AMD แนะนำโปรเซสเซอร์ดูอัลคอร์ใหม่ AMD ATHLON? 64 X2 5200+

ข่าวทั่วไป Friday September 8, 2006 13:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
- เอเอ็มดีขยายไลน์โปรเซสเซอร์ดูอัลคอร์ในตระกูล AMD Athlon? 64 X2 ตอบสนองความต้องการสมรรถนะและความเชื่อมั่นของผู้ใช้ทั้งกลุ่มคอนซูเมอร์และคอมเมอร์เชียล -
มีอะไรใหม่: ความมุ่งมั่นของเอเอ็มดีที่ต้องการสร้างสิ่งที่แตกต่างด้วยโซลูชั่นที่มุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าและการใช้มาตรฐานแบบเปิด (Open Standard) วันนี้เอเอ็มดีพร้อมขยายสายผลิตภัณฑ์โปรเซสเซอร์ของตัวเองอีกครั้งด้วยการแนะนำโปรเซสเซอร์ดูอัลคอร์ AMD Athlon? 64 X2 5200+ ออกสู่ตลาด โดยมุ่งตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ทั้งกลุ่มคอนซูเมอร์และคอมเมอร์เชียล ที่ต้องการสมรรถนะสูงสุด พร้อมๆกับความเสถียรของระบบ
วันเดียวกันนี้ บริษัท เอชพี ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาดพร้อมกันด้วย นั่นคือ HP Compaq dc5750 เดสก์ท็อปพีซีสำหรับองค์กรธุรกิจ ที่ใช้โปรเซสเซอร์ดูอัลคอร์รุ่นใหม่ล่าสุดของเอเอ็มดี AMD Athlon 64 X2 5200+ แล้วลูกค้าจะได้ประโยชน์อะไรบ้าง: เอเอ็มดีเชื่อมั่นมาโดยตลอดสำหรับการนำเสนอเทคโนโลยีที่จะช่วยให้ลูกค้าและผู้ใช้ได้รับประโยชน์สูงสุด โปรเซสเซอร์ดูอัลคอร์ในตระกูล AMD Athlon 64 X2 ทุกรุ่นจะใช้สถาปัตยกรรมซ็อคเก็ตแบบเดียวกัน "AM2" ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อสมรรถนะสูงสุดของโปรเซสเซอร์ และเพื่อรองรับนวัตกรรมที่จะออกสู่ตลาดในเร็วๆ นี้ เช่น AMD-Virtualization? รวมถึงเทคโนโลยีเมมโมรี่สมรรถนะสูง DDR2
ลูกค้าสามารถรับรู้ได้ทันทีถึงประโยชน์ที่ได้รับจาก AMD Athlon 64 X2 จากประสิทธิภาพด้านการผลิตที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ด้วยเทคโนโลยีดูอัลคอร์ของเอเอ็มดี ผู้ใช้จะสามารถทำงานแอพพลิเคชั่นด้านซีเคียวริตี้และแอพพลิเคชั่นมัลติมีเดียได้พร้อมกันโดยไม่กระทบกับสมรรถนะการทำงานของระบบ ผู้ใช้ยังจะได้รับความสะดวกสบายมากขึ้นจากความสามารถในการประมวลผลแบบมัลติทาสก์ ที่เปิดโอกาสให้ระบบรันแอพพลิเคชั่นได้หลายๆตัวพร้อมกัน นอกจากนี้ผู้ใช้ยังจะได้รับประสบการณ์ที่เหนือกว่าในการรับชมภาพยนตร์หรือสื่อมิลติมีเดียอื่นๆด้วย ในกรณีที่แอพพลิเคชั่นนั้นรองรับระบบมัลติเธรด
ทำไมต้องเป็นดูอัลคอร์: ด้วยโปรเซสเซอร์ดูอัลคอร์ใหม่ AMD Athlon 64 X2 5200+ เอเอ็มดีจึงมีผลิตภัณฑ์โปรเซสเซอร์ดูอัลคอร์ที่หลากหลายยิ่งขึ้น อันหมายถึงทางเลือกที่มากขึ้นสำหรับลูกค้า เพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการมากที่สุด ทั้งในเรื่องราคาและประสิทธิภาพ
กำหนดวางจำหน่าย: โปรเซสเซอร์ดูอัลคอร์ AMD Athlon 64 X2 5200+ มีวางจำหน่ายทั่วโลกทันที ที่ราคา 403 ดอลลาร์ (ประมาณ 15,100 บาท) ต่อการสั่งซื้อสินค้า PIB จำนวน 1,000 หน่วย
เกี่ยวกับ AMD
เอเอ็มดี (NYSE:AMD) คือผู้ออกแบบและผลิตไมโครโปรเซสเซอร์, แฟลชเมมโมรี่ และโลว์เพาเวอร์โปรเซสเซอร์สำหรับระบบคอมพิวเตอร์, อุปกรณ์สื่อสาร และสินค้าอิเล็คทรอนิกส์ เอเอ็มดีคือผู้นำเสนอโซลูชั่นมาตรฐานที่มุ่งตอบสนองทุกๆความต้องการของผู้ใช้เทคโนโลยีทุกระดับ ตั้งแต่องค์กรธุรกิจและหน่วยงานรัฐบาล ไปจนถึงผู้บริโภคระดับคอนซูเมอร์ทั่วไป
ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.amd.com
ข้อมูลสำหรับสื่อมวลชน
กรุณาติดต่อ:
มิส ลิน ยอง
ผู้จัดการการตลาดคอนซูมเมอร์
บริษัท เอเอ็มดี ฟาร์อีส จำกัด
(65) 6559 9951
lynn.yong@amd.com
ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
สุชาย เฉลิมธนศักดิ์
0 2971 3711
suchai@pc-a.co.th

แท็ก เอเอ็มดี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ