SONY BMG MUSIC ENTERTAINMENT เสนออัลบั้มประจำสัปดาห์: 3 INCHES OF BLOOD — ADVANCE AND VANQUISH

ข่าวทั่วไป Thursday February 16, 2006 13:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.พ.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
SONY BMG MUSIC ENTERTAINMENT FEBRUARY 2006
3 INCHES OF BLOOD — ADVANCE AND VANQUISH
RELEASE DATE: 17 FEB 06 STYLE: HEAVY METAL LABEL: ROADRUNNER
CD: RR8274.2 [ 399 Baht
] Barcode : 016861827427
CD TRACK LISTING 1. Fear On The Bridge (Upon The Boiling Sea I) 2. Deadly Sinners 3. Revenge Is A Vulture 4. Dominion Of Decent 5. Premonition Of Pain 6. Lord Of The Storm (Upon The Boiling Sea II) 7. Wykydtron 8. Swordmaster 9. Axes Of Evil 10. Crazy Nights 11. Destroy The Orcs 12. The Phantom Of The Crimson Cloak 13. Isle Of Eternal Despair (Upon The Boiling Sea III)
CAM PIPES - vocals SHANE CLARK - guitar JAMIE HOOPER - vocals JUSTIN HAGBERG - guitar BRIAN REDMAN - bass MATT WOOD - drums
3 Inches Of Blood (ทรี อินเชส ออฟ บลัด) วงเมทัลพันธุ์แท้ที่เริ่มฟอร์มวงกันในปี 2000 ที่แวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา ก่อนที่จะมีการปรับเปลี่ยนสมาชิกจนมาลงตัวกันในไลน์อัพปัจจุบันที่ประกอบด้วยสมาชิก 6 คนโดยมีนักร้องนำถึง 2 คน
ในยุคที่เต็มไปด้วยวงรุ่นใหม่ๆที่มาพร้อมกับดนตรีนูเมทัล, เมทัลคอร์ แต่ 3 Inches Of Blood กลับเลือกแนวทางเมทัลแท้ๆที่นำเสนอเรื่องราวที่เกี่ยวกับ มังกรไฟ, คุกใต้ดิน และโจรสลัด โดยได้รับอิทธิพลแบบเต็มๆจากยุครุ่งเรืองของ New Wave Of British Heavy Metal และวงอย่าง Judas Priest, Iron Maiden, Motor Head รวมทั้งวงรุ่นต่อมาอย่าง Slayer และ Metallica ในยุคแรกๆ
ก่อนจะเซ็นสัญญากับ Roadrunner 3 Inches Of Blood เคยมีอัลบั้ม “Battlecry Under A Winter Sun” มาแล้วในปี 2002 ซึ่งในอังกฤษผลงานชุดนี้ถูกจัดจำหน่ายโดยค่ายเพลงเดียวกันกับ The Darkness ที่กำลังมาแรงสุดๆในอังกฤษ จึงส่งผลให้ทั้ง 2 วงได้ทัวร์คอนเสิรต์ร่วมกัน และ Justin Hawkins นักร้องนำของ The Darkness ก็ยังเป็นแฟนเพลงตัวยงของ 3 Inches Of Blood อีกด้วย
หลังจากเซ็นสัญญากับ Roadrunner ในปี 2004 ทางวง 3 Inches Of Blood ก็ได้ร่วมงานกับทีมงานชั้นแนวหน้าของวงการเมทัลไม่ว่าจะเป็นโปรดิวเซอร์ Neil Kernon (ที่เคยร่วมงานกับ Judas Priest และ Queensryche),ซาวนด์เอนจิเนียร์อย่าง Colin Richardson (ที่สร้างชื่อจากผลงานของ Cannibal Corpse และ Napalm Death) รวมทั้งภาพปกที่ออกแบบโดย Ed Repka (ที่มีชื่อเสียงอันลือลั่นจากภาพปกอัลบั้มของ Megadeath)
ผลลัพท์ที่ได้คือ Advance And Vanquish อัลบั้มคลาสิคเมทัลขนานแท้ในยุค 2000 ที่อัดแน่นด้วยเพลงชั้นดีอย่าง “Deadly Sinner” ซึ่งโดดเด่นจนถูกรวมไว้ในอัลบั้ม Roadrunner : The New Generation ที่รวมเพลงจากศิลปินรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองของสังกัด Roadrunner มาแล้ว
“Lord f The Storm” เพลงที่จะทำให้นึกถึงงานของ Cradle Of Filth , “Wykydtron” เพลงที่น่าจะร้องตามได้ง่ายที่สุดในอัลบั้ม รวมทั้งบทเพลงเมทัลไตรภาคอย่าง “Upon The Boiling Sea” ที่น่าสนใจไม่แพ้กัน
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.sonybmg.co.th และ www.3inchesofblood.com--จบ--

แท็ก Sony BMG   ADVANC   sony   BOI   oil  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ