ศูนย์การค้าเกษรนำศิลปะร่วมสมัยแนวใหม่จากฝรั่งเศสสู่เมืองไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday June 28, 2006 14:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
เพื่อตอกย้ำความเป็นศูนย์การค้าพรีเมียมไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด “Purely Gaysorn” (เพียวลี่ เกษร) คุณชาญ ศรีวิกรม์ ประธานกรรมการ ผู้บริหารศูนย์การค้าเกษร ร่วมกับสถานทูตฝรั่งเศส สมาคมฝรั่งเศสกรุงเทพ และเทศกาลวัฒนธรรมฝรั่งเศส ณ กรุงเทพฯ เตรียมจัดแสดงไลฟ์ อาร์ตครั้งแรกของเกษร โดยนำศิลปินระดับโลกชาวฝรั่งเศส เจ้าของผลงานศิลปะร่วมสมัยที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ อีวาน ฟายาร์ด มาสร้างสรรค์ศิลปะวอล อาร์ต ที่ใหญ่ที่สุด โดยจะเริ่มแสดงเทคนิคนี้ให้ผู้ที่รักในศิลปะและผู้ที่สนใจได้ติดตามชมในระหว่าง 3-12 กรกฎาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเกษร และจะเปิดตัวผลงานอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้
ศิลปะวอล อาร์ต (Wall Art) หรือที่เรียกกันว่า WA เป็นศิลปะร่วมสมัยแนวใหม่ที่ไม่ได้อยู่บนผืนผ้าใบหรือกระดาษ แต่เป็นการนำศิลปะมาสร้างสรรค์บนฝาผนังหรือกำแพงที่สามารถทำได้ทุกหนแห่งในโลก และ ไร้ขอบเขตหรือกฏเกณฑ์ใดเพราะไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่ศิลปินที่จะสร้างสรรค์ศิลปะนี้ขึ้นมาเท่านั้น การแสดงไลฟ์อาร์ตครั้งนี้นับเป็นนิทรรศการแสดงผลงานศิลปะครั้งแรกที่เกษรจัดขึ้น หลังจากเปิดตัวแคมเปญการตลาดใหม่ภายใต้แนวคิด Purely Gaysorn ทั้งนี้ เพื่อตอกย้ำความเป็นศูนย์การค้าพรีเมียมไลฟ์สไตล์ และตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ที่มีรสนิยม โดยผลงานวอล อาร์ต ที่เสร็จสมบูรณ์นี้ซึ่งถือเป็นการสร้างสรรค์ศิลปะวอล อาร์ตที่ใหญ่ที่สุดบนพื้นที่กว่า 150 ตารางเมตรภายในศูนย์การค้าเกษร จะจัดแสดงจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคมนี้
อีวาน ฟายาร์ด เป็นศิลปินชาวฝรั่งเศส ซึ่งใช้ชีวิตและสร้างสรรค์ผลงานศิลปะแบบวอล อาร์ต นี้อยู่ที่ปารีส โดยเคยแสดงผลงานเดี่ยวในประเทศต่างๆ ทั้งในฝรั่งเศส เยอรมนี สหรัฐอเมริกา และยังได้ร่วมกับศิลปินระดับโลกอื่นๆ ในการแสดงผลงานทั้งในยุโรปและจีนมาแล้ว
เกษรเปิดให้บริการหลังจากการปรับปรุงเมื่อปี พ.ศ. 2545 โดยการบริหารงานร่วมกันระหว่างเกษร โฮลดิ้งและฮ่องกงแลนด์ มีร้านค้าให้บริการมากกว่า 100 ร้าน โดยร้านค้าทั้งหมดนำเสนอสินค้าแบรนด์ชั้นนำระดับโลก รวมถึงแบรนด์ไทยระดับแนวหน้า สินค้าตกแต่งบ้าน เครื่องประดับเพชร รวมถึงภัตตาคารและบาร์ชั้นเลิศ ทั้งนี้ ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในเกษรจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างของการให้บริการด้วยคุณภาพระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็น Lifestyle Consultant ที่ให้คำแนะนำเรื่องแฟชั่น ของขวัญ และการจัดปาร์ต้ การบริการรับจอดรถโดยพนักงานที่ได้รับการฝึกอบรมจากรถบีเอ็มดับเบิลยูซีรีส์ 7 รวมถึงพนักงานคอนเซียจระดับมืออาชีพที่สื่อสารได้หลายภาษาคอยให้บริการรวมถึงการให้ข้อมูลแก่ลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ทั้งนี้ เกษรเป็นหนึ่งในสมาชิกที่ร่วมก่อตั้งสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจย่านราชประสงค์หรือ RSTA ทำงานร่วมกับรัฐบาลเพื่อร่วมกันผลักดันให้ย่านราชประสงค์เป็นแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำระดับโลก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
สุธาทิพย์ บุญแสง / ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย วชิรภรณ์ พรพิทยาเลิศ/ ศูนย์การค้าเกษร
โทร. 0-2627-3501 ต่อ 216 โทร. 0-2656-1516 ต่อ 132
อีเมล์ sboonsaeng@th.hillandknowlton.com อีเมล์ wachiraporn@gaysornbkk.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ