร์ระดับโลก ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคอนเซ็ปต์ “Volume 56” หรือ “ปริมาตร 56” ซึ่งเป็นสมการแห่งความสมดุลย์ทางสถาปัตยกรรม ที่สะท้อนให้เห็นถึงปริมาตรของรูปทรงทางเรขาคณิตที่สมบูรณ์แบบของปิรามิดหัวตัด อันปรากฏให้เห็นในการสร้างปิรามิดของอียิปต์โบราณ
มร. จอน ริกก์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเครื่องสุขภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เพื่อเป็นการตอบรับกับความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยในด้านรสนิยมที่เพิ่มมากขึ้น อเมริกันสแตนดาร์ดได้นำดีไซน์ล้ำสมัย พร้อมกับนวัตกรรมทางเทคโนโลยีล่าสุดในการผลิตสุขภัณฑ์ เพื่อตอบสนองผู้บริโภคของตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกได้อย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว โดยสุขภัณฑ์คอลเลคชั่นล่าสุดของอเมริกันสแตนดาร์ด “อิมเมจิน” ที่เราภูมิใจนำเสนอให้ผู้บริโภคชาวไทยในวันนี้ แสดงให้เห็นถึงการออกแบบ ที่รวมเอาความสง่างามอย่างมีสไตล์ และหลักสรีรศาสตร์ที่สร้างสมดุลย์กับร่างกายของมนุษย์เข้าไว้ด้วยกันอย่างกลมกลืน”
สุขภัณฑ์คอลเลคชั่นใหม่ “อิมเมจิน” ที่มีการเปิดตัวในวันนี้ ตอกย้ำคำมั่นสัญญาของอเมริกันสแตนดาร์ดที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างครบวงจร โดยได้รวมเอาความยอดเยี่ยมของการดีไซน์ พร้อมด้วยความสะดวกสบายในการใช้งาน และเทคโนโลยีเข้าไว้ด้วยกัน “อเมริกันสแตนดาร์ดมุ่งมั่นในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มมากขึ้นในการเลือกสรรห้องน้ำ โดยเราได้ทำงานร่วมกับดีไซเนอร์ระดับโลกมากมาย เพื่อนำเสนอสุขภัณฑ์ที่ผสมผสาน ดีไซน์ ความสะดวกสบายในการใช้งาน และเทคโนโลยี เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบ การเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ “อิมเมจิน” ในวันนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ที่ดีถึงความมุ่งมั่นของเราภายใต้สัญญา “ดีไซน์ โซลูชั่นส์” ให้กับผู้บริโภคชาวไทย” คุณกฤช เมธาธราธิป ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทเครื่องสุขภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริม
สุขภัณฑ์คอลเลคชั่นใหม่ที่มาพร้อมด้วยดีไซน์ล้ำสมัย หากแต่อยู่ในสนนราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้นี้ คือคำตอบสำหรับผู้ที่มองหาสไตล์อย่างแท้จริง ด้วยการผสาน ดีไซน์ และนวัตกรรมในการออกแบบการใช้งานใหม่ๆ เข้าด้วยกัน โดยสุขภัณฑ์คอลเลคชั่น “อิมเมจิน” ประกอบไปด้วย อ่างล้างหน้า อ่างอาบน้ำ และโถสุขภัณฑ์ ที่นำเทคโนโลยีล่าสุดต่างๆ มาประยุกต์ใช้เพื่อความสะดวกสบายสูงสุดในการใช้งาน เช่นเทคโนโลยี “ไอดีล โฟลว์” ที่ช่วยลดปัญหาน้ำล้นของอ่างล้างหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ อ่างอาบน้ำที่ได้ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ มาพร้อมกับหัวฉีดน้ำวนดีไซน์ใหม่ที่จะช่วยนวดหลังผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าแล้ว ยังมีแผงควบคุมระบบสัมผัส เพื่อความปลอดภัยและสะดวกในการใช้งาน รวมไปถึงระบบโอโซนและระบบฆ่าเชื้อ ที่เพิ่มความมั่นใจในสุขอนามัยสูงสุด และฝาปิดโถสุขภัณฑ์ระบบ Slow Closing ช่วยให้เปิด-ปิดได้อย่างนุ่มนวล เพิ่มความสะดวกสบายและปลอดภัยในการใช้งานให้กับสมาชิกตัวน้อยและทุกคนในครอบครัว
เกี่ยวกับอเมริกันสแตนดาร์ด
บริษัท เครื่องสุขภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2512 โดยมีเป้าหมายการผลิตเครื่องสุขภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดในประเทศไทย ภายใต้ เครื่องหมายการค้า “อเมริกันสแตนดาร์ด” โดยเป็นผู้ผลิต และผู้บุกเบิกตลาดสุขภัณฑ์เซรามิค หรือวีเทรียส ไชน่า รวมถึงการเป็นผู้นำในการพัฒนามาตรฐานการผลิตในประเทศไทย และยกระดับการบริการแก่ลูกค้า อเมริกันสแตนดาร์ดถือป็นผู้นำด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์สุขภัณฑ์และห้องน้ำอย่างแท้จริง โดยมีผลิตภัณฑ์กว่า 100 รุ่น พร้อมขยายสายงานการผลิตไปยังผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องอื่นๆ เช่น อ่างอาบน้ำอะคริลิค ก๊อกน้ำ ตู้อาบน้ำ และอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ในห้องน้ำ เพื่อตอบสนองไลฟสไตล์และความต้องการทุกรูปแบบของผู้บริโภคในประเทศไทย
เกี่ยวกับดีไซน์ โซลูชั่นส์ บาย อเมริกันสแตนดาร์ด (Design Solutions by American Standard)
อเมริกันสแตนดาร์ดตระหนักถึงความต้องการของผู้บริโภคในด้านสุนทรียศาสตร์ในชีวิตประจำวัน ดีไซน์ โซลูชั่นส์ บาย อเมริกันสแตนดาร์ด (Design Solutions by American Standard) จึงถือกำเนิดขึ้น โดยนำเสนอคอลเล็คชั่นของเครื่องสุขภัณฑ์ ซึ่งประกอบไปด้วย โถสุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า อ่างอาบน้ำ และก๊อกน้ำ ที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดังจากทั่วโลก อาทิ มาร์ค นิวสัน เดวิด ชิปเปอร์ฟิลด์ และโรเนน โจเซฟ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์มีระดับของผู้บริโภค ด้วยดีไซน์สวย ล้ำสมัย พร้อมมอบความสะดวกสะบายสูงสุดในการใช้งาน นอกจากนั้นแล้วอเมริกันสแตนดาร์ดยังเป็นผู้ริเริ่มนำ “เทคโนโลยีแฟมิลี่เฮลท์” (Family Health Technology) มาใช้ในการผลิตเครื่องสุขภัณฑ์ เพื่อสุขอนามัยที่ดีของทุกคนในครอบครัว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ดุจเดือน รัศมี / วิริยาภรณ์ ตันตินิพันธุ์กุล
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทร. 0-2627-3501 ต่อ 114, 208
มือถือ. 0-8-1855-2524/ 0-8-6564-6355
อีเมล์ durussamee@hillandknowlton.com / wtantinipankul@th.hillandknowlton.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ