ฟูจิซีร็อกซ์เปิดตัวดิจิตอลมัลติฟังก์ชั่นรุ่นล่าสุด “DocuCentre-II C3000”

ข่าวเทคโนโลยี Monday September 4, 2006 10:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--ได-อิจิ คิคากุ
บริษัท ไทยฟูจิซีร็อกซ์ จำกัด เปิดตัวดิจิตอลมัลติฟังก์ชั่นรุ่นล่าสุด มาตรฐานใหม่ที่เหนือกว่า ด้วยเทคโนโลยี 5 Intelligent Services ซึ่งเป็นมาตรฐานที่มากับตัวเครื่องทุกรุ่นของฟูจิ- ซีร็อกซ์ ประสิทธิภาพสูงด้วย 3Cs นั่นคือ Compact, Color Capable and Consult รองรับซอฟท์แวร์การจัดการเอกสารที่หลากหลาย เป็นเครื่องขาวดำที่ทำสีได้ทั้งระบบการพิมพ์ และการสแกน สามารถปรับรูปแบบได้ตามความต้องการของผู้ใช้ เจาะกลุ่มสำนักงานขนาดกลาง และเล็กที่เน้นงานขาว-ดำเป็นหลัก
DocuCentre-II C3000 ถือเป็นดิจิตอลมัลติฟังก์ชั่นรุ่นล่าสุดที่ใช้งานได้ทั้งการพิมพ์ การถ่ายเอกสาร การสแกน และแฟกซ์ เต็มประสิทธิภาพด้วยคุณสมบัติที่เหนือกว่าเครื่องขาว-ดำทั่วไป อาทิ ซอฟท์แวร์ XSA (Xerox Standard Accounting) การจัดการเอกสารที่ช่วยควบคุมค่าใช้จ่าย พร้อมด้วยซอฟท์แวร์ DocuWorks 6.1 คุณสมบัติเด่นคือสามารถรวมเอกสารจากทุกโปรแกรมทั้ง Word, Excel, Power Point หรือ PDF มาอยู่ในแฟ้มงานเดียวได้ ช่วยให้สะดวกในการนำเสนองานหรือการส่งต่อข้อมูลเป็นอย่างมาก
สำหรับรุ่นนี้สามารถทำสำเนาและพิมพ์ขาว-ดำได้ด้วยความเร็วถึง 32 แผ่นต่อนาที ความเร็วสี 8 แผ่นต่อนาที สแกนเอกสารได้ทั้งสี และขาวดำ ความละเอียดในการพิมพ์แบบ True Color 1,200x600 dpi สามารถสแกนเอกสารได้ทั้งขาว-ดำ และสี่สี ดิจิตอลมัลติฟังก์ชั่นของฟูจิ ซีร็อกซ์ใช้หมึกพิมพ์ EA-HG Toner ที่ให้คุณภาพงานพิมพ์สูง ประหยัดและยังช่วยลดมลภาวะเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย สำหรับมาตรฐานใหม่ที่เหนือกว่าของ DocuCentre-II C3000 เช่น การส่งเอกสารที่สแกนผ่านเครื่องไปยังผู้รับที่หลากหลายได้ในเวลาเดียวกัน สามารถสแกนเอกสารและส่งออกไปยังอีเมล์ผู้อื่นได้ด้วยตัวเครื่อง และจัดเก็บ Mail Box ได้ถึง 500 ห้อง ช่วยอำนวยความสะดวกกับผู้ใช้เป็นอย่างมาก เช่น การจัดเก็บแบบฟอร์มใบสั่งซื้อ หรือแบบฟอร์มค่าใช้จ่าย เมื่อต้องการใช้งานสามารถพิมพ์ออกจากตัวเครื่องได้โดยตรง
DocuCentre-II C3000 มีถาดรับงานแบบพิเศษ “Smart paper trays” โดยการแยกงานพิมพ์และงานถ่ายเอกสารให้ออกมาคนละ tray ช่วยให้สะดวกสำหรับการใช้งานในเวลาเดียวกันป้องกันไม่ให้เอกสารปะปนกันเพื่อความปลอดภัยของข้อมูล นอกจากนี้ ระบบจะกำหนดการเข้ารหัสข้อมูลตลอดเส้นทางการสื่อสารระหว่างกัน ทำให้ผู้ใช้มั่นใจได้ว่าข้อมูลยังคงปลอดภัยแม้จะถูกแฮกเกอร์
สำหรับท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ไทยฟูจิซีร็อกซ์ จำกัด ติดต่อ คุณอารีรัตน์ โทร.0-2660-8000 ต่อ 9339
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท ได-อิจิ คิคากุ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2949-2782-6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ