ปาร์ตี้สุดมันส์ "เอไทม์" THANK PRESS เหล่าดี.เจ.โชว์เด็ดเลียนแบบคนดัง

ข่าวทั่วไป Thursday October 12, 2006 11:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--เอไทม์
"A-TIME 4 U PARTY" งานเลี้ยงแบบกันเองของชาวเอไทม์มีเดีย ชวนพี่ๆ น้องๆ สื่อมวลชนมาร่วมกิน-ดื่ม-ปาร์ตี้ อย่างสนุกสนาน ที่ร้าน CHA-BAR ย่านตลาด อตก. นำทีมโดยบอสใหญ่เอ-ไทม์ ดี.เจ.พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา พร้อมเหล่าดีเจทั้ง 4 คลื่น 89 BANANA FM, ฮอตเวฟ 91.5 FM, 94 EFM, กรีนเวฟ 106.5 FM
ท่ามกลางสายฝนที่เทกระหน่ำมาอย่างไม่ขาดสายพี่น้องสื่อมวลชนฝ่าฝนมาร่วมงานอย่างคับคั่ง บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่นสนุกสนาน ความตื่นเต้นเริ่มตั้งแต่หน้างานเพราะมีรางวัลให้ลุ้นจับเรียกน้ำย่อยกันก่อนที่จะลุ้นรางวัลใหญ่กันอีกมากมาย
เปิดงานด้วย บอสใหญ่ "ดี.เจ.พี่ฉอด" พูดถึงโปรเจ็คต์ดีๆ ในปีหน้าของวิทยุ 4 คลื่นของ เอ-ไทม์ แต่ไฮไลท์เด็ดของงานเป็นการแสดง "ก๊อปปี้โชว์" ของเหล่าดีเจที่แต่งตัวเลียนแบบบรรดาศิลปิน อาทิ ดี.เจ.เชาเชา เลียนแบบเสนาหอย, ดี.เจ.โบ-สุรัตนาวี เป็น มาช่า ในเพลงเชื่อฉัน, ดี.เจ.ดาด้า เป็น ปาล์มมี่ ในเพลงติ๊กต่อก, ดี.เจ.เป้-วิศวะ กับ ดี.เจ.อิ๊คคิว ผนึกกำลังเป็น 2 หนุ่ม กอล์ฟ-ไมค์ ในเพลง BOUNCE , ดี.เจ. โบ-ธนากร-หลุยส์-โจ๊ก เลียนแบบ บุดดาเบลส ในเพลงFIRE และโชว์ของ "เหล่าดี.เจ.ฮอตเวฟ" ในสไตล์ G-JR นอกจากนั้นยังมีศิลปินอารมณ์ดีอย่าง เสนาหอย, เบน ชลาทิศและไอซ์-ศรัณยู มาเปิดมินิคอนเสิร์ตบนเวทีด้วย
ส่วนดีเจฝีปากกล้าเจ้าของรายการ "แฉแต่เช้าโชว์" อย่าง ดี.เจ.มดดำ มาโชว์เพลง CAN’T TAKE MY EYE OF YOU ลีลาการร้องไม่เป็นรองการพูดเรียกเสียงกรี๊ดจากสื่อมวลชนได้อย่างท่วมท้น ปิดท้าย THANK PRESS ในวันนั้นด้วยความสนุกสนานพร้อมภาพสวีทกี๊ดกิ้วเด็กใหม่ในสังกัดเจ้ ดีเจ.อิคคิว ที่มดดำพาแนะนำฝากฝังกับสื่อมวลชนแทบทุกโต๊ะกันเลยทีเดียว ...แหม วี๊ดวิ้วออกนอกหน้าขนาดนี้แล้ว "เจได" ไม่น้อยใจแย่เหรอจ๊ะมดดำ?!?
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก กรีนเวฟ   EFM  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ