สำนักงานเขตบางขุนเทียน ร่วมกับศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 ชูจุดเด่นทะเลกรุงเทพ ยกขบวนร้านอาหารทะเลชื่อดังมากที่สุดกว่า 100 ร้าน หวังส่งเสริมการท่องเที่ยว

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday February 15, 2006 10:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--เซ็นทรัลพัฒนา
สำนักงานเขตบางขุนเทียน ร่วมกับศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 ชูจุดเด่นทะเลกรุงเทพ ยกขบวนร้านอาหารทะเลชื่อดังมากที่สุดกว่า 100 ร้าน หวังส่งเสริมการท่องเที่ยว และโปรโมตของดีย่านบางขุนเทียนประจำปี 49 ในเทศกาล “กินปู ดูทะเลกรุงเทพ ที่เซ็นทรัล พาร์ค”
สำนักงานเขตบางขุนเทียน ร่วมกับสมาคมอาหารทะเลบางขุนเทียนและศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 จัดงาน “กินปู ดูทะเลกรุงเทพ ที่เซ็นทรัล พาร์ค” เนรมิตรลานสวนเซ็นทรัล พาร์ค ให้กลายเป็นทะเลกรุงเทพ พร้อมยกคาราวานเมนูอาหารทะเลมากมาย โดยเฉพาะปู ทั้งสด ใหม่และแบบปรุงสำเร็จหลากหลายเมนู จากร้านอาหารทะเลเลื่องชื่อในย่านบางขุนเทียนมากกว่า 100 ร้านเป็นครั้งแรกกับการยกอาหารทะเล จากถนนชายทะเลบางขุนเทียน มาไว้ที่สวนพักผ่อน เซ็นทรัล พาร์ค
นายพงษ์ศักดิ์ พันธุ์สวาสดิ์ ผู้อำนวยการเขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร (กทม.) เปิดเผยว่า “สำนักงานเขตบางขุนเทียน ได้รับความร่วมมือจากทั้งภาครัฐและเอกชน ร่วมกันจัดงานเทศกาล “กินปู ดูทะเลกรุงเทพ ที่เซ็นทรัล พาร์ค” ขึ้น เป็นครั้งที่ 4 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ ส่งเสริมการท่องเที่ยวในเขตบางขุนเทียน และสร้างรายได้ให้กับชุมชน ตลอดจนเป็นการประชาสัมพันธ์กิจกรรมและของดีของเขตให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น พิเศษสำหรับปีนี้ เราได้เปลี่ยนบรรยากาศของ การจัดงานใหม่มายังศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 แทน เนื่องจากได้เล็งเห็นถึงความพร้อมและศักยภาพของพื้นที่ ในการรองรับกลุ่มประชาชนทั้งในย่านฝั่งธนฯ และใกล้เคียง ซึ่งคาดว่าในปีนี้จะมีผู้เข้าร่วมงานดังกล่าวมากขึ้นกว่าเดิมเท่าตัว หรือเฉลี่ยประมาณ 20,000 คนต่อวัน”
นายประวิช จรรยาสิทธิกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 ได้จัดเตรียมสถานที่บริเวณเซ็นทรัล พาร์ค กว่า 36 ไร่ ไว้คอยรองรับประชาชนที่ต้องการเดินทางมาร่วมงาน ให้ได้รับความสะดวกสบายในด้านต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องสถานที่จอดรถ ซึ่งศูนย์ฯสามารถรองรับปริมาณรถเข้า-ออกได้มากกว่าวันละ 400 คันสำหรับฝั่งของศูนย์การค้า และ 600 คัน ในบริเวณสวนพักผ่อนเซ็นทรัล พาร์ค นอกจากนี้ ภายในบริเวณงานยังมีการออกร้านของร้านอาหารทะเลชื่อดังกว่า 100 ร้าน เพื่อให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ชิมและเลือกซื้ออาหารทะเลสดๆกันอย่างจุใจ พร้อมกับไฮไลท์ความบันเทิงจากนักแสดง นักร้องและศิลปินชื่อดัง ที่จะมา สร้างสีสันความสนุกสนานกันอย่างคับคั่งตลอดทั้ง 3 วันเต็มอีกด้วย”
ขอเชิญชวนพลพรรคผู้รักอาหารทะเล อิ่มอร่อยกับหลากเมนูเด็ดสูตรดัง จากร้านอาหารทะเลขึ้นชื่อกว่า 100 ร้านค้า ที่คัดสรรความสดอร่อยจากท้องทะเลถึงมือคุณ พร้อมกิจกรรมและความบันเทิงอีกเพียบ อาทิ
เพลิดเพลินกับการออกร้านและการจำหน่ายสินค้าอุตสาหกรรม และอาหารปรุงสำเร็จ จากร้านอาหารทะเลชื่อดัง
เลือกซื้ออาหารทะเล สด ใหม่ ในราคาสุดพิเศษ
ร่วมลุ้นและเป็นหนึ่งในเกมการชิงชัยความสามารถด้านอาหารทะเล อาทิ การแข่งจับ-มัดปูทะเล แข่งกิน-แกะหอยแครง การแข่งขอดเกร็ดปลา ฯลฯ
ร่วมกันเชียร์ดารานักแสดงที่คุณชื่นชอบ ในการแข่งขันวิ่งปู 8 ขา / “ฝันดี” / “เวฟ” สาริน / “อั้ม” ฐนิชา / “กีต้าร์” ศิริพิชญ์ / “หนิง” ปณิตา ฯลฯ
ชมมินิคอนเสิร์ตจากสุดยอดดารานักแสดงนำจากละครยอดฮิตเรื่อง “นางบาป” อาทิ “เบนซ์” พรชิตา / “แจ๊บ-เพ็ญเพชร” / “เอ๊ะ-อิสริยา” และ “เข็ม-รุจิรา”
ฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง 2 แบบ 2 อารมณ์ ทั้งสตริงและลูกทุ่ง ให้คุณมันส์ตลอด 3 วันเต็ม กับ “แจ๊ค” ธนพล / สุนารี ราชสีมา / ธิดา ดวงดาว ฯลฯ
พบกับพิธีกรคู่ฮอต “กาละแมร์” และ “บอย” สินเจริญ บราเธอร์ส ที่จะมาสร้างความครึกครื้น และเรียกเสียงฮาให้กับทุกๆท่านตลอดงาน
สุดยอดการแสดงผลงานศิลปะการเพ้นท์กระดองปู พร้อมการสาธิตโดย “อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร” / “ดุ๊ก” ภาณุเดช และ “โอ่ง” กงพัฒน์
อะโลฮ่ากับบรรยากาศและกลิ่นไอของท้องทะเล ที่ยกมาไว้ในสวนพักผ่อน พร้อมเต็มอิ่มกับความบันเทิงที่อัดแน่นทุกวัน
เตรียมพบกับงานเทศกาล “กินปู ดูทะเลกรุงเทพฯ ที่เซ็นทรัล พาร์ค” ได้ในระหว่างวันที่
17 — 19 กุมภาพันธ์ 49 ณ บริเวณเซ็นทรัล พาร์ค ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร.0-2635-1111
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-264-5555 ต่อ 4112,4105 / 09-816-0910,01-689-9153
โทรสาร 02-264-5575pr.ho@centralplaza.co.th
ศิริรัตน์ วจะรักษ์เลิศ สุนัดดา วัดอ่อนสลิลลา เศวตเศรนีรัชดาภรณ์ บุญต่อ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ