เอ. อาร์. จัดงานยิ่งใหญ่ “คอมมาร์ต เอ็กซ์เจน ไทยแลนด์ 2006” โชว์สินค้าไอที-นวัตกรรมระดับโลก สู่เมืองไทย

ข่าวเทคโนโลยี Thursday June 8, 2006 18:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--คอร์ แอนด์ พีค
เอ.อาร์. ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของงานแสดงสินค้าไอที และนวัตกรรมชั้นแนวหน้าคอมมาร์ต เอ็กซ์เจน ไทยแลนด์ 2006” เน้นเทคโนโลยีที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ ในแนวคิด “Tech insight Lifestyle Intrend” เปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสสุดยอดนวัตกรรมระดับโลก อย่างหุ่นยนต์สุนัข, เครื่องพีซีพกพาจอบางเฉียบ พร้อมลุ้นรับบัตรคูปองชิงโชครางวัลใหญ่ รถยนต์โตโยต้ายาริส มูลค่ากว่า 6 แสนบาท ระหว่างวันที่ 8 - 11 มิถุนายน 2549 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
นายปฐม อินทโรดม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ.อาร์. อินฟอร์เมชัน แอนด์ พับลิเคชัน ผู้จัดงานคอมมาร์ต เปิดเผยว่า การจัดงานคอมมาร์ต เอ็กซ์เจน ไทยแลนด์ 2006 ในปีนี้ จะยังสานต่อความยิ่งใหญ่ของงานในด้านการแสดงนวัตกรรมและสินค้าเทคโนโลยีล่าสุด ที่ได้รับความนิยมในต่างประเทศและนำมาเปิดตัวในประเทศไทย โดยในปีนี้ สินค้าที่นำมาแสดงจะมีความพิเศษในส่วนที่ตอบสนองความต้องการของไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ ตามแนวโน้มการซื้อสินค้าไอที เพื่อใช้งานและตอบสนองความต้องการส่วนตัว
โดยในงานนี้ ผู้ชมจะได้สัมผัสกับสุดยอดเทคโนโลยีต่างประเทศ อย่างเช่น หุ่นยนต์สุนัข i-cybie ที่สามารถลอกเลียนแบบพฤติกรรมของสุนัขด้านต่างๆ รวมถึงเครื่องพีซีพกพาแบบบางเฉียบ ultra slim PC ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในต่างประเทศ และคาดว่าจะได้รับความนิยมในไทยด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบสนองการใช้งานยุคใหม่ได้เหมือนกับการใช้งานเครื่องโน๊ตบุ๊ค แต่สามารถพกพาได้สะดวก ซึ่งมาเปิดตัวในงานนี้เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งทั้งสองรายการจะเปิดให้ผู้เข้าร่วมชมงานได้ร่วมประมูลด้วย
นายปฐมยังกล่าวอีกว่า นอกจากนี้ภายในงานยังมีสินค้าไอทีด้านต่างๆ มานำเสนอเช่นสินค้าอย่างโน้ตบุ๊ก, เครื่องเล่นMP3, กล้องดิจิทัล, อุปกรณ์เก็บข้อมูล รวมถึงโทรศัพท์เคลื่อนที่มานำเสนอให้ประชาชนได้สัมผัสและเลือกซื้ออย่างใกล้ชิดในราคาลดกระหน่ำ รวมถึงข้อเสนอพิเศษต่างๆ มากมายจากผู้ผลิตชั้นนำที่นำสินค้ามาร่วมเสนอกว่า 300 ราย
ส่วนกิจกรรมสาระบันเทิงต่างๆ ที่จะจัดในงาน จะประกอบด้วย
- PC Zone -- รวบรวมการใช้บริการหลากหลายแก่ผู้ที่ใช้งานเครื่องพีซี เช่น การจัดสเปกคอมพิวเตอร์ การประกอบเครื่อง เป็นต้น
- Gizmo Show -- นำเสนอสินค้าไลฟ์สไตล์ไอทีหลากหลายชนิดจากต่างประเทศ
- Commart อยากโชว์ -- พบการโมดิฟายด์ คอมพิวเตอร์ที่แปลกแหวกแนว ไม่มีใครเหมือน และไม่เหมือนใครโดย นิตยสาร Commart
- Thai Lifestyle By JVC (Digital Movie Contest 2006) -- เปิดโอกาสให้ผู้สนใจเข้าร่วมประกวดหนังสั้น โดยใช้เทคโนโลยีกล้องวีดีโอ JVC
- 101 Smart Notebook Workshops -- Tips เด็ดๆ ในการใช้โน้ตบุ๊กให้เกิดประโยชน์ รวมถึงการเรียนรู้เทคนิคต่างๆ เพื่อให้สามารถใช้งานโน้ตบุ๊กได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
- Cyber Short Contest -- โครงการประกวดภาพถ่าย Cyber Short Contest เพื่อส่งเสริมให้เกิดการบันทึกภาพด้วยกล้องดิจิตอลในเชิงสร้างสรรค์
- Short Movie # 4 “ คือความประทับใจกับ Sony Handy Cam ” -- โครงการประกวดหนังสั้น Short Movie ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ คือความประทับใจกับ Sony Handy Cam “
- Buyer's Guide Corner -- รับปรึกษาเรื่องไอทีเพื่อการเลือกซื้ออย่างมั่นใจโดยทีมงาน บก.นิตยสาร Commart
- Best Buy Best Price -- สินค้าไอทีที่ทำให้คุณตะลึงกับคุณภาพและราคาที่เป็นใครก็รอช้าไม่ได้
- Auction -- ต้นแบบประมูลสินค้าไอทีที่ยกขบวนกันมาให้คุณชิงชัยในราคาที่คุณพอใจ
- Commart Direct -- โปรโมชั่นสินค้าไอทีราคาพิเศษในช่วงของจอร์จและซาร่า
นายปฐมกล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากสินค้าไอทีคุณภาพดี ในราคาที่เหมาะสมแล้ว ยังมีสินค้าไอทีที่เพิ่งเปิดตัวในต่างประเทศมาจัดแสดงอีกด้วยรวมไปถึงยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมได้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลมากมาย และพิเศษสุดสำหรับผู้ซื้อสินค้าตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป มีสิทธิ์รับคูปองชิงโชค 1 ใบ เพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่ “รถยนต์โตโยต้ายาริส” มูลค่ากว่า 6 แสนบาท
สำหรับบริษัทไอทีชั้นนำที่เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ 8 ราย ได้แก่ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท อไลน์เอนซ์ แอนด์ ลิงค์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด, บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด, บริษัท โตชิบา (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เอ็นอีซี คอมพิวเตอร์ เอเชีย แปซิฟิก จำกัด, บริษัท แอปเปิ้ล คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัดและบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณติดต่อ:
คุณมงคล จุลโยธิน
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร 02-439-4600 ต่อ 8204

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ